Wednesday 22 January 2014

Ngôn ngữ của lũ bán nước

Anh em ghi nhớ sau này cùng tôi đào mộ thằng chó đẻ này liệng bỏ, nó không xứng đáng được chôn trong lòng đất Việt.

Nếu Bạn là người Việt Nam yêu nước. Hãy nhớ:
Giặc Tàu- Kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt
Be wary of China and Muslim terrorists






CSVN thừa nhận tuyên bố bán nước của Ung Văn Khiêm 'là có thật'

Danlambao - Văn kiện của Bộ ngoại giao Trung Quốc năm 1980 nói rằng vào ngày 15/6/1956, Thứ trưởng Ngoại giao của Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa là ông Ung Văn Khiêm từng tuyên bố với phía Trung Quốc: "theo tư liệu Việt Nam, hai quần đảo Tây Sa và Nam Sa về mặt lịch sử thuộc về lãnh thổ Trung Quốc". Về vấn đề này, một nhà ngoại giao kỳ cựu của đảng cộng sản đã chính thức thừa nhận những 'câu nói' của ông  Ung Văn Khiêm 'là có thật'

Thông tin này luôn bị đảng cộng sản Việt Nam ém nhẹm để che dấu tội ác bán nước. Tuy vậy, trong quyển sách “Cuộc tranh chấp Việt – Trung về hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa” do Nhà Xuất bản Công An Nhân Dân Hà Nội ấn hành năm 1995, tại trang 51 có đoạn ghi rõ:

“...Việc nói Tây Sa là của Trung Quốc trong bản tuyên bố của Chính phủ nước Việt Nam dân chủ cộng hòa tuyên bố năm 1965 về việc Mĩ quy định khu vực chiến đấu của quân Mỹ hay câu nói của thứ trưởng ngoại giao Ung Văn Khiêm về Tây Sa là có thật, nhưng đó không phải là lời tuyên bố từ bỏ chủ quyền đối với quần đảo Hoàng Sa, càng không phải là từ bỏ chủ quyền đối với quần đảo Trưởng Sa...”

Tác giả quyển sách trên là ông Lưu Văn Lợi, một nhà ngoại giao tiếng tăm của đảng cộng sản, từng giữ vị trí chánh văn phòng - Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao, Trưởng ban Biên giới chính phủ.
Bỏ qua những đoạn ngụy biện của ông Lưu Văn Lợi, có thể thấy rằng chính nhân vật được xem là nhà ngoại giao kỳ cựu của đảng CS cũng đã phải thừa nhận: 'câu nói' bán nước của Ung Văn Khiêm dâng Hoàng Sa cho Trung Quốc 'là có thật'.

Trong đoạn trích trên, ông Lợi cũng xác nhận về một tuyên bố khác cũng mang nội dung bán nước vào năm 1965 của lãnh đạo cộng sản Bắc Việt 'là có thật'.

Cho đến thời điểm này, giới lãnh đạo CSVN cũng luôn giấu nhẹm về bản tuyên bố 1965. Trong bài dịch 'Hà Nội bội tín' của tác giả Trần Quốc Việt đã đăng trên Danlambao, văn kiện phía Trung Quốc nói rằng: Trong một tuyên bố phản đối Mĩ vào năm 1965, chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng Hòa đã nói: "Tổng thống Mỹ Lyndon Johnson coi toàn thể nước Việt Nam và vùng biển kế cận mà trải dài độ 100 dặm từ bờ biển Việt Nam và một phần hải phận của nước Cộng Hòa Nhân dân Trung Hoa tại Quần đảo Tây Sa là "khu vực chiến đấu" của lực lượng vũ trang Mỹ." 

Như vậy, bằng chứng bán nước của lãnh đạo cộng sản đã quá rõ ràng và ngày càng nghiêm trọng theo thời gian: 

1956 – Phát biểu bán nước của Thứ trưởng ngoại giao cộng sản Ung Văn Khiêm

1958 – Công hàm bán nước của thủ tướng cộng sản Phạm Văn Đồng

1965 – Tuyên bố bán nước của toàn bộ lãnh đạo cộng sản trong chính phủ có tên 'Việt Nam dân chủ cộng hòa'.

Dưới đây là toàn văn quyển sách của ông Lưu Văn Lợi. Bản online do Quỹ Nghiên Cứu Biển Đông (www.seasfoundation.org) đánh máy và phổ biến: