Thursday 7 February 2019

Thân Phận Những Người Có Học Trong Đảng Cộng Sản Việt Nam

90 năm kể từ khi có đảng 
Đất nước này lụn bại tan hoang 
Bọn ma đầu mượn danh chính nghĩa 
Súng của nga gạo dép của tàu 
Chúng tha hồ giết hại người ngay
Và hả hê nhìn quê hương cháy rụi.
90 năm chúng tàn phá giang sơn…
 
...Dân tộc nào muốn có nội lực, cũng phải cần đến những người có học, có tâm.Họ là những tinh hoa để làm cho dân giàu nước mạnh.

Nhưng đối với cộng sản, thì những thành phần này cần phải bị tiêu diệt đầu tiên, chính vì thế ngày hôm nay, nước nhà bệ rạc, dân tình tứ tán khắp nơi. 

Tội đồ chính là Tám Keo. 

Người đầu tiên chết là Trần Phú, Tổng Bí Thư đầu tiên của Đảng CSVN,chết trong nhà thương điên Chợ Quán. Kế tiếp  là Lê Hồng Phong, Nguyễn Văn Cừ, Hà Huy Tập, Nguyễn Thị Minh Khai, đều bị thực dân Pháp bắt và xử bắn tại Hóc Môn, Gia Định.
Đường đi nước bước, hoạt động của Họ rất bí mật, chỉ có một số ít người biết. Nghi vấn cho đến bây giờ cũng chưa được rõ ràng vì sao Họ bị bắt, cũng như vụ án của Cụ Phan Bội Châu.
Nhân vật bị chỉ ngón tay là thủ phạm bán đứng đồng chí của mình và Cụ Phan là ông Hồ Chí Minh.

Nguyễn Hải Thần là bạn đồng chí với Cụ Phan Bội Châu, trong Việt Nam Quang Phục Hội,sau khi ông già Bến Ngự bị bắt, thì ông ta gia nhập Việt Nam Cách Mạng Đồng Minh Hội của ông Hồ.
Khi ông Hồ ký Hiệp Ước Luangprabang với Pháp,để Thực dân Pháp được quyền vào lại nước ta, thì ông phản đối, và để bảo toàn sinh mạng ông phải trốn qua Tàu và chết bên đó.

Sau khi chiếm được quyền lãnh đạo Đảng, thì việc đầu tiên ông Hồ và đảng cộng sản làm ,là tiêu diệt hàng ngũ của các đảng phái không là cộng sản, đó chính là nguyên nhân tại sao ông ta lại ký hiệp ước Luangprabang với thực dân Pháp năm 1946, hối lộ vàng bạc cho tướng Tàu Lư Hán, để rãnh  tay tiêu diệt những người khác lý tưởng với mình. 

Tiếp theo là thanh trừng những người cùng chung hàng ngũ với mình , qua các chiến dịch gọi là Rèn Cán- Chỉnh Quân.

Nguyễn Bình.. Dương Bạch Mai, Tạ Thu Thâu.

Nguyễn Bình bị giết trên đường ra Bắc, Dương Bạch Mai lãnh nguyên một chai nước ngọt có thuốc độc, xùi bọt giãy tê tê, Tạ Thu Thâu bị thủ tiêu ở Quảng Ngãi. 

Luật Sư Nguyễn Mạnh Tường, một Luật Sư Công Pháp Quốc Tế ,nghe lời kêu gọi của Tám Keo,  bỏ lại đời sống sung túc ở Pháp để về VN, cuối cùng nhận lãnh số phận khắc nghiệt bị cô lập và nghèo đói.

Nhà Thơ Quang Dũng khi chết than lên tiếng nghẹn ngào " trời ơi, tôi đói quá".. Phan Khôi nói một câu "tớ còn sống đến bây giờ, là vì tớ biết sợ ".

Tất cả thành phần có học còn kẹt lại ở miền Bắc, phải quy thuận bọn đầu trâu mặt ngựa này. 
Chủ trương của chúng là thành phần có học , đều bị tieu diệt trước hay sau.
Tới đời Lê Duẫn , hàng tướng lãnh có học đều bị cầm tù, kể cả bọn trí thức"chồn lùi" của cái gọi là Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam.
Nguyễn Hữu Thọ, Trương Như Tảng, Nguyễn Hộ,Trương Quỳnh Hoa, Nguyễn Văn Trấn.
Nguyễn Thị Bình còn sống được  nhờ là cháu ngoại của Cụ Phan Chu Trinh..

Tới thời phải thay máu để sống còn , khi Liên Sô xụp đổ, tất cả các tù nhân có học vị ở các trại tù được thả ra,để giúp đảng sống còn.

Sau khi đảng sống lầy lội lại được rồi, thì thân phận của các trí thức đó không biết về đâu?
 Chính Võ Văn Kiệt còn bị chết kỳ bí.Trần Văn Bách là Ủy Viên Trung ương đảng đầu tiên bị cách chức.

Quyền lực được tóm gọn vào tay Mười Cúc là Nguyễn Văn Linh.
Và đây là thời kỳ mạt vận của dân tộc bắt đầu, nguyên cả bọn từ Đỗ Mười, Trường Chinh kéo qua Tàu, ký Hiệp ước Thành Đô, theo kế hoạch Tầm Ăn Dâu, để biến Việt nam thành một tỉnh của Tàu..

Rồi kế tiếp là đời tên tiều phu Nông Đức Mạnh,Lê Khả Phiêu, Đỗ Mười.. và bây giờ là Nguyễn Phú Trọng.

Những con người có học,có tình dân tộc,có lương tri đều bị tiêu diệt không cách này thì cách khác.. 
Thời bây giờ, trí thức, sĩ phu là phải có cái tâm cộng sản.

Bác sĩ thì đa số mong cho có nhiều bịnh nhân, thằng biết một tí về môi trường thì phải biết ký, để những dự án của bọn ngoại quốc được thông qua, dù cho chúng nó có thải hàng trăm ngàn tấn chất độc xuống sông ngòi ,biển khơi..đéo phải là mối quan tâm của tụi nó.
Bọn có kinh nghiệm tài chánh, luật thương mại quốc tế thì lo cho những tài khoản của cha chú chúng nó được an toàn bằng cách rửa tiền, mua quốc tịch, để chuẩn bị cho ngày tháo chạy.
Địt con mẹ, viết đến đây bỗng nổi điên.. 

Đọc facebook mấy tháng trước đây thấy chúng chúc tụng ngày sinh của thằng thiến lợn Đỗ Mười, một hung thần bàn tay không những dính máu lợn, mà bê bết máu người, tự nhiên thương Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn..kẻ duy nhất dám ngữa mặt lên trời để rống lên hai chữ .."Tặc Thiên".

90 năm đủ rồi thượng đế 
Dân tộc này đã trả hết nợ oan khiên
Dân tộc này đã quá khổ đau
Cộng sản tắt thở thì cuộc đời mới thở.