Thursday 12 March 2015

Xuân ké trong Đông - Hương Kiều Loan

Năm nay thời tiết đều cay nghiệt với mọi tiểu bang, nơi tôi ở cũng chịu chung số phần, nhiều ngày cuối tháng Hai và đầu tháng Ba, nhiệt độ xuống còn 10 độ F, và ban đêm xuống thấp nữa còn 4 độ F.  
Thật tôi nghiệp cho các cây cỏ trong vuờn. Tuyết ngập đường, rồi còn băng đá.  Tôi rất s lái xe khi thời tiết quá xấu như vậy,nhưng nhớ hoa, nhớ Xuân, nên nhờ OX đưa tôi đi chợ mua Oat Meal, thế là tôi có dịp được ngắm hoa trong chợ. Tôi có được khoảng 10' chụp các hoa cho đỡ nghiền. Nhờ mua hai chậu hoa nên tôi chụp ảnh đã không bị nhân viên bán hoa lườm nguýt.  Hoa và mu sắc về nhà sẽ mang sự tươi vui , bới đi cái không khí lạnh của Đông.
 Xin mời xem 49 photo chụp mì  ăn liền, với chiếc máy nhỏ luôn mang theo trong ví.và sẽ post thêm trong Gia Trang HKL sau này.