Sunday 22 March 2015

Đêm Hội Trùng Dương 2015





Đêm nhạc Hội Trùng Dương 2015
thứ Bảy 11 THÁNG 4, 2015 lúc 7 giờ.
hứa hẹn sẽ hết sức hào hứng!

Trường ca Hội Trùng Dương...
Các ca khúc phổ thơ hay nhất của Phạm Đình Chương...
Các ca nhạc sĩ của thế hệ trẻ với tài năng sáng chói...
tất cả sẽ được diễn ra CHỈ MỘT ĐÊM
tại thính đường tuyệt vời PYLUSD Performing Arts Center. 


CÒN 1 SỐ VÉ CHỔ TỐT NẾU QUÝ VỊ TỚI NGAY TÚ QUỲNH 
(714) 531-4284 HAY EMAIL CHO BAN TỔ CHỨC TẠI
PHAMTHANH@PHAMDINHCHUONG.COM
NẾU Ở XA VÀ MUỐN CÓ VÉ LIỀN.
QUÝ VỊ CÓ THỂ MUA VÉ QUA PHONE VÀ
LẤY VÉ TẠI BÀN WILL-CALL. BẤM VÀO NÚT DƯỚI ĐÂY ĐỂ
MUA VÉ TRÊN ONLINE. 


 
BÍCH VÂN

Bích Vân là một tiếng hát và một tài năng đang rất được yêu thích hiện nay. Đây là lần xuất hiện thứ 3 của Bích Vân trong những chương trình về Phạm Đình Chương do Phạm Thành thực hiện. Bích Vân được huấn luyện tại Nhạc Viện (Việt Nam) và tại trường nhạc Bob Cole Conservatory of Music (Long Beach). Sau đó cô đã sang tu nghiệp thêm và hoàn tất bằng Masters về Musical Theater tại New York Univertsity cũng như bằng Advanced Certificate về Vocal Pedagogy. Vì thế, Bích Vân hát được nhiều thể loại, từ nhạc kịch Broadway của Mỹ cho tới các thể loại nhạc Việt, trong đó có giòng nhạc vàng của Việt Nam. Với một nền tảng tu luyện đáng kể và vững chắc nói trên, cô đã được mời trình diễn ở khắp nơi, trong và ngoài nước Mỹ và đã xuất hiện trong các trương trình giá trị của Hội Hiếu Nhạc Việt Mỹ, các buổi diễn của Ngàn Khơi và các chương trình thính phòng khắp nơi. Ngoài những lúc đi trình diễn khắp nơi trên thế giới, cô còn mở một studio dạy về Thanh Nhạc và Piano tại Fountain Valley, CA. Riêng về lãnh vực thâu thanh, ngoài những CD về nhạc Công Giáo, gần đây cô đã phát hành CD Kiếp Nào Có Yêu Nhau gồm các ca khúc nổi tiếng của Phạm Duy, Phạm Đình Chương, Cung Tiến, Nguyễn Ánh 9 v.v... Số fans ngày một đông của cô có thể tìm mua CD này tại Bichvan.net.
TERESA MAI

Teresa Mai là một nữ ca sĩ vừa trẻ đẹp vừa tài hoa. Cô tốt nghiệp với bằng Master về Music (Vocal Performance) tại Boston Conservatory và sau đó, Teresa đã tu nghiệp thêm 2 năm bên Ý về Thanh Nhạc và Opera.
Điều đáng ghi nhận năm nay là việc Teresa sẽ đến thật gần với dòng nhạc Phạm Đình Chương qua những tiết mục trình diễn của cô trong đêm nhạc Hội Trùng Dương sắp tới. Teresa Mai sẽ cống hiến cùng quan khách những ca khúc nổi tiếng và luôn được yêu chuộng như Thủa Ban Đầu, Đêm Màu Hồng v.v.. 
Về sự nghiệp ca hát và trình diễn trong quá khứ, Teresa Mai là một tiếng hát thường được nghe thấy trong các buổi trình diễn Opera với các kịch đoàn như Long Beach Opera, Harmonia Opera (New York), Boston Conservatory Opera Institute, New England Philharmonics ở Boston, International Institute of Vocal Arts ở Chiari, Ý Quốc.
Teresa Mai cũng thường hay xuất hiện trong các buổi trình diễn của Hội Hiếu Nhạc Việt Mỹ tại Rose Center và gần đây nhất là chương trình về nhạc sĩ Lê Văn Khoa tại La Mirada. Ngoài những lúc đi trình diễn khắp nơi, Teresa Mai còn đi dạy về Yoga và hiện là một phật tử của ngành Phật Giáo Tây Tạng. Cô luôn ước mong có thể chia sẽ âm nhạc với mọi người chung quanh để giúp họ tìm được nỗi an bình trong cuộc sống.


