Monday 9 April 2018

KẺ NÓI LÁO VẪN LÀ KẺ NÓI LÁO - Trần Nhật Phong

Image result for ted osius vietnam
Mấy hôm nay, cộng đồng người Việt lại chao đảo về bản tin Ted Osius tuyên bố từ chức vì tổng thống Trump "ép" Việt Nam nhận li 8,000 người Việt đang bị bắt giữ tại Hoa kỳ.
Bản chất nói láo vẫn là nói láo, vài năm trước Ted Osius đã nói láo rằng lá Cờ Vàng gây khó khăn cho công việc của "hắn" ở Việt Nam, trong khi trên thực tế chưa có đại sứ Hoa Kỳ nào ngại lá Cờ Vàng.
Chúng tôi đã từng gọi điện thoại cho bộ ngoại giao Hoa kỳ phàn nàn về việc này, phía bộ ngoại giao Hoa kỳ đáp lại rằng "bộ ngoại giao không hề có chính sách này".
Ted Osius đã nói láo và có khuynh hướng thiên vị cho chính quyền CSVN, nơi mà Ted được nâng hàm thành đại sừ sau thời gian làm "tà lọt" cho Pete Peterson.
Ted Osius từ chức chỉ vì hết nhiệm kỳ và ý định "xin" ở lại VN tiếp tục làm việc đã bị chính quyền của tổng thống Trump từ chối, vì không tin tưởng con người của Ted Osius làm việc cho đất nước Hoa kỳ.
3 năm dưới thời Ted Osius là thời gian chính quyền CSVN đàn áp gay gắt nhất và kết án nhiều nhất đối với các nhà bất đồng chính kiến và Xã Hội Dân Sự Việt Nam.
KẺ NÓI LÁO VẪN LÀ KẺ NÓI LÁO, CÁI "KHỐN NẠN" NHẤT LÀ BÁO CHÍ "ĂN THEO" CÁNH TẢ CỦA CỘNG ĐỒNG VIỆT VẪN XEM KẺ NÓI LÁO LÀ "ÔNG CỐ NỘI" CỦA HỌ.
Xin li cho tôi xin phép chi thề một phát "thằng bóng vẫn là thằng bóng, gắn hàm đại sứ thì cốt khỉ vẫn là cốt khỉ". Chấm hết.