Monday 25 February 2019

Ca Khúc SAIGON TÔI YÊU Thơ Thiên Kim -NS Nguyễn Hữu Tân-YouTube Nam Phong



SAIGON TÔI YÊU!

Tôi yêu, Saigon ơi! Những buổi mai sáng ngời
Tôi yêu thành phố nhỏ Đầy tình  thương nơi nơi
Saigon ơi nhớ thế! Mắt lệ bỗng tràn trề
Những đường xưa thoáng hiện Dấu chân đoàn chim di

Đường Tự Do tuyệt mỹ...Phố Lê Lợi dập dìu
Quầy hoa tươi Nguyễn Huệ Bến Thành đầy hương quê
Saigon đi không mỏi  Dưới hàng me lá đầy
Rắc cài  hương tóc xõa Áo vờn như bướm bay

Saigon ơi, thương qúa Ngày tháng nào xa xăm
Bạn bè hẹn trong phố Chúng ta cùng.... dung dăng

Trời Saigon còn xanh? Hong nắng hàng phượng đỏ
Môi thiếu nữ còn xinh Như ngày xưa chúng mình?

Còn đâu còn đâu nữa nàng nữ sinh hiền lành
Có anh chàng quân nhân Ước sao duyên sẽ thành!

Còn đâu thành phố  Như bức tranh hiền nhu
Thấp thoáng người chiến sĩ Oai hùng trong chinh y

Saigon ơi hẹn nhé! Ngày mai ta sẽ về
Saigon ơi hãy đợi Ngày về  hết chia phôi

Thành phố sẽ đòi tên Saigon xưa hồi sinh
Ngày mai ta sẽ về Saigon! Ta hẹn nhau...


Thiên Kim