Thursday 6 March 2014

CÔN ĐỒ VIỆT GIAN TẠI HẢI NGOẠI

Cơ sở ngoại giao của  cộng sản đang ở  thành phố Houston, San Francisco, Hoa Thịnh Đốn, và nhiều nước khác.  Bọn chúng không đến đây để ngồi chơi. Thứ trường ngoại giao đặc trách thi hành nghị quyết 36 đã dồn mọi nổ lực để khống chế cộng đồng Houston  như đã từng thấy,( và đã thất bại). Nhưng chúng cũng không thể  ngừng công việc ấy. Nhiệm vụ của chúng là tuyên truyền khuyến dụ lôi kéo bằng danh, bằng lợi ,  hoặc trấn áp người hải ngoại bằng côn đồ internet  để  phân hóa chúng ta, cô lập lưc lượng đấu tranh ở  trong nước.

Sách lược của cộng sản luôn luôn là :


Tuyên truyền bịp bợm  + bạo lực khủng bố. 

Ở đâu cũng vậy.  Ngày xưa chúng dùng bức màn sắt , người dân chỉ nghe loa thông tin  một chiều , và khủng bố bằng bạo lực  chuyên chính, để mọi người ép mình dưới sự cai trị của chúng.   


Bây giờ, thông tin rộng mở, chúng vẫn kiểm soát kềm kẹp người dân bằng mọi cách,  nhưng không thể kiểm soát hết. Chúng lại dùng thêm côn đồ để khủng bố, và thành lập một đoàn vận đông dư luận , chuyên tuyên truyền cho chúng , đồng thời đánh phá, phân tán các tổ chức đấu tranh.

Việc ấy xẩy ra hàng ngày như chúng ta đang thấy. 
Hoạt  động của chúng tại hải ngoại cũng không khác.  Vẫn dùng tay chân mua chuộc được để  tuyên truyền bịp bợm ,tung hỏa mù, đội lốt người Quốc Gia  đánh phá chính người Quốc Gia  bằng hệ thống internet , bằng một thứ ngôn ngữ  bạo lực côn đồ.

Một tên côn đồ thì là thứ không ra gì trong xã hội, nhưng khi chúng được thuê mướn, mua chuộc và điều khiển bởi một tập đoàn chuyên nghiệp về khủng bố như bọn cộng sản  thì vấn đề không còn là  vấn đề đơn giản của cá nhân hay một địa phương.

Cộng sản  thắng được bước đầu, để cướp chính quyền, là biết dùng loại người có đầu mà không có tim, không có  óc này.

Tại hải ngoại, Việt cộng có thể xử dụng những thành phần nào ?

 - Những kẻ bất mãn ,không được trọng dụng. bị loại trừ  ra khỏi các đoàn thể, tổ chức, quân đội, đảng phái hoặc quân trường. .. Chúng cũng tổ chức thành mạng lưới, vuốt ve, ca tụng, chiêu dụ một số người có tiếng “ chống cộng” để làm mộc che, để tiếp tục lôi kéo những người khác vào tròng. Một mặt khác chúng kết bè, kết đảng với vài tên bất hảo, lý lịch mờ ám, chuyên nghề “đội lốt Quốc Gia” để đánh phá hàng ngũ Quốc Gia.  ,  Nhưng chúng cũng không lừa dối ai được mãi. Sự thật hiển lộ khi va chạm vào thực tế.Nhiều người đã công khai rời bỏ, tự động Unscribe ra khỏi diễn đàn để khỏi bị  lạm dụng, bị dùng làm bình phong, lá chắn  cho đám này.

- Thành phần dốt nát, mà bất lương, không học hành,  không có khả năng vươn lên trong nấc thang xã hội tại Hoa Kỳ, suốt đời khai gian, ăn xin trợ cấp, sống nhờ tiền thuế của người khác , nhưng lại muốn nổi tiếng, nên thường tự xưng, tự phong nhiều danh xưng không tương xứng, không thật, hoặc phải mượn những hình tượng khác để làm chiêu bài, che đậy hành tung. Chúng xâm nhập vào các tổ chức, nằm vùng, phá hoại.  . Nếu có khả năng thực sự  và lương thiện một chút thì mấy tên này  đã có thể tìm được việc làm từ khi còn trẻ rồi, đâu đợi đến bây giờ, cũng vẫn còn  là thứ thân tàn ma dại,ăn nhờ, ăn bám  ? Nhìn cho kỹ những tên này để thấy sự thật.  Bọn này mà nói chuyện Chống cộng Cứu Nước được sao ? 

- Những kẻ vô thần, vô luân, vô đạo, dùng tôn giáo đánh tôn giáo, gian dối một cách thản nhiên giống y như bản chất của người cộng sản. 

- Những kẻ có học nhưng bản chất tráo trở khôn lường, nay thế này, mai thế khác, ham danh, hám lợi, sống không lý tưởng, sẵn sàng phản bội đồng hương tị nạn cộng sản,  nên cũng  là thành phần rất nguy hiểm. Những người này luôn mồm NHÂN DANH CHỐNG CỘNG, nhưng chống cộng “kiểu mới” , là đi đêm, là âm thầm hẹn hò đón rước Việt cộng xâm nhập cộng đồng địa phương, là ôm lưng thân thiện với bọn trùm cộng sản, trong cái gọi “ đối thoại với cộng sản” để “ giải thể chế độ cộng sản. … để .. và để .. đạt tới muôn điều tốt đẹp .. giống y như bánh vẽ “thiên đường xã hội chủ nghĩa” ! 

Những loại người này không bao giờ được đảng cộng sản coi là “cộng sản” nhưng chỉ là thứ tay sai, bị mua chuộc bằng chút danh, chút lợi , để chúng tuân lệnh chủ, lao mình vào việc đánh phá hàng ngũ những người chống cộng thật sự. Chỉ cần theo dõi một số emails, bài viết của chúng, ai cũng nhận ra được những ngôn từ sáo rỗng như cộng sản , hoặc tục tĩu , hạ cấp , hoặc cắt xén của người này chuyển cho người ta , cố tạo ra hỏa mù, làm ra vẻ là người chống cộng , để rồi đột kích, đánh phá người chống cộng thật.

Nhìn đối tượng đánh phá của chúng cũng dễ nhận thấy chúng đang làm gì, lợi cho ai, và hại cho ai .

Đây là một hình thức côn đồ tuyên truyền của Việt cộng đang áp dụng tại hải ngoại , cùng lúc với côn đồ trấn áp người đấu tranh ở trong nước.Mục đích là làm cho người ta NGẠI,  người ta SỢ dính vào HỦI , sợ bị chúng bôi bẩn . . . 

Thành phần này không nhiều . Tại sao chúng vẫn có thể liên tục gây nên nhiều biến động trong các cộng đồng ?. Phải chăng vì quá nhiều người trong chúng ta im lặng ?   Tình trạng này cần được thay đổi, và đang được thay đổi một cách đáng khích lệ  

-  Thay đổi như thế nào ? – ( Còn tiếp ) 


NLG73- Lê Phú Nhuận
Houston 06 MAR. 2014


Mời nghe bản nhạc “Phải lên tiếng” của Anh Bằng
( Biết TỘI ÁC mà không nói, không tố cáo  là đồng lõa )