Sunday 4 February 2018

Điện Thư Phản Đối Việc Mướn Ca Sĩ Như Quỳnh Trình Diễn Trong Đêm Dạ Vũ Xuân Quê Hương 2018

Kính Gởi 
Quý Lãnh Đạo Tin Thần Các Tôn Giáo
Qúy CT/Hội Trưởng Các Hội Đoàn 
Quý Truyền Thông Báo Chí
Qúy Thân Hào Nhân Sĩ
Qúy Đồng Hương,

Thưa Ông Hồ Thanh Sơn,

Thay mặt Cộng Đồng Việt Nam Trung Tâm Florida chúng tôi đã gởi thông báo vào ngày 31 tháng 01 năm 2018 đã nói rõ BTC quyết định bỏ ca sĩ Như Quỳnh và sẽ thông báo sau khi có ca sĩ mới.  Chúng tôi trân trọng thông báo đã thay hai ca sĩ mới là Diệp Thanh Thanh và Khả Linh bên Trung Tâm Asia.  

Và để ủng hộ với tin thần đoàn kết và yểm trợ cho chính nghĩa quốc gia Việt Nam Cộng Hòa, nhân dịp này tôi xin kính mời đến qúy Hội Trưởng các hội đoàn và đặc biệt là Quý Hội Liên Hội Cựu Quân Nhân giúp đỡ và mỗi hội đoàn xin đặt một bàn $50/vé và bao gồm 5 món ẩm thực. BTC chúng tôi làm việc tích cực, cố gắn để có một Xuân Quê Hương truyền thống dân tộc Việt Nam, thì xin qúy Hội Trưởng nghĩ đến ủng hộ cho Cộng Đồng Việt Nam Trung Tâm Florida.  Thiết nghĩ đã không có mặt ca sĩ Như Quỳnh như tất cả đồng hương phản đối, chắc chắn quý Hội Trưởng và hội viên sẽ mua vé và ủng hộ đêm văn nghệ.  Và đây là danh sách cách hội đoàn sẽ được kêu gọi yểm trợ mua vé.

Inline image 1

BTC chúng tôi bảo vệ cờ VNCH và không chấp nhận bất cứ hoạt động nào của CSVN tại TTFL chúng ta.  Để chứng minh, BCH chúng tôi đã hạ cờ Cộng Sản Việt Nam tại thành phố Sarasota, Florida, cùng tất cả qúy đồng hương tổng biểu tình tại Nam Florida, và yểm trợ kêu gọi ủng hộ chương trình Thương Phế Binh.

Trân trọng kính chào đoàn kết và xây dựng,

TM BCH/CĐVNTT/FL N/K 2016-2018
Chủ Tịch,

Nguyễn Quốc Hùng