VƯƠNG DZUNG

Vương Dzung là một khuôn mặt tuy còn mới lạ trong lãnh vực Nhạc Thính Phòng tại hải ngoại nhưng với tiếng hát rất điêu luyện và chất chứa tình cảm của cô, việc này cũng sẽ rất mau chóng thay đổi. Năm nay, cái duyên văn nghệ đã đưa đẩy cô lại với chương trình về nhạc sĩ Phạm Đình Chương, khi Phạm Thành tình cờ xem được phần trình bày tuyệt vời của cô trong kỳ thi Giọng Ca Vàng 2012 do trung tâm Asia thực hiện.  
Vương Dzung sinh trưởng và lớn lên tại Hải Dương. Song thân đều làm về ngành Y và cả em trai hiện giờ cũng đang học về Y khoa. Chỉ riêng Vương Dzung là người duy nhất đã đi theo con đường âm nhạc, khởi đầu rất tình cờ bằng sự khuyến khích của mẹ cô khi biết về kỳ thi tuyển sinh viên theo ngành Nhạc vào năm cuối trung học của cô. Sau khi đã được nhận vào chương trình, Vương Dzung đã theo trong 6 năm tại trường Nghệ Thuật và tốt nghiệp với tấm bằng loại Giỏi chuyên ngành Thanh Nhạc. Năm 2005 cô đã tham gia cuộc thi Sao Mai và đạt giải nhất ( đây là 1 trong những cuộc thi lớn và có uy tín nhất vào thời điểm đó tại Việt Nam). Sau đó cô làm việc toàn thời gian tại Nhà Hát Ca Múa Nhạc Quốc Gia Việt Nam cho tới cô quyết định du học tại Mỹ năm 2010.
Sang định cư tại miền Nam Cali, Vương Dzung đã thắng giải nhất trong cuộc thi Giọng Ca Vàng 2012, do trung tâm Asia tổ chức. Kể từ đó, cô thường xuyên hợp tác với các chương trình của trung tâm Asia và tiếp tục đi hát khắp nơi. Vương Dzung hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của ngành Truyền Thông.



