Wednesday 9 October 2013

NGƯỜI VN PHẢI NHỚ NẰM LÒNG

Nếu thằng tội đồ của dân tộc chó đẻ dâm loàn tàn ác hơn beo sói Nguyễn sinh Công tức Nguyễn tất Thành tức Hồ chí Minh không tuyên chiến với Pháp ngày 19-12-1946 thì VN không chết nhiều triệu người, tài sản hàng ngàn tỉ USD ra tro mà ngày 8-3-1949 Tổng Thống Pháp Vincent Auriole vẫn ký Sắc Lệnh trao trả Độc lập cho ba nước Việt-Miên-Lào. VN khg tốn một giọt máu, một viên đạn! Quá đau đớn!

Xin nick Hoàng thục An và Bọn tay sai Việt gian CS Chó Điếm Giao điếm đừng ngụy biện và nói lăng nhăng ngoài đề.

1c- Chính Hồ tặc vội vã tuyên chiến với Pháp ngày 19-12-1946 vì y rất cần chiến tranh để bần cùng hoá nhân dân, bần cùng hoá nhân dân đi song song với đấu tranh giai cấp, đấu tranh giai cấp để tiêu diệt hết tư bản, tiểu tư sản, địa chủ, phú nông đặng cướp hết ruộng đất của nông dân gom về cho đảng CS (Hiện tại (2012) đã chứng minh qu á r õ điều đó!).

1d- Nếu giặc Hồ không gây ra một cuộc chiến tranh với Pháp thì sau đó, theo xu hướng chính trị quốc tế, Vua Bảo Đại ký kết Thỏa Ước Elysée ngày 8-3-1049 đón nhận sự trao trả Độc lập cho Việt Nam từ tay Chánh phủ Pháp Vincent Auriole. Bởi Tổng Thống  Pháp Vincent Auriole chỉ trao trả quyền hành cho nước Việt Nam qua tay Quốc trưởng Bảo Đại, nguyên là Hoàng đế VN trào nhà Nguyễn, chứ không biết đến Hồ chó đẻ là ai. Cũng có thể người Pháp  đã biết rõ Hồ là đệ tam CS quốc tế. Chính vì điểm này mà Hồ sợ hổng giò hổng cẳng chức Chủ tịch nước nên đã vội vã tuyên chiến với Pháp, gây ra một cuộc chiến tranh suốt 9 năm (1945-1954), hàng triệu người chết, hàng triệu người bị tàn phế, hàng triệu góa phụ trẻ, hàng triệu trẻ em quấn khăn tang, hàng triệu nóc gia bị phá huỷ, hàng triệu mẫu ruộng bị bỏ hoang (ti êu th ổ kh áng chi ến, đ ồng kh ông nh à tr ống), nhân dân VN xuống đến tột cùng của sự đói nghèo, tang tóc và đau khổ.

Xin chị Dương Thu Hương  hãy nhìn vào bảng này để biết VN có cần gây chiến với Pháp không?

- Malaysia không phải đánh nhau, không tốn một giọt máu, một viên đạn, được Anh trả độc lập năm 1957.

·nước Phi luật tân, người Mỹ trả độc lập năm 1946;
·Syria và Liban, người Pháp trả độc lập năm 1946.
·Ấn (chính sách bất bạo động của thánh Gandhi), và Pakistan, người Anh trả độc lập năm 1947.
·Miến (Myanmar), Sri Lanka, Palestine đều thuộc Anh, người Anh trả độc lập năm 1948.
·Indonesia do Hà lan trả độc lập năm 1949.
·Nhiều nước ở châu Phi, Mỹ-Latinh cũng đều như vậy.
·1989-1991 Đế quốc Liên Sô tan rã, 22 QG bỏ chủ nghĩa CS.

Đông Âu: Ba lan, Hung, Tiệp, Đông Đức, Albanie, Bulgarie, Roumanie và 15 nước thuộc Liên bang Sô Viết.

Tóm lại, vì giặc Hồ hám quyền, hám chức, chỉ nghĩ đến ông ta và đảng của ông ta, xung phong làm tên lính xung kích trung thành liếm trôn CS quốc tế, Hồ hiếu chiến, hiếu sát vì coi rẻ sinh mạng đồng bào miễn là được lòng quan thầy Nga-Tàu để Nga-Tàu ban quyền chức và chống lưng cho Hồ nên nước VN, với 2 cuộc chiến dai dẳng từ 1945-1975 đã tan nát như ngày nay với trên 10 triệu người VN đã tức tưởi nằm xuống (từ 1930 cho đến nay) cho tham vọng của Hồ tặc và bè lũ tay sai Đồng, Chinh, Duẩn, Giáp, Mười, Anh, Kiệt, Triết, Mạnh, Dũng, Phiêu... cũng như đế quốc CS. Người VN, những gia đình có người chết oan, và cả toàn dân nguyền rủa Hồ tặc và bọn Việt gian thủ hạ đời đời kiếp kiếp! Hồ và bọn thủ hạ Việt gian sẽ mang tiếng xấu muôn đời:

Trăm năm bia đá cũng mòn,
Ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ!
(Ca dao)
(Trích bài trả lời Dương thu Hương)

Xin thêm: nếu không có cuộc chiến tranh 1946-1954 thì cũng không có cuộc chiến 1954-1975. Vì sao? Nước độc lập, thống nhất rồi, dù là dưới sự cai trị của vua Bảo Đại nhà Nguyễn nhưng không có chiến tranh, không CS, đó là điều quá mừng cho dân tộc. Ai từng ra chiến trường mà còn sống trở về mới thấy chiến tranh là tồi tệ, bi thảm, không bút mực nào tả hết.

