Wednesday 4 April 2018

HƠN 10 NGÀN ĐỒNG HƯƠNG ĐÓN VIỆT KHANG IN HOUSTON!

Kính Thưa Qúi Đồng Hương.

  Trong thời gian gần đây, phong trào chống cộng ở Mỹ có phần hơi Lơ đễnh so với lúc trước. Nhưng bây giờ chúng ta thấy thế nào ???

  Kể từ khi Việt Khang có mặt tại Mỹ, đi đến đâu phong trào chống cộng mạnh mẽ trở lại. Đây là một cái gai trước mắt của bọn csVN và cái đám việt gian tay sai, cho nên bọn chúng tìm đủ mọi cách đê tiên và thấp hèn để đánh phá.

   Thủ đoạn đánh phá của bọn chúng là, hể có ai liên hệ và ủng hộ Việt Khang là bọn chúng chụp mũ là NÚP BÓNG VIỆT KHANG ĐỂ TRỤC LỢI. Trục lợi gì ở đây ??? Như Việt Khang, Trúc Hồ và Điếu Cầy về Houston có bán vé được đồng nào hay không ??? Trong khi họ phải bỏ tiền vé máy bay, ăn ở và đi lại.

   Bọn việt gian chụp mũ như vậy, âm mưu của bọn chúng là muốn Cô lập Việt Khang để không ai Hướng dẫn và giúp đở Việt Khang trên đất Mỹ nầy. Như chúng ta đã thấy Đồng Hương bất chấp và bỏ ngoài tai những lời dèm pha của bọn chúng. Gần 10.000 Đồng Hương đón tiếp Việt Khang, Trúc Hồ và Điếu Cầy. Quá Ấm lòng và Tự hào Quí Đồng Hương ơi. Còn bọn đánh phá chắc nhục nhã và hổ thẹn lắm.

   Việt Khang có được đi đây đó để gặp gở và giao lưu với Đồng Hương, đó chính là nhờ công lao Hy sinh củaTrúc Hồ. Những tên đánh phá Trúc Hồ có thấy nhục nhã không nhỉ ???

   Xin Cảm ơn Đồng Hương Houston đã mạnh dạn và dứt khoát coi bọn việt gian đánh phá như con chó ghẻ và cũng xin cảm ơn Trúc Hồ cũng vì Chính Nghĩa Quốc Gia mà đã Hy sinh thời giờ để Hướng dẫn Việt Khang đi khắp nơi để gặp gở Đồng Hương.
   Hoan hô  : Việt Khang, Trúc Hồ và Điếu Cầy

   Kính xin tất cả Quí Đồng Hương hãy vì Tổ Quốc và Dân tộc mà hãy Đoàn kết, bỏ ngoài tai và vất vào sọt rác sự dèm pha đánh phá của bọn việt gian tay sai bán nước.

  Hãy một lòng Hướng về Tổ Quốc

  Lê văn Hoàng