HOÀI PHƯƠNG

Hoài Phương được sinh trưởng và lớn lên trong một gia đình âm nhạc tại Hà nội. Việc cha là ca sĩ và mẹ là nghệ sĩ hát chèo đã sớm hướng anh vào sự nghiệp âm nhạc. Phương bắt đầu học nhạc khi mới lên 6 tuổi. Vào những năm trung học, Phương đỗ thủ khoa trong kỳ thi tuyển vào hệ Đại học chuyên ngành kèn clarinet tại Nhạc viện Quốc gia Hà nội.  Sau khi tốt nghiệp đại học tại Nhạc Viện Hà Nội, Hoài Phương quyết định đi du học tại Hoa Kỳ. Từ đó, Hoài Phương đã tham gia vào rất nhiều hoạt động âm nhạc của Mỹ. Ngay sau khi tốt nghiệp Cao Học, anh được mời giảng dạy tại trường đại học Snow ở tiểu bang Utah. Trong cuốn Paris By Night 79: Dreams do Trung tâm Thúy Nga thực hiện năm 2005, Hoài Phương đã xuất hiện lần đầu tiên với tư cách là một ca sĩ trong nhạc phẩm Chợ Đời của ca nhạc sĩ Nhật Trung trong phần song ca cùng tác giả.
Về hòa âm phối khí, Hoài Phương có một phong cách rất riêng. Với ưu thế là khả năng chơi được rất nhiều nhạc cụ và bề dầy kinh nghiệm với nhiều thể loại nhạc và dòng nhạc khác nhau, Phương luôn tìm được một sự phối hợp hài hòa giữa âm nhạc Đông phương và Tây phương. Những màn trình diễn độc đáo của Hoài Phương đã luôn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả khắp mọi nơi, từ Hoa Kỳ tới Canada, hay Âu Châu tới Úc Châu. Đặc biệt gần đây Hoài Phương đã được mời làm Chỉ đạo Âm nhạc cho Paris By Night 102: Nhạc yêu cầu Tình ca Lam Phương của Trung tâm Thúy Nga và đảm trách về hòa âm phối khí cho đa số những bản nhạc cho chương trình và chỉ huy dàn nhạc gồm 16 nhạc công.


PHẠM THÀNH

Là trưởng nam của nhạc sĩ Phạm Đình Chương, Phạm Thành đã có nhiều hoạt động văn nghệ từ sau khi thân phụ anh qua đời, nhưng hầu hết chỉ giới hạn trong những chương trình tưởng niệm cho thân phụ mình. Trong thập niên 80, Phạm Thành đã theo học về Thanh Nhạc tại Mount San Antonio University, phần còn lại có thể nói là từ những học hỏi ở chính thân phụ anh cũng như từ năng khiếu của chính mình. Cho tới nay, mặc dù qua bao sinh hoạt về đĩa nhạc, trình diễn sân khấu đã cho anh cơ hội ca hát bên cạnh những tiếng hát thành danh như Kim Tước, Mai Hương, Tuấn Ngọc, Duy Quang, Phạm Thành vẫn không bao giờ cho mình là một ca sĩ chuyên nghiệp - "chỉ một ca sĩ tài tử đeo đuổi một số việc có trình độ chuyên nghiệp mà thôi" anh nói. Cho dù việc thực hiện (Produce) là chính nhưng khi có dịp trình diễn nhạc của thân phụ đối với anh là một nièm vui sướng tuyệt vời. Ngoài đời, Phạm Thành là một chuyên gia về đầu tư địa ốc, một designer có khả năng thiết kế và xây cất nhà cửa cũng như thực hiện những website trên online. Từ năm 2012 cho tới nay, sau khi đã hoàn tất và phát hành cuốn sách nhạc Phạm Đình Chương-Toàn Bộ Sáng Tác, Phạm Thành đã dồn hết nỗ lực để thực hiện bộ đĩa Phạm Đình Chương-Tình Khúc Tiêu Biểu - A Collector's Box Set. Anh đảm trách và lo hoàn tất những công việc liên quan tới sự nghiệp sáng tác của thân phụ mình, trong đó bao gồm việc tổ chức, đăng ký toàn bộ sự nghiệp sáng tác của nhạc sĩ Phạm Đình Chương lên online, cũng như design, thiết kế và điều hành trang website The Official phamdinhchuong.com. 


