Monday 18 December 2017

Chiến lược xóa tiếng Việt trước khi sát nhập lãnh thổ Việt Nam vào nước tàu.

Mọi người đều biết rõ Bùi Hiền và Đoàn Hương là hai người Tàu tiếng Việt không rành. Tra tấn và Cha mẹ, hai chữ "Tra" và "Cha", ông Bùi Hiền phát âm giống nhau như người dốt, nếu học hết lớp 2-3 thì đã biết phân biệt hai chữ nầy rồi.



Cho những ai còn nhẹ dạ cho rằng việc Ba Tàu muốn đổi cách viết tiếng Việt chỉ là 'chuyện nhỏ, được thổi phồng quá đáng': mời đọc :





Chuyện gì cũng là mưu mô sắp đặt trước ... : chúng giết dân ta bằng đủ mọi cách, một cách chậm chạp, từ từ nhưng tàn độc.

Chúng ta cứ coi thường, vô cảm, và mọi việc xảy ra trong âm thầm cho đến ngày ... dân ta bị tiêu diệt. Bọn Tàu sẽ không gây ra một cuộc xâm lăng trắng trợn khiến dân ta nổi dậy, nhưng bọn chúng sẽ làm từ từ: gây ngộ độc, gây ô nhiễm, chiếm rừng, chiếm biển, cô lập từng vùng, đưa quân đội vào đất nước chúng ta, chiếm tất cả các hệ thống chỉ huy, các phương tiện sản xuất, thay đổi chữ viết (khiến người trong nước sẽ không còn đọc được bài viết của người ngoài nước, trong vòng vài chục năm nữa), tiêu diệt tài sản văn hóa, cho tiền đám lãnh đạo VC để thao túng bọn này, cho đàn ông Tàu vào cưới gái Việt,  gài gián điệp đầy dẫy trong hàng ngũ cộng đồng VN, tạo phân hóa chia rẽ... vv....  Tóm lại bọn chúng đã biết rút tỉa bài học của cha ông ngày xưa và  sẽ không làm giống như cha ông chúng. 










Ghê gớm và tàn độc thật !!

































KÍNH XIN QUÍ ĐỒNG HƯƠNG CHUYỂN TIẾP BẢN TIN RẤT QUAN TRỌNG NÀY ĐẾN MỌI THÂN HỬU VÀ CÁC DIỄN ĐÀN.

 ĐỂ CHO CẢ NGƯỜI DÂN VN BIẾT BỘ MẶT THẬT BÁN NƯỚC NHƯTHẾ NÀO CỦA BỌN CSVN/THI HÀNH LÊNH SÁT NHẬP NƯỚC VN TỪTỪ NHƯNG CHẮC CHẮN THEO LÊNH TỪNG BƯỚC MỘT/TỪNG GIAIĐỌAN CÓ LỚP LANG THỨ TỰ CỦA QUAN THẦY TÀU CỘNG? ĐỂ BIẾN NƯỚC VN THÀNH MỘT TỈNH LỴ CỦA TÀU CỘNG NHƯ ĐàKÝ HIÊPƯỚC ''THỎA HIÊP NGẦM'' THÀNH ĐÔ!!! XIN CÁM ƠN TẤT CẢ QUÍĐỒNG HƯƠNG.
KÍNH THƯ.


Chiến lược xóa tiếng Việt trước khi sát nhập lãnh thổ Việt Nam vào nước tàu.
image
image