Wednesday 18 November 2015

MỘT TỈ NHÂN DÂN TỆ

Khi đọc sử nước Việt, dân nước Việt thấy những vết nhơ hèn nhục không bao giờ xoá được mà người thường hay nói là "Lưu xú muôn thuở": Đó là Lê Chiêu Thống cõng rắn cắn gà nhà... đó là Trần Ích Tắc đời nhà Trần, đem cả gia đình xin hàng giặc Nguyên Mông để mong giặc cho làm vua...
Những tích sự nhơ nhuốc đó cũng đã và đang hiện diện trước đời sống của dân Việt hiền lương, bởi, đảng Việt cộng hân hoan ngữa tay nhận 1 tỷ đồng nhân dân tệ được bố thí từ đảng Trung cộng để cả tập đoàn thống trị ác nghiệt dân Việt được tiếp tục chễm chệ lâu dài trên ngôi độc tôn. Mời QTG của đài ĐLSN nghe những nỗi lòng thao thức, băn khoăn của một người Việt về một nước Việt mà tổ tiên để lại đang vuột mất dần vào tay giặc Tàu qua giọng đọc của Song Thập trong phần Bình Luận với tựa đề: MỘT TỈ NHÂN DÂN TỆ
Là số tiền mà Xi Jinping (TCB) đã trả cho 20' phát biểu trước toàn quốc hội VNcs rằng: Biển đảo của ông cha ta thuộc về TC, rằng: láng giềng thì luôn có xích mích nhưng phải biết quý trọng tình hữu nghị giữa 2 đảng Việt cộng và Trung cộng, rằng: đó chính là thứ di sản quý giá mà đảng CSVN có được.

Khi những tiếng hô đả đảo Tàu Cộng xâm lược rền vang trên khắp nẻo đường đất nước, từ Hà Nội vào đến Saigon, xuống tận các tỉnh lẻ miền Trung, miền Tây, thì lúc đó, Ba Đình cho long trọng bắn đại bác chào mừng họ Tập đã nhận lời mời ghé sang đất Việt.

21 phát đại bác là hai mươi mốt phát đạn bắn vào vong linh tiền nhân nằm xuống, bắn vào phần mộ các tử sĩ đã hy sinh để gìn giữ một dải giang sơn này, bắn vào oan hồn những ngư dân bỏ mình trên chính biển quê hương trong cuộc mưu sinh khốn khó, xác còn chưa kịp nguội dưới những nấm mồ cất vội.

21 phát đại bác các ông đã bắn nát chính lương tâm mình rách rưới, và bắn vào những tiếng gào thét ngoài kia, những tiếng gào khan phẫn nộ "Xi Jinping cút đi!"... "Trường Sa - Hoàng Sa - Việt Nam!"... Các ông đã bắn vào chính người Việt chúng tôi.

Tôi thấy các ông chưa bao giờ nhục hơn lúc này, khi hình ảnh về các cuộc biểu tình tràn ngập Internet, khi truyền thông quốc tế rọi ống kính đến những con người đầu trần chân đất áo vải, từ trí thức đến nông dân, từ giáo viên đến doanh nhân, đến các bà các thím quanh năm chỉ biết bó rau nải chuối, xuống đường đòi lại đất tổ từ tay quân giặc, thì truyền thông của các ông, gần 1000 tờ báo, lại bị mù câm điếc, các ông đem 1 tỉ nhân dân tệ tự bịt mắt bịt tai bịt miệng. Các ông trốn tránh như những con chuột cống trốn ánh mặt trời.

Đừng bảo với tôi ngoại giao là thế!

Đừng bảo chúng tôi rằng: Nước ta bé nhỏ yếu ớt khó chống lại Tàu.

Tôi thưa với các ông, ngàn đời nay nước ta đã bao giờ lớn? Đã bao giờ mạnh hơn nước Tàu? Nhưng ta nhỏ mà không nhục, yếu đuối mà không đớn hèn. Có đớn hèn chăng, chỉ là chính các ông đớn hèn trước giặc mà thôi.

Lịch sử sẽ ghi lại ngày hôm nay, ngày các ông rước giặc vào nhà, khui rượu đỏ chào đón như thượng khách, khi cả nước xuống đường.

Lịch sử sẽ ghi lại ngày hôm nay, ngày các ông cho lính canh từng nóc nhà người yêu nước bất kể ngày đêm, cho người bắt cóc dân về đồn, thậm chí đánh người toạc đầu chảy máu chỉ vì họ trót dại... yêu nước hơn các ông!

Lịch sử sẽ ghi lại ngày hôm nay, ngày một bà mẹ quê nằm co ro trên nền xi măng cứng lạnh, trước đồn cảnh sát, đòi con. Đứa con bị bắt vì đã chạy mấy mươi cây số từ Long An lên Saigon, hòa vào dòng người làm cái điều mà lẽ ra đó là nhiệm vụ của chính các ông.

Một tỉ nhân dân tệ, họ Tập bố thí cho sự bạc nhược của bọn 16 người các ông, và cả sự ngu muội của đám nghị gật các ông dựng lên rồi nhồi vào quốc hội.

Ngày hôm nay, người dân đã vượt qua sợ hãi để xuống đường, vượt qua sợ hãi để không quỳ xuống cho các ông lớn lên, vượt qua sợ hãi để thẳng thắn đối mặt với bạo quyền, vượt qua sợ hãi để bảo vệ lẫn nhau!!!

NGÀY HÔM NAY CHÚNG TÔI ĐỨNG THẲNG LÊN CÒN CÁC ÔNG KHOM LƯNG XUỐNG.
Một tỉ Mao tệ, chúng tôi bố thí cho sự đớn mạt của các ông đó.