Monday 2 February 2015

Vì sao phải căm thù đảng CSVN? - Đặng Chí Hùng

Chủ nghĩa Mác Lê là quái thai phi nhân tột cùng của nhân loại. Muốn loại bỏ chủ thuyết này và xây dựng lại nền văn hóa ngàn đời của dân tộc, chúng ta cần phải dứt khoát tư tưởng và hành động, đập tan bè lũ CSVN. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Đặng Chí Hùng với tựa đề: "Vì sao phải căm thù đảng CSVN?" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối nay.

Một phong trào rộ lên ở Việt Nam gần đây chính là phong trào "Tôi không thích đảng cộng sản Việt Nam". Mới nghe qua thì đúng, nhưng mà chưa đủ. Vì trong Tiếng Việt chúng ta, việc "không thích" khác hẳn với "căm thù". "Không thích" thì nhẹ nhàng, còn "căm thù" lại hoàn toàn khác biệt, dứt khoát và rõ ràng hơn rất nhiều. Nhưng tại sao phải "căm thù"? Xin trả lời ngay bằng một "danh sách" tóm lược tội ác của đảng CSVN:

Đảng CSVN vốn là một thứ Cướp, chúng đi cướp không chính quyền của cụ Trần Trọng Kim mà không có bất cứ ai bầu cho chúng. Trước đó, biết bao nhiêu trí thức yêu nước như Phạm Quỳnh, Phan Bội Châu... đã bị chúng bức hại.

Cuộc đấu tố "Cải cách ruộng đất" theo chỉ thị của Stalin và Mao Trạch Đông từ năm 1953 đến 1957 đã cướp đi sinh mạng gần 200 ngàn người Việt và hậu quả của nó không những về người mà còn làm băng hoại đạo đức và văn hóa dân tộc. Cha mẹ, con cái đấu tố lẫn nhau. Đau thương không thể khỏa lấp!

Cuộc Cách mạng văn hóa để trù dập Nhân Văn Giai Phẩm 1957-1960: Hàng ngàn Trí thức, Nhà Văn, Nhà báo có tư tưởng dân chủ bị vào tù, nhiều người bị chết trong ngục tối. Đó là một mô hình Cải Cách Văn Hóa tại Tàu mà Hồ Chí Minh và CSVN đã học về để giết hại người dân Việt Nam. Đồng thời, chiến dịch "chống xét lại" từ năm 1963 tiếp tục bức hại hàng chục ngàn người trong có có cả những đảng viên, đồng chí của đảng.

Dưới sự chỉ đạo của Hồ Chí Minh lúc đó đang là người đứng đầu đảng và nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa năm 1958 đã chỉ đạo thủ tướng Phạm Văn Đồng ký công hàm công nhận hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam là của Trung cộng.

Đảng cộng sản dưới sự chỉ đạo của Hồ Chí Minh còn vi phạm thỏa thuận ngưng bắn trong dịp tết Mậu Thân năm 1968 với chính phủ Việt Nam Cộng Hòa, và đã tàn sát 6000 dân thường tại thành phố Huế. Một cuộc thảm sát mà nỗi đau của nó làm ám ảnh bất cứ ai một lần đến Huế.

Từ năm 1975, sau khi cưỡng chiếm Việt Nam Cộng Hòa nhằm "Cướp" cho được quyền cai trị trên khắp đất nước Việt Nam thì nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam lại dùng chính sách trả thù khốc liệt: Đánh tư sản miền Nam, cướp tài sản của mọi tầng lớp đồng bào, đẩy hàng triệu người lên vùng kinh tế mới mà thực chất là các trại lao động cưỡng bức tại những vùng rừng núi hẻo lánh, đưa hàng trăm ngàn sĩ quan binh lính của Việt Nam Cộng Hòa vào các nhà tù không thời hạn, trải dài khắp đất nước Việt Nam. Đó chính là biểu hiện của một sự cướp bóc dã man – bản chất của đảng CSVN. Sự trả thù khốc liệt đó đã khiến hàng triệu người phải tìm đường trốn chạy khỏi đất nước bằng đường biển tạo nên hiện tượng "thuyền nhân" của thế kỷ 20, khiến hàng vạn người bị chết trên biển. Điều đó đã được Liên Hiệp Quốc ghi nhận như một trong những thảm họa Nhân Đạo to lớn trong lịch sử loài người.

