Tuesday 24 February 2015

Ngọ đột tử - Thanh chờ chết và đã chế

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục" SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN ". Đây là diễn đàn để trình bày những sự kiện đang diễn ra trong nội bộ Đảng CSVN, đặc biệt là trong guồng máy an ninh của đảng. "SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN" do Khánh Toàn, một cựu đảng viên đảng CSVN đã phục vụ nhiều năm trong ngành công an phụ trách. Tuần này mời quý thính giả theo dòi bài Ngọ đột tử Thanh chờ chết và đã chết qua sự trình bày của Duy Hà.

Một khi Dương Chí Dũng đã khai ra Phạm Quý Ngọ, khi ấy còn là thượng tướng, thứ trưởng Bộ Công an mà Bộ Chính Trị làm ngơ không khởi tố Ngọ thì làm sao đảng còn mị dân lừa dân được nữa, ai tin đảng nữa cho nên tình thế chẳng đặng đừng bắt buộc đảng phải giả vờ khởi tố Ngọ. Nhưng khởi tố Ngọ thì Bộ Công an và Bộ Chính trị của đảng sẽ chết, bởi lý do: Nếu trong lúc làm án, Ngọ tiếp xúc thường xuyên với Dũng mà có báo cáo xin phép đầy đủ lên Bộ Chính trị hết rồi thì Ngọ sẽ không có tội, và nếu Ngọ không có tội thật thì Bộ Chính trị phải có tội do Bộ Chính trị làm lộ bí mật công tác chứ không phải Ngọ, nhưng giờ đây khởi tố Ngọ tức là Ngọ đã làm bậy, đã có dấu hiệu phạm tội, đã tiếp xúc Dũng một cách phi pháp thiếu minh bạch và một khi Ngọ có tội thì trung tướng Hoàng Kông Tư, nguyên Tổng Cục trưởng Tổng Cục An ninh Đối nội, và Bộ Công an phạm tội bao che cho Ngọ bởi chính ông Hoàng Kông Tư đã họp báo công bố Ngọ vô tội, không có cơ sở kết tội Ngọ "?". Như thế, muốn rõ ràng minh bạch, Ngọ, Bộ Chính Trị và Bộ Công An đều bị lôi hết ra để điều tra.
Đứng trước hoàn cảnh ngặt nghèo đó, không loại trừ khả năng đảng cho Ngọ và Thanh chết thì xem ra hay hơn, đỡ tốn kém, đỡ phải suy giảm uy tín của đảng, nhưng như vậy thử hỏi: đảng xem thường nhân phẩm, tính mạng con người đến thế sao? Công an dựng chuyện, bịa chuyện như phim để giết người, để tử hình nhiều con người oan sai như: Hồ Duy Hải hay Nguyễn Văn Chưởng...mặc dù cha mẹ, con cái người thân tử tù mang đơn kêu oan khắp nơi gần 10 năm trời nhưng bè lũ đảng CSVN cứ làm ngơ xem dân như cỏ rác, xem mạng người như súc vật, cứ cho chết thoải mái có sợ ai đâu? Như vậy, xơ gan suy tủy của ông Ngọ ông Thanh cứ việc chết cho đảng mà nhằm nhò gì "?"

Những bệnh xơ gan và suy tủy của ông Quý Ngọ, ông Bá Thanh là bệnh mãn tính diễn biến chậm chạp từ từ, nếu gây chết người, thời gian sẽ tính bằng năm nếu không thì cũng tính bằng tháng chứ không chết đột ngột như ông Ngọ ngay sau khi tòa tuyên bố khởi tố vụ án vài ngày như vậy được. Nếu cả 02 ông chết đột tử cùng một lúc xem cũng kỳ, cũng khó tin, cho nên không loại trừ khả năng đảng cho ông bị khởi tố chết đột tử còn ông chỉ đạo điều tra án thì chết từ từ xem ra có phần cũng hợp lý và hợp lý nhất là 02 ông Ủy viên BCH trung ương đảng chết thì còn nhẹ hơn là sẽ có hàng loạt ông ủy viên Bộ Chính trị bị chết nếu không bịt đầu mối, giết người diệt khẩu kịp thời, bởi vì kẻ bị khởi tố và người chỉ đạo điều tra án đều nắm trong tay những bằng chứng nguy hiểm cho uy tín của đảng một khi mà Bộ Chính trị bị lôi ra trong khi đại hội đảng nhiệm kỳ mới 2016-2020 cũng gần kề.

