Thursday 11 December 2014

Đêm Nhạc Hội Trùng Dương 2015



Đêm nhạc Hội Trùng Dương 2015
vào tối thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Một đêm hi hữu nhạc Phạm Đình Chương với phần trình bày trường ca Hội Trùng Dương và các ca khúc phổ thơ hay nhất của Phạm Đình Chương mà trong suốt trên 60 năm qua đã để lại dấu ấn tuyệt vời trong nhạc Việt.


Lời giới thiệu
Xin trân trọng giới thiệu tới quý anh chị Đêm Nhạc Hội Trùng Dương 2015 to Phạm Thành thực hiện vào đêm thứ Bảy, 4 tây tháng 4, 2015 sắp tới tại PYLSUD Performing Arts Center, Placentia, Orange County, CA.
Trong cái công trình âm nhạc mà quý anh chị đã chứng kiến từ mấy năm qua, khởi đầu bằng hôm ra mắt cuốn sách nhạc PDC-Toàn Bộ Sáng Tác vào năm 2013 rồi sau đó là buổi trình diễn tại Rose Theater ra mắt 2 CD Đôi Mắt Người Sơn Tây (Vol 1) và Ly Rượu Mừng (Vol 2). Và năm 2015 sẽ đem lại đêm nhạc kế tiếp đánh dấu việc hoàn thành một công trình thâu thanh quan trọng về tác phẩm được coi là thành công nhất của cố nhạc sĩ Phạm Đình Chương
Phạm Thành xin chân thành cảm tạ lòng ưu ái mà quý anh chị đã tiếp tục dành cho ông và xin hẹn gặp vào đêm nhạc Hội Trùng Dương sắp tới. P.T.

BÍCH VÂN

Bích Vân là một tiếng hát và một tài năng đang rất được yêu thích hiện nay. Đây là lần xuất hiện thứ 3 của Bích Vân trong những chương trình về Phạm Đình Chương do Phạm Thành thực hiện. Bích Vân được huấn luyện tại Nhạc Viện (Việt Nam) và tại trường nhạc Bob Cole Conservatory of Music (Long Beach). Sau đó cô đã sang tu nghiệp thêm và hoàn tất bằng Masters về Musical Theater tại New York Univertsity cũng như bằng Advanced Certificate về Vocal Pedagogy. Vì thế, Bích Vân hát được nhiều thể loại, từ nhạc kịch Broadway của Mỹ cho tới các thể loại nhạc Việt, trong đó có giòng nhạc "Vàng" của Việt Nam. Với một nền tảng tu luyện đáng kể và vững chắc nói trên, cô đã được mời trình diễn ở khắp nơi, trong và ngoài nước Mỹ và đã xuất hiện trong các trương trình giá trị của Hội Hiếu Nhạc Việt Mỹ, các buổi diễn của Ngàn Khơi và các chương trình thính phòng khắp nơi. Ngoài những lúc đi trình diễn khắp nơi trên thế giới, cô còn mở một studio dạy về Thanh Nhạc và Piano tại Fountain Valley, CA. Riêng về lãnh vực thâu thanh, ngoài những CD về nhạc Công Giáo, gần đây cô đã phát hành CD Kiếp Nào Có Yêu Nhau gồm các ca khúc nổi tiếng của Phạm Duy, Phạm Đình Chương, Cung Tiến, Nguyễn Ánh 9 v.v... Số fans ngày một đông của cô có thể tìm mua CD này tại Bichvan.net.


PHẠM THÀNH

Là trưởng nam của nhạc sĩ Phạm Đình Chương, Phạm Thành đã có nhiều hoạt động văn nghệ từ sau khi thân phụ anh qua đời, nhưng hầu hết chỉ giới hạn trong những chương trình tưởng niệm cho thân phụ mình. Trong thập niên 80, Phạm Thành đã theo học về Thanh Nhạc tại Mount San Antonio University, phần còn lại có thể nói là từ những học hỏi ở chính thân phụ anh cũng như từ năng khiếu của chính mình. Cho tới nay, mặc dù qua bao sinh hoạt về đĩa nhạc, trình diễn sân khấu đã cho anh cơ hội ca hát bên cạnh những tiếng hát tên tuổi như Kim Tước, Mai Hương, Tuấn Ngọc, Duy Quang, Phạm Thành vẫn không bao giờ cho mình là một ca sĩ chuyên nghiệp - "chỉ một ca sĩ tài tử đeo đuổi một số việc có trình độ chuyên nghiệp mà thôi" anh nói. Cho dù thực hiện (Produce) là chính nhưng, khi có dịp trình diễn nhạc của thân phụ đối với anh là một bonus tuyệt vời. Ngoài đời, Phạm Thành là một chuyên gia về đầu tư địa ốc, một designer có khả năng xây cất nhà cửa và thực hiện những website trên online. Từ năm 2012 cho tới nay, sau khi đã hoàn tất và phát hành cuốn sách nhạc Phạm Đình Chương-Toàn Bộ Sáng Tác, Phạm Thành đã dồn hết nỗ lực để thực hiện bộ đĩa Phạm Đình Chương-Tình Khúc Tiêu Biểu - A Collector's Box Set.  Anh đảm trách và lo hoàn tất những công việc liên quan tới sự nghiệp sáng tác của thân phụ mình, trong đó bao gồm việc tổ chức, đăng ký toàn bộ sự nghiệp sáng tác của nhạc sĩ Phạm Đình Chương lên online, cũng như design, thiết kế và điều hành trang website The Official phamdinhchuong.com. 


với BAN HỢP XƯỚNG NGÀN KHƠI

Music Director Quốc Vũ
và Ban Nhạc Mộng Dưới Hoa

trong một chương trình công phu, lần đầu tiên được tổ chức tại thính đường sang trọng PYLUSD Performing Arts Center (Placentia) với tiêu chuẩn âm thanh và ánh sáng tân kỳ tương đương với các nhà hát lớn tại miền Nam Cali.


PYLUSD Performing Arts Center
El Dorado High School
1651 N Valencia, Placentia CA
Vé: $95 center orchestra
$75 right and left orchestra
$55 Mezzanine

GIAI ĐOẠN BÁN VÉ ƯU TIÊN CHO THÂN HỮU VÀ
PHẠM ĐÌNH CHƯƠNG FAN CLUB MEMBERS
từ December 11th tới December 31st, 2014
Để đặt mua vé, xin liên lạc 
phamthanh@phamdinhchuong.com
và chọn mục Shop
hay gọi: 951-973-3030

Phần Pre-sale này là để tỏ lòng cảm ơn tới quý anh chị đã từng ủng hộ những sinh hoại trước đây của Phạm Thành, gần đây nhất là buổi trình diễn Ly Rượu Mừng 2013 tại Rose Theater. 
Chỗ ngồi giới hạn, xin quý anh chị cổ động gia đình và thân hữu mua vé sớm để có chỗ tốt và khỏi lỡ dịp thăm dự đêm trình diễn hiếm có này của năm 2015.

Từ 1 tây tháng Giêng, 2015 trở đi thì vé sẽ được bán cho công chúng khắp nơi trên online và tại Tú Quỳnh như thường lệ. 





PHẠM THÀNH - PRODUCER (MỘNG DƯỚI HOA MUSIC)
8964 E San Luis Dr, Orange CA 92869
(951) 973-3030
email: phamthanh@phamdinhchuong.com

Peter Pham | phamthanh@phamdinhchuong.com | Mong Duoi Hoa Music | 7824 E San Luis Dr | Orange, CA 92869