Từ năm 1990, sau khi khối cộng sản Đông Âu và Liên Xô sụp đổ, nhằm cứu nguy chế độ, nhà cầm quyền cộng sản buộc phải cải cách kinh tế theo phương thức "kinh tế thị trường" theo mô hình Trung cộng và cũng tại "Hội nghị Thành Đô" (Trung cộng) CSVN đã tiếp tục ký những điều khoản để biến nước Việt Nam thành một tỉnh của Tàu vào năm 2020.

Hàng ngàn người yêu nước tiếp tục bị bức hại, bị vào tù. Đảng cộng sản dùng chính sách "cộng sản hóa" các tôn giáo và các tổ chức xã hội: Các sĩ quan an ninh đội lốt thầy tu, nhà sư xâm nhập hầu hết các nhà chùa Phật giáo và nhà thờ Thiên Chúa giáo. Những cái tên Thái Hà, Đồng Chiêm, Cồn Dầu, Tam Tòa... trở thành những thảm trạng hãi hùng đối với người dân Thiên Chúa giáo và Phật giáo. Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất bị đàn áp và phong tỏa triệt để. Đại lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ bị tù và bị quản thúc đến nay vẫn chưa được tự do. Hay linh mục Nguyễn Văn Lý bị bịt miệng vẫn là một trong những hình ảnh tiêu biểu cho chính sách độc tài của đảng CSVN. Các cơ sở và thánh đường Phật Giáo Hòa Hảo, Cao Đài bị tàn phá, các phật tử thường xuyên bị truy bức, đánh đập, thậm chí bị thủ tiêu...

Các tổ chức xã hội: Nghiệp đoàn, Phụ nữ, Thanh Niên, Nông dân... cũng bị tập trung trong một tổ chức "Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam" do đảng CS chỉ đạo, thực chất đây là các cơ sở ngoại vi của đảng cộng sản, thực hiện chỉ thị của đảng cộng sản, kiềm tỏa mọi hành động và tư tưởng của người dân.

Hiện nay tại Việt Nam, hàng ngàn người Việt đang bị tù đày trong các nhà tù khắc nghiệt chỉ vì bày tỏ lòng yêu nước, bày tỏ chính kiến khác với đảng cộng sản. Tự do báo chí cũng không được tôn trọng. Dù hiến pháp của Việt Nam năm 1946 đã quy định quyền tự do ngôn luận và báo chí nhưng đảng cộng sản Việt Nam tiếp tục vi phạm bằng việc cấm khiếu kiện tập thể, cấm tập trung và lập đoàn lập hội, cấm bày tỏ bất đồng chính kiến và cấm triệt để báo chí tư nhân.

Hàng ngày, hàng giờ có rất nhiều các cô gái Việt chúng ta phải lột trần cho Đài Loan, Hàn Quốc mua bán không khác gì súc vật. Hàng triệu thanh niên trai tráng phải đi làm thân nô lệ lao động nước ngoài để chạy ăn cho gia đình. Hàng triệu trẻ em không nhà, không miếng cơm bỏ vào miệng... Và cũng hàng ngày hàng giờ, trên khắp đất nước Việt Nam thì những người dân oan cứ nối dài hàng ngũ để tìm công lý mà công lý thì mịt mờ mãi... Không thấy!

Nói tóm lại, bằng việc rước chủ nghĩa cộng sản quái thai vào Việt Nam, việc giết người dân Việt Nam thông qua CCRĐ, cũng như đẩy hàng triệu thanh niên hai miền Nam Bắc vào chảo máu của Trung – Xô, Việc bán nước cho Tàu, phản bội lại tổ tiên thì CSVN chính là kẻ thù của cả dân tộc. CSVN xứng đáng phải bị dân tộc ta Căm Thù và nguyễn rủa muôn đời! Hãy dũng cảm lên và bỏ đi khẩu hiệu "không thích". Phải dùng cho chính xác: Chúng tôi Căm Thù đảng CSVN!

Đặng Chí Hùng
02/02/2015