Tuy nhiên, trong bất kỳ vụ án tham nhũng lớn nào trong chế độ CSVN đều có người chết hay tự tử "rất hợp lý" và "hợp thời trang, hợp thời vụ" dưới sự lãnh đạo của đảng thì xem ra cũng không hay lắm, cũng khó mà tin tưởng nổi đảng, cái đảng nắm cả lập pháp, hành pháp và tư pháp trong tay, luôn ngồi trên pháp luật: Vụ PMU 18 thì có Phạm Tiến Dũng, trưởng phòng Triển khai dự án 6 (PID6) và Phòng Kinh tế kế hoạch thuộc PMU18 chết trong trại tạm giam; Vụ án Minh Phụng ở Sài Gòn có các quan chức Bộ Công an tham nhũng hàng ngàn tỷ chạy án, Phó thủ tướng thường trực Nguyễn Tấn Dũng khi ấy làm Trưởng ban Ban chỉ đạo thi hành tài sản vụ Epco - Minh Phụng thì cũng có 02 phó giám đốc công ty Minh Phụng bị đột tử: Trần Văn Sương chết trong trại tạm giam Chí Hòa và một phó giám đốc khác thì "treo cổ tự tử trong thang máy". Chủ tịch tập đoàn Vinashin Phạm Thanh Bình cũng "treo cổ tự tử" trong nhà giam Bộ Công an mà tham nhũng Vinashin hơn 120 ngàn tỷ đồng chắc chắn có liên quan đến thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nếu pháp luật có nền dân chủ, công minh.

Gần đây, trong tháng 12/2014, cả hai ông giám đốc CS đều "tự tử" khi đang bị điều tra về tội tham nhũng. Một người là giám đốc ngân hàng Nông nghiệp chi nhánh Cà Mau "tự tử" ở nhà và người kia là giám đốc công ty lương thực tỉnh Vĩnh Long "tự tử" trong nhà giam của công an...Vụ án tham nhũng lớn nào do đảng lãnh đạo đều có người tự sát, nếu giao cho đảng lãnh đạo cả dân tộc VN này quanh co với CNXH mãi thì có ngày cả dân tộc Việt Nam cũng phải tự sát mà thôi, còn nếu không tự sát thì cũng mà khó sống với tình trạng giống như đang bị căn bệnh nan y "suy tủy" của ông Nguyễn Bá Thanh trước lúc chết chứ chẳng vừa.

Nguyên nhân Bệnh suy tủy thì nhiều, trong đó đáng kể là do nhiễm trùng hay nhiễm phóng xạ, cho nên vì lẽ đó mà trang web "Chân dung quyền lực" đưa tin ông Nguyễn Bá Thanh bị nhiễm phóng xạ là có cơ sở khoa học chứ chẳng phải đùa. Hiện nay, dân tộc Việt Nam chúng ta cũng đang trong tình trạng giống như bị "suy tủy" chẳng khác gì ông Nguyễn Bá Thanh trước lúc chết, cũng đang ngất ngưởng, ngoắc ngoải chờ chết. Tuy nhiên, suy tủy của dân tộc Việt Nam khác suy tủy của Nguyễn Bá Thanh ở chỗ: Suy tủy của Thanh do nhiễm phóng xạ thì hết thuốc chữa, chắc chắn sẽ chết và đã chết, nhưng suy tủy của dân tộc Việt Nam ta không phải do nhiễm phóng xạ mà do nhiễm trùng, đó là một loại vi trùng kháng thuốc, cực kỳ độc hại, cực kỳ nguy hiểm. Muốn diệt được loài vi trùng nguy hiểm này, toàn dân ta phải đồng tâm hiệp lực, các nhà trí thức có kiến thức sâu rộng phải biết chung tay đoàn kết một lòng quyết tâm diệt trừ nó thì ắt sẽ cứu được dân tộc ta khỏi cơn nguy kịch này. Phải cứu càng sớm càng tốt nếu không muốn nó để lại di chứng nặng nề lâu dài về sau cho dân tộc ta. Con vi trùng độc hại, gian ác, tột cùng nguy hiểm đang gây bệnh suy tủy cho dân tộc Việt Nam ta đó nó có tên là: Đảng Cộng sản Việt Nam.

Khánh Toàn và Duy Hà kính chào tạm biệt quí vị.

Khánh Toàn