Wednesday 22 January 2014

Chính Nghĩa Quốc Gia không CS đã thật sự trở về...



Viettynan Cali (Danlambao) - Trước khi đi vào chủ đề bài viết, tác giả xin chia sẻ cùng quy độc giả những nhận xét như sau về các “dư luận viên” (DLV), thường xuyên tham gia diễn đàn và đã cố gắng nhồi sọ, bóp méo sự thật hòng lung lạc bà con trong thôn và qua đó bảo vệ bọn du côn “còn đảng còn tiền” cộng sản (CS). Tác giả tin rằng bọn DLV này là những thằng Tàu đang làm việc dưới nhiều biệt danh khác nhau cho tình báo Hoa Nam.Bọn này có thể nói và viết tiếng Việt, rất rành sử dụng computer, internet, làm việc toàn thời gian tại những trung tâm điều hành bên Tàu, có thể ở Bắc Kinh, Thượng Hải hay ngay tại Hà Nội. Nếu các bạn để Ý sẽ thấy cách sử dụng tiếng Việt của DLV rất lạ, không giống ai, sáo rổng, văn phong cứng, giáo điều, sai chính tả. Tác giả đề nghị quy độc giả đừng trả lời, ly luận, đôi co với bọn DLV. Quý vị chỉ cần đánh vào những câu như vầy là đủ: “DLV Hán tặc”.
 
Càng gần đến Tết con ngựa càng có nhiều dấu hiệu đáng mừng và đáng lo từ trong nước, đặc biệt là Hà Nội, gởi ra khắp thế giới. Đáng lo là vấn đề kinh tế bế tắc, đời sống dân ta đã khó nay sẽ còn khó khăn hơn. Những động thái gần đây của nhà nước CS Hà Nội như hủy bỏ phút chót lễ thắp nến truy điệu 74 tử sĩ VNCH tại Đà Nẵng, đàn áp người dân Hà Nội Xuống đường bày tỏ lòng biết ơn những chiến sĩ VNCH hy sinh trong trận hải chiến Hoàng Sa, đã phơi bày một sự thật phũ phàng là nước Việt Nam yêu mến của chúng ta đã vận hành như một quận huyện của nước TàuLệnh trên ban xuống xuất phát từ một nơi còn cao hơn cả bộ chính trị của đảng CS. Các bạn hãy nhìn xem trường hợp Hồng Kông và Ma Cao và các bạn sẽ thấy Việt Nam rất giống như vậy. Đây là những nơi mà đảng CS Tàu cắt đặt một thái thú và điều khiển từ xa xuyên qua tên thái thú nàyTại Việt Nam tên thái thú này là đảng CS và 16 tên bán nước trong bộ chính trịDân ta không còn con đường nào khác ngoài con đường đứng lên lật đổ chế độ CS nếu không muốn bị sát nhập vào nước Tàu. Đó là cái lo lớn nhất hiện nay.
 
Tín hiệu đáng mừng là người dân nay đã không còn sợ CS. Đa số người dân Hà Nội tham gia biểu tình hôm 19 tháng 1 cho Hoàng Sa là những cựu chiến binh của “bên thắng cuộc”, những người đã một thời xem trung tá Ngụy Văn Thà là lính “ngụy”, là lính đánh thuê, là tay sai MỸ và là tất cả những gì xấu xa nhất của cuộc đời. Sau năm 1975, gia đình “ngụy” bị trù dập còn thê thảm hơn. Suốt 38 năm qua, “ngụy” cắn răng chịu đựng, luôn tin rằng một ngày nào đó sự thật sẽ trở lại như ánh sáng mặt trời sau một đêm dài u ám, như cây kim nằm trong túi sẽ từ từ lòi ra. Và ngày đó chính là ngày 19 tháng 1 vừa qua.
 
Nếu chúng ta tin rằng sự thật sẽ trở lại thì những hình ảnh của trung tá Ngụy Văn Thà ngay tại thủ đô Hà Nội, đại diện cho tập thể quân lực VNCH, là sự trở lại của chính nghĩa quốc gia Việt Nam trong lòng người dân thủ đô. Sự trở lại này sẽ là mãi mãi, sẽ bắt đầu cho một giai đoạn mới đầy thử thách cho dân tộc Việt Nam.
 
Ngày 19 tháng 1 vừa qua chính nghĩa quốc gia không CS đã thật sự trở về.