Hơn nữa, dù đất nước chia đôi do quốc tế, không thể tránh được nhưng nếu Hồ chí Minh không quyết lòng cưỡng chiếm miền Nam, bên nào cũng lo kinh tế, giáo dục, tiến bộ cho dân như CP MiềnNam VN, Nam Hàn thì chắc chắn miền Nam VN ngày nay không thua gì Singapore, Đài loan, Thái lan, Nam Hàn v.v…Nhưng khốn thay, HCM không có lòng yêu dân yêu nước như thế mà y chỉ nghĩ đến y và đảng của y mà thôi. Nhìn vào đất nước ngày nay Tàu ở khắp mọi nơi là thấy. Và cái họa 1000 năm nữa nô lệ giặc Tàu là khó tránh vì Hồ tặc và bọn Thái thú Việt quyết lòng dâng nước cho Tàu!

GS Bút Xuân Trần Đình Ngọc


SỰ THỰC VỀ BỌN GIÁO ĐIẾM BƯNG BÔ  

Hai vợ chồng thằng Võ nguyên Giáp-Đặng thị bích Hà (vợ hai, con Đặng thái Mai)
cả đời chỉ lo cho 3 đứa con 1 trai 2 gái. Bọn khốn nạn này không biết khi chúng xót xa con chúng như thế nhưng thằng Giáp vẫn cứ đẩy thanh niên miền Bắc vào Nam sinh Bắc tử nam, giết hàng triệu người Nam thì sao chúng không xót xa cho hàng triệu cha mẹ mất con? Kẻ nào không đi thì chúng cúp tem phiếu, gia đình sẽ chết đói. Chúng là loài súc vật. Tất cả bọn Việt Minh CS là loài súc vật. Chúng không còn là người. Chúng chỉ hưởng quyền uy một thời gian rất ngắn nay đều đã về với bụi. Nhưng chúng còn làm một điều quá tồi tệ trời không dung đất không tha là chúng dâng nước Việt của tiền nhân cho quân xâm lược Tàu, bọn có thù oán 4 ngàn năm nay với dân Việt. 

Ngoại trừ bọn Việt gian chó điếm Giao điếm ở hải ngoại, tất cả chúng ta chịu ngồi nhìn quân xâm lược cai trị và bọn VGCS bán nước công khai sao?

Trong chế độ của thằng Hồ tặc, những đứa nào liếm trôn giặc Hồ giỏi thì khỏi ra trận, ăn sung mặc sướng, vợ con phủ phê, như thằng Tố Hữu, Xuân Diệu, Lữ Phương, anh em thằng Mai chí Thọ, Hồ ngọc Nhuận, Lê hiếu Đằng, trọc Thích Đôn Hậu, Thích Nhất Hạnh, Thích Minh Châu v.v... Những kẻ chống lại như Nguyễn mạnh Tường, Thụy An, Phan Khôi, Trần Dần, Phùng Quán v.v... đều bị chúng trù dập cho đến chết. Bọn Giáo điếm hải ngoại liếm đít giặc Hồ là cũng muốn mớ xương xẩu chúng ban vào lúc cuối ngày sắp về với giặc Hồ và Giáp bán nước, y như bọn Tố Hữu, Lữ Phương…! Không có gì lạ! Bốn thằng Trần chui Ngọc , Nguyên mạnh Quáng gà , Trần tiên Lông Heo (tự Quý), Giác Máu vô Hạnh …hom hem quá rồi, không còn bao lâu nữa. Ngạ quỷ  đã sẵn sàng ra tay.

Bút Xuân 


Tướng cướp Hồ tập Chương, giả mạo Hồ chí Minh,  là tội đồ do Mao đặt vào để chiếm VN thì cướp viên số 1 Võ banh Giáp hay Văn tiến Dũng, Lê Duẩn, Phạm văn Đồng v.v… cũng là tội đồ, không thể khác được. 

Bài thơ thay điếu văn

VÕ BANH GIÁP
Bốn bốn năm Hồ gọi mi mãi  (1)
Hắn trông mi xuống đó hàn huyên
Chẳng còn quyền lực, gái, tiền
Đêm cùm, ngày xích liền liền thiếu cơm…
Hắn xưa vốn là Hồ chủ tịch
Thằng lừa lọc theo bọn Tàu – Nga
Ép dân:  chủ thuyết gian tà
Mác-Lê hoang tưởng, nhà nhà đói meo!
Thừa lệnh Hồ: mi xua quân chiếm
Nhiều triệu người phải hiến thân trai
Áo quan phủ kín kỳ đài
Triệu dư góa phụ,  nách vài con thơ!
Tết Mậu Thân Hồ xua bọn lính
Giết dã man, hầm hố chôn chung
Bảy nghìn dân Huế hãi hùng
Miền Nam đau đớn cùng chung căm hờn!
Trận Điện Biên, mi thằng điếu đóm
Cho Trần Canh và Nhóm Tàu ô
Mặt mi như cái cầu chồ
Bảo vâng gọi dạ, thằng Hồ và mi!
Trăm năm mi sống: nghĩa gì
Hại nhà, phá nước cu ly thằng Tàu!
Đời mi một thứ bọ sâu
Muôn năm lưu xú, khác đâu thằng hèn
Giết người, Hồ với mi quen
Mười triệu cả thảy, vốn hèn, giết dân
Sinh thời mi vốn đã đần
Cùng Hồ dâng nước dần dần cho Mao
Hồ,  mi tội xử làm sao
Tru di tam tộc lẽ nào giảm khinh!

4-10-2013
Bút Xuân
(1) 2-9-1969 năm Hồ chết.