Tuesday 2 December 2014

Thiên Kim - MỘT SỰ BẤT TÍN VẠN SỰ KHÔNG TIN!

Ở trên những xứ sở tự do, mỗi người có quyền nêu lên quan điểm của mình, tự do phát biểu trong tinh thần tương nhượng lễ độ với nhau. Tránh những từ ngữ hàng tôm hàng cá, tránh những ngôn từ bẩn thỉu là điều cần phải được triệt để thực hiện, để được người khác tôn trọng và nhất là tự tôn trọng nhân cách của mình. Ai mà lại không quý yêu cái hay cái đẹp ở trên đời?

Đề tài mà người viết bài này hôm nay muốn tâm sự về vài sự kiện thường xẩy ra trong CĐ Hải ngoại:

Những người viết bài về bất cứ đề tài nào mà cố ý trích đoạn cắt xén bài viết, cắt xén những đoạn video, dùng hình ngụy tạo sai lệch bằng photoshop là những người có ý gian. Không nên tin tưởng bất cứ điều gì vào những con người này. 
Điển hình là người tự xưng là "Nhà cách Mạng cô đơn" là "Dao Mổ Trâu", là "Tôi là người yêu nước, ai chống tôi là VG là VC!" cùng đa  số những người cùng chung mục đích đánh phá một sự việc đứng đắn, công chính, hữu ích cho Cộng Đồng NVTNcsVN!  Họ đã có cùng một hành động bất chánh là viết bài phải cắt xén những lời thật, hình ảnh thật! Hành động gian thì làm sao có thể là người đứng đắn thành thật được. 

Gian tà thì chỉ có đảng VC mới lấy đó làm phương tiện và cứu cánh! Chứ người có tinh thần Quốc gia, tinh thần VNCH thì bắt chước làm gì? 

Sự thật không thể dấu dưới ánh mặt Trời và Trời Đất!

Nhận thấy những tác giả của những viết bài để  hướng dẫn dư luận đi sai lạc một sự thật thí dụ như: 

ChốngVideo :" Bộ mặt thật của Hồ Chí Minh" do LM Nguyễn Hữu Lễ thực hiện, chống đối trang blog "DânLàmBáo" đang đẩy mạnh thông tin nêu rõ những sự gian ác của Hồ Chí Minh và đảng csVN, chống đối "Radio Đáp Lời Sông Núi", phát thanh hằng ngày tại hải ngoại và vào Quốc nội để lên án csVN và bênh vực Dân oan và tố cáo những tội ác hằng ngày của VC, chống đối đài SBTN và TT Asia.

Thậm chí có bài viết chống hết những người đấu tranh trong nước với một danh sách dài tới hơn 30 người dũng cảm yêu nước, chống VC và chống ngoại xâm là Tàu cộng!!!

Những người này chúng ta phải đặt câu hỏi "Họ là Ai," mà ra sức chống phá tất cả những thành phần kể trên bằng mọi phương tiện kể cả việc gian lận, dối trá cắt xén những sự thật cần phải hành động trung thực? Họ có ý đồ gì?

Những hoạt động của các Cơ quan truyền thông, các Tổ chức hoặc những nhà đấu tranh cho Dân chủ VN cùng những cá nhân có cùng mục đích cao cả là giải thể đảng csVN  tại Hải ngoại cũng như tại Quốc nội đang cố gắng hi sinh tất cả cuộc đời, thời giờ, tiền bạc, công sức để tìm đường lối hữu hiệu để giải thể đảng csVN hầu cho Quê Hương được tươi sáng và Đồng bào có được hạnh phúc, tự do, no ấm. Mà chính Hồ Chí Minh và đảng VC đã cướp đi hạnh phúc, tự do no ấm của Dân tộc từ khi HCM đem chủ nghĩa và thành lập đảng Cộng sản trên quê hương Việt Nam!

Chúng ta phải ủng hộ công cuộc đấu tranh giải thể đảng csVN còn đầy cam go và gian khổ này!

Nhưng may thay, nhóm người thiển cận đánh phá bằng sự gian xảo này chỉ là thiểu số mà thôi.

- Cuốn video "Bộ mặt thật Hồ Chí Minh" đã được đa số đồng bào ủng hộ, rất nhiều người có cuốn video này (tác giả đã nhiều dịp phát không) và NVTNcs VN đã truyền nhau coi, cuốn video đã được truyền tải, phổ biến rất sâu rộng trên internet và chuyển vào đến Quốc nội.

- Đài radio "Đáp lời sông Núi", phát thanh mỗi ngày một lần, từ hơn ba năm nay. Mỗi buổi phát thanh tốn phí cả hơn 300 dollars, vẫn được NVTNcsVN đóng góp tài chánh trường kỳ để Radio ĐLSN từ hơn 3 năm đài vẫn sống còn để lên án, phổ biến những tin tức quốc nội mỗi ngày về những hành động ác với dân, hèn với giặc cùng phát thanh những bài viết để nung ý chí đấu tranh tới những chiến sĩ Dân chủ và đồng bào trong và ngoài nước.

- DânLàmBáo vẫn là blog đấu tranh lớn nhất được gần ba trăm ngàn lượt đọc mỗi ngày và bài vở của DLB là nguồn cung cấp thêm cho báo chí hải ngoại và trong nước.

- Đài SBTN và TT Asia là cơ quan truyền thông được NVTNcsVN ủng hộ nhiều nhất, cơ quan của tiếng nói và nêu cao tinh thần VNCH và vinh danh QĐVNCH.

- Các nhà Dân chủ Hải ngoại và Quốc nội vẫn được đồng bào yêu mến và tin tưởng rất nhiều cho đại cuộc giải thể đảng CSVN. Mặc dù những vị này thường bị đánh phá tơi bời!

Vậy câu hỏi phải được đặt ra những người đánh phá các thiện chí kể trên thì:

"Họ là Ai?" và "Đánh phá với mục đích gì?"

Câu trả lời, chắc chắn đa số quý vị đã có từ lâu rồi.

Thiên Kim- PTKT