UYÊN PHƯƠNG

Uyên Phương là một nhạc sĩ dương cầm rất trẻ và tài giỏi của cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ. Cô được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật tại Sàigòn. Ông nội cô là Thân Trọng Kỳ, nhà đạo diễn phim ảnh nổi tiếng trước 1975. Mẹ cô là một ca sĩ và thân phụ của cô là người sáng lập ra trường âm nhạc Suối Nhạc rất thành công tại Sàigòn trong nhiều năm nay. Uyên Phương được học nhạc từ bé và đến năm 8 tuổi đã thi đậu thủ khoa trường nhạc viện Sàigòn. Tiếp theo đó là hàng loạt các giải thưởng huy chương vàng, tài năng trẻ tại Việt Nam trong các kỳ thi âm nhạc. Hãy nói về giai đoạn đáng ghi nhận nhất là việc Uyên Phương xin học và được học bổng theo học tại trường nhạc rất uy tín là Berklee College of Music (Boston, MA). Nơi đó, cô đã tốt nghiệp theo hạng Xuất Sắc về môn Piano Jazz Performance. Cô lại tiếp tục được học bổng để theo học bằng Master về ngành Contemporary Improvisation tại trường New England Conservatory of Music và đã là người Việt Nam duy nhất tốt nghiệp với hạng xuất sắc trong tháng 12 vừa qua. Sau khi định cư về quận Cam, Uyên Phương hiện đang dạy nhạc tại trường Santiago Canyon College cũng như tại studio riêng về môn Jazz và Contemporary Music. Trong lãnh vực trình diễn, cô là nhạc trưởng của nhóm Uyên Phương & Berklee Jazz Band và cùng họ, Uyên Phương đã nhiều lần trình diễn những đêm nhạc thành công tại quận Cam. Trong đêm nhạc Hội Trùng Dương sắp tới, khán giả tham dự sẽ có dịp nghe tiếng đàn dương cầm thánh thót và tài nghệ xuất chúng của Uyên Phương trong phần trình bày ca khúc nổi tiếng nhất của Phạm Đình Chương - Mộng Dưới Hoa. 


với sự tham dự đặc biệt của
Ban Hợp Xướng NGÀN KHƠI

Có ai mà không nghe nói về quá trình hoạt động và những phần trình diễn tuyệt vời của Ban Hợp Xướng Ngàn Khơi qua các buổi nhạc thính phòng lớn nhất trong cộng đồng miền Nam Cali. Thành lập từ thập niên 1980 và vẫn còn hoạt động mạnh cho tới nay, có thể nói Ca Đoàn Ngàn Khơi là ban hợp xướng duy nhất tại hải ngoại đã trình diễn trường ca Hội Trùng Dương nhiều nhất. Lần này, Ngàn Khơi sẽ trình bày Hội Trùng Dương 2015, từ phần hoà âm hợp xướng do cố nhạc sĩ Nghiêm Phú Phi biên soạn và để lại.

Music Director Quốc Vũ
và Ban Nhạc Mộng Dưới Hoa

trong một chương trình công phu, lần đầu tiên được tổ chức tại thính đường sang trọng PYLUSD Performing Arts Center (Placentia) với tiêu chuẩn âm thanh và ánh sáng tân kỳ tương đương với các nhà hát lớn tại miền Nam Cali.


PYLUSD Performing Arts Center
El Dorado High School
1651 N Valencia, Placentia CA 92870
(tỉnh bên cạnh Fullerton, exit Yorba Linda,
cách Little Saigon 15 phút)
Vé: $95 center orchestra
$75 right and left orchestra
$55 Mezzanine

Vé mua tại nơi trình diễn
Vé: $105 center orchestra
$85 right and left orchestra
$65 Mezzanine

Chỗ ngồi giới hạn, xin quý anh chị cổ động gia đình và thân hữu
mua vé sớm để có chỗ tốt và khỏi lỡ dịp thăm dự đêm trình diễn
hiếm có này của năm 2015.

Vé hiện được bán tại 2 nơi:

Mua online để chọn chỗ ngồi và có vé liền, qua hệ thống
tối tân của trường trung học El Dorado High School, Placentia
(PYLUSD Performing Arts Center)
bằng cách bấm vào link sau đây

hay

tại tiệm sách Tú Quỳnh (714) 531-4284 
(chỉ nhận tiền mặt)

Phạm Thành trân trọng kính mời.





PHẠM THÀNH - PRODUCER (MỘNG DƯỚI HOA MUSIC)
8964 E San Luis Dr, Orange CA 92869
(951) 973-3030
email: phamthanh@phamdinhchuong.com