Wednesday 21 March 2018

Tổng thống Trump ký lệnh tham gia trao đổi nhiều hơn với Đài Loan


TT Trump ch
ọc giận Tập Cận Bình?


Thành viên Pháp Luân Công Đài Loan ng
ồi thiền xếp thành hình tại Quảng Trường Tự Do 2018

Đài Loan Dân Chủ không chỉ là con Rồng kinh tế mà còn là nơi giữ gìn phong hóa truyền thống tổ tiên

Dù chung một nguồn gốc, sử dụng cùng một thứ tiếng, nhưng sự khác biệt giữa Đài Loan và Trung Quốc là vô cùng to lớn.

Đài Loan có GDP bình quân đầu người cao gấp 4 lần Trung Quốc và tuổi thọ dự kiến của người Đài Loan cao hơn đáng kể so với người đại lục, theo Investopedia. Cụ thể, Trung Quốc được xác định là một nước đang phát triển với GDP bình quân đầu người năm 2016 là 9,844 USD và tuổi thọ dự kiến là 75. Trong khi đó, GDP bình quân đầu người của Đài Loan ở mức 39,767 USD, dễ dàng được phân loại là một quốc gia phát triển, và tuổi thọ dự kiến là 79.


Không chỉ gây dựng một nền kinh tế phát triển, Đài Loan còn lưu giữ được những giá trị truyền thống vốn đã bị tàn phá ở Trung Quốc đại lục.

Cùng kế thừa nền văn minh 5000 năm Trung Hoa với những giá trị Nhân – Nghĩa – Lễ – Trí – Tín, thái độ của hai bờ eo biển Đài Loan – Trung Quốc đã dẫn đến những hệ quả tương phản. 

Ở đại lục, Trung Quốc đã phá hủy những giá trị truyền thống thông qua các cuộc vận động chính trị liên tiếp, đặc biệt trong thời Đại cách mạng văn hóa. Niềm tin về nhân nghĩa, thiện ác hữu báo bị xóa nhòa và thay thế bằng những quan niệm Giả – Ác – Đấu, không sợ trời đất, không sợ báo ứng. (nguồn Đại Kỷ Nguyên)

Thành viên Pháp luân công tại Trung Cộng là nguồn cung cấp nội tạng vô tận. Hình ảnh của VN Tây Tạng 2 trong tương lai gần, đối với các nhà Đấu Tranh

 
Mổ sống cướp nội tạng thành viên Pháp Luân Công

Nếu Đài Loan "Giải Phóng" được Trung Cộng, May ra Thế Giới mới có một "Trung Hoa Hòa Bình"