Monday 13 November 2017

Hình ảnh phản cảm, phi văn hóa tại APEC và tiếp đón TT Trump tại VN

Ông Trần Việt Long phân tích rất hay nhưng có thể ông quên rằng  bạo quyền CSVN vô học thức, hạ cấp, văn hoá đồi truỵ. CS độc tài thì làm gì ông chủ tịch nghe lời ban tổ chức, mà ban tổ chức, ban khánh tiết là những ai? Học ở đâu? Học ăn học nói học làm người với ai mà biết  nghi thức.

Nguyễn Xuân Phúc ngồi xem hát trong một nhà hát lớn ở Đức cứ cầm tờ chương trình quạt lia quạt lịa, không phải nóng mà quạt nhưng vì quen sống trong rừng nên quen tay quạt đó thôi.

Một bạo quyền bán nước, đợ dân, đem đàn bà con gái ra xứ người cho thuê, cho làm dâu làm đầy tớ cho bọn có tiền mua tiên thì bắt đàn bà đưa lưng, đưa ngực cho khách xem là chủ mưu hèn hạ của toàn tổ chức, chứ đây không phải là vấn đề THIẾU SÓT.

Nhưng dù sao chúng tôi cũng phải cám ơn ông đem vấn đề này lên để mọi người chú ý.

MD

Ông này giỏi về phép tắc nghi lễ ngoại giao, về văn hóa và chuyện liền bà. Hay quá! ông tát bạt tay vô mặt mấy thằng đầu đảng có máu đỉ điếm, tui hài lòng lắm.
Quý vị còn nhớ Nguyễn Minh Triết mời người nước ngoài vào VN làm ăn mua bán bằng cách cho biết ở VN có nhiều gái đẹp không?
Chưa có một quốc gia nào đem đàn bà con gái của nước mình ra nhử con buôn như CHXHVN , vừa đần, đỉ, hạ cấp ,khốn nạn như bọn này.
Xin cám ơn ông Trần Việt Long.

Xin mời xem.