Saturday 8 February 2014

Chuyện Bên Nga: Bi hài chuyện nhà vệ sinh ở Thế vận hội Sochi.

Chiện này làm mắc cỡ quá, nếu người "tham gia lưu thông" kế bên phát ra tiếng sấm vì bị Tào Tháo rượt, hoặc mặt đỏ ké vì táo bón kinh niên thì sao ?
  Lại một sáng kiến của Đỉnh cao Trí tệ ????  Người ngồi chờ địa hàng và hít thở đã luôn ....

           Hai bồn cầu trong một toilet, hay phòng vệ sinh có ghế ngồi chờ trở thành đề tài bàn tán hài hước trước khi Olympic Sochi khai mạc. 


Image
'Bồn cầu sinh đôi' là từ giới truyền thông nói về bức ảnh của phóng viên AP chụp hai bồn cầu trong một nhà vệ sinh nữ tại Trung tâm báo chí ở Olympic Sochi. Ban tổ chức Thế vận hội mùa đông ban đầu phủ nhận việc biết về nhà vệ sinh hài hước này, sau đó từ chối bình luận.

Image
Cuối tháng 1, một phóng viên của BBC cũng gây xôn xao khi chia sẻ ảnh hai bồn cầu trong một nhà vệ sinh thuộc trung tâm thi đấu hai môn phối hợp là trượt tuyết và bắn súng ở Sochi. Bức ảnh khiến mọi người bàn tán xôn xao và đặt câu hỏi liệu đây là lỗi khi xây dựng hay đã có trong thiết kế. Không ít người cho rằng việc có hai bồn cầu trong một nhà vệ sinh là rất lãng phí.

Image
Nhà vệ sinh tại một khách sạn dùng cho Olympic Sochi còn có cả dãy ghế như trong phòng chờ.

Image
Có nơi nắp đậy bồn cầu bị lắp ngược.

Image
Nhà vệ sinh nam chưa có đường ống nước.

Zoom in (real dimensions: 500 x 497)Image
Biển cấm hài hước trong một phòng tắm.

Image
Nhà tắm có khu để đồ.

Zoom in (real dimensions: 500 x 667)Image
Olympic Sochi năm nay được coi là Thế vận hội tốn kém nhất lịch sử khi chủ nhà Nga bỏ ra tới 51 tỷ USD xây dựng các công trình phục vụ cho ngày hội thể thao lớn, cũng như chi phí cho lễ Khai mạc và Bế mạc. Tuy nhiên, chất lượng khách sạn tại thành phố du lịch này lại bị phàn nàn, khi có nhiều lỗi ngớ ngẩn như tay nắm cửa hoen rỉ dễ gãy.

Zoom in (real dimensions: 500 x 500)Image

Một phóng viên phàn nàn khách sạn cô ở không có nước, nếu có là loại nước ngả màu vàng, và các nhân viên ở đây khuyến cáo không nên rửa mặt.

Image
Rèm cửa tại một khách sạn bị đứt dây.

Image
Dây mạng treo lủng lẳng và mất mỹ quan.

Zoom in (real dimensions: 500 x 667)Image
Ruồi chết trong hộp mật ong.

Zoom in (real dimensions: 500 x 500)Image
Một phóng viên mở tủ và thấy có vỏ cam khô ở bên trong.

Hoàng Trang.