Thursday 2 January 2014

Côn an, mật vụ CS điên cuồng truy sát anh Lê Quốc Quyết

Video clip đính kèm , tuy chưa đầy một phút , nhưng đủ để phô bày bản chất của cả chế độ “xã hội chủ nghĩa”  tại VN hiện nay (NLG73)

Video quay lại màn hình camera cảnh anh Lê Quốc Quyết bị 4 tên an ninh, mật vụ truy sát

CTV Danlambao - Vào hồi 00:30', rạng sáng ngày 2/1/2014, 4 tên an ninh mật vụ CS mang theo hung khí đã truy sát anh Lê Quốc Quyết một cách điên cuồng và dã man tại khu vực chung cư Mỹ Kim (Số 19 Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Sài Gòn). 

Trong lúc đánh người, một tên trong đám an ninh mật vụ đã cướp mất chiếc điện thoại Iphone trên tay anh Quyết. 

Máy quay an ninh của bảo vệ cho thấy, ngay khi anh Lê Quốc Quyết bước xuống xe taxi để đi vào chung cư thì lập tức bị một tên mật vụ lao đến đánh thẳng vào mặt. Một tên khác từ đằng sau liền ập vào đánh túi bụi vào đầu và mặt của anh Quyết. Khi nạn nhân cố vùng chạy, hai tên an ninh khác liền xuất hiện đuổi theo đấm đá, một tên trong bọn chúng cầm mũ bảo hiểm đập mạnh vào gáy anh Quyết.

Anh Lê Quốc Quyết cố lết vào bên trong kêu cứu nhưng bọn chúng vẫn không buông tha. Một tên trong số chúng thậm chí đã rút roi điện tấn công anh Quyết, những tên khác cũng lao đến đạp mạnh vào người khiến anh Quyết đập mạnh vào cột trụ bê tông của tòa nhà. Mặc dù nạn nhân đã gục xuống, nhưng những tên an ninh mật vụ vẫn tiếp tục ra tay đánh đập hết sức tàn bạo. 

Nghe tiếng la hét kêu cứu, người dân khu chung cư xuất hiện thì những tên mật vụ này mới ngừng tay, sau đó vội vàng bỏ đi. Chiếc điện thoại Iphone trên tay anh Quyết cũng bị chúng cướp mất. Tại hiện trường, những tên an ninh mật vụ để lại một chiếc xe Dream mang biển số 53 V8-1831. Đây là chiếc xe mà bọn chúng dùng để theo dõi anh Lê Quốc Quyết nhiều ngày nay.

Những vết thương trên mặt anh Lê Quốc Quyết sau khi bị 4 tên mật vụ truy sát

Khi vụ việc xảy ra, bảo vệ chung cư có gọi điện thoại báo cho công an địa phương. Tuy nhiên, do biết rõ thủ phạm cũng là an ninh, cho nên công an phường cũng chỉ giải quyết qua loa cho có lệ, thậm chí bao che cho kẻ thủ ác. 

Cụ thể, trong biên bản vụ việc, anh Lê Quốc Quyết khẳng định những kẻ hành hung anh đã cướp chiếc điện thoại Iphone. Tuy nhiên, phía công an lại giải thích... dùm cho bọn tội phạm bằng cách lý giải: "Anh rơi điện thoại, nó nhặt chứ không phải chúng nó cướp" (!?). 

Theo sát vụ việc từ đầu đến cuối, chị Bùi Hằng kể lại trên Facebook "Suốt mấy tiếng đồng hồ, côn an phường cứ cò quay, lòng vòng về việc số điện thoại bị cướp và trị giá điện thoại bao nhiêu? Khi nạn nhân Lê Quốc Quyết định giá trị thì côn an lại "cò kè" trả giá và nói rằng: "Dùng 2 năm rồi thì giá trị phải giảm đi chứ...". Không lẽ họ đang "trả giá" hiện vật nhằm giảm nhẹ tội cho kẻ cướp khi thấy nếu truy đến cùng vụ này thì tội phạm sẽ nặng án?"

Sau khi bị an ninh, mật vụ truy sát, hiện nay anh Lê Quốc Quyết khắp người ê ẩm với nhiều thương tích trên mặt và bụng. Trước khi xảy ra vụ truy sát, vào sáng ngày 1/1/2014, nhóm công an mật vụ này cũng đã kéo đến đập cửa đòi kiểm tra nhà riêng của anh Quyết khi anh Ngô Quỳnh đến thăm. Tuy nhiên, anh Quyết đã khóa cửa, từ chối không cho kiểm tra. Hành động này có thể đã khiến những tên mật vụ điên cuồng trả thù ngay trong đêm.

Trước đó, anh Lê Quốc Quyết cũng từng bị an ninh – mật vụ cộng sản truy sát. Hồi tháng 8 năm ngoái, anh Quyết từng một lần may mắn thoát chết sau khi bị một tên mật vụ cầm đá nện mạnh vào đầu. Video vụ việc đã được phổ biến trên Danlambao tại bài viết: Anh Lê Quốc Quyết bị CA mật vụ nện đá vào đầu suýt chết. Tiếp đến, ngày 25/9/2013, anh Quyết cũng bị côn an Hà Nội đánh đập hết sức tàn bạo khi đến thăm gia đình nhà văn Nguyễn Tường Thụy.

Gia đình anh Lê Quốc Quyết là nạn nhân của chế độ cộng sản. Quyết em ruột của luật sư Lê Quốc Quân – người hiện đang bị nhà cầm quyền CSVN bỏ tù với một tội danh dàn dựng mang tên 'trốn thuế'.

Các thành viên trong gia đình anh Lê Quốc Quyết đều là những người thành đạt. Nhằm mục đích trả thù một gia đình đầy lòng yêu nước, nhà cầm quyền CSVN đã dàn dựng âm mưu 'trốn thuế' nhằm triệt hạ và cướp đoạt toàn bộ tài sản do gia đình Lê Quốc Quyết gày dựng suốt 10 năm trời. Một người khác trong gia đình anh Quyết là anh Lê Đình Quản bị kết án 28 tháng tù giam vào tháng 12 năm ngoái. Người em họ của Quyết là chị Nguyễn Thị Oanh thì bị xảy thay sau khi bị côn an bắt giam nhiều tháng trời.