Thursday 14 March 2019

Dạ Tiệc Xuân Cho Tuổi Hạc 5 do Làng Dưỡng Lão Tuổi Hạc Ontario tổ chức, Thứ Bảy 23 tháng 02 năm 2019

. 
Hằng năm Làng Dưỡng Lão Tuổi Hạc Ontario vẫn tổ chức Đêm Dạ Vũ Xuân Cho Tuổi Hạc để gây quỹ xây dựng ngôi nhà cao niên cho cộng đồng người Việt Toronto và các vùng phụ cận. Năm nay để không khí mùa Xuân thêm tưng bừng khởi sắc, Dạ Tiệc Dạ Vũ Xuân Cho Tuổi Hạc 5, Thứ Bảy 23 tháng 2 năm 2019 đã dàn dựng thêm hoạt cảnh Đường Hoa Nguyễn Huệ với muôn hoa rực rỡ, với trai thanh gái lịch, các lão ông lão bà dạo chơi cùng với trẻ em tung tăng nô đùa bên cạnh chiếc xe đạp với đôi nam nữ gợi lại hình ảnh tuổi học trò, với chiếc xe xích lô đạp gợi nhớ những người lao động Việt Nam cần cù, nhẫn nại. 
. 
Đặc biệt Ban Tổ Chức năm nay còn bỏ nhiều công sức trong phần nghi lễ với tiết mục Quốc Ca Canada và Quốc Ca Việt Nam với 10 cô người mẫu mặc Áo Dải Cờ Vàng và 12 cô Áo Dải Cờ Canada xinh đẹp lộng lẫy ghi lại những hình ảnh khó quên trong lòng khán giả, nhất là những vị khách người ngoại quốc, ai cũng muốn có một tấm hình kỷ niệm với các cô người mẫu Áo Dài. 
. 
Và đặc biệt hơn nữa một vị quan khách chính quyền, Ông Maurizio Bevilacqua, Thị Trưởng Thành phố Vaughan đã tặng ngay tại chỗ một ngân phiếu $10,000.00 cho Làng Dưỡng Lão, một hành động trước nay rất hiếm đối với những quan khách chính quyền, xin trân trọng cám ơn sự tin tưởng, rộng lượng và ưu ái của Ông Thị Trưởng Vaughan đối với dự án xây dựng nhà dưỡng lão của cộng đồng nguời Việt vùng Ontario. 
. 
Ngoài ra khách tham dự vẫn được vui thêm với những tiết mục thường lê: chụp hình lưu niệm vói phong cảnh "Như Hoa Mùa Xuân", chọn lựa rất nhiều món hàng gía trị đuợc trưng bày trên các bàn Silent Auction, thưởng thức các món ăn ngọt đặc sắc của các đầu bếp nổi tiếng LDL. 
. 
Tất cả những công sức khó nhọc của BTC Xuân Cho Tuổi Hạc 5 với hơn 100 Thiện nguyện viên LDL đã được đền bù xứng đáng với sự tham dự của hơn 600 quan khách gồm những vị đại diện 3 cấp chính quyền, đại diện các Hội Đoàn và qúy khách đồng hương, ai cũng đến với tấm lòng  "trước mua vui sau làm việc nghĩa", cùng góp một bàn tay trong việc xây dựng ngôi nhà an dưỡng cho quý cô bác cao niên của cộng đồng chúng ta. 
. 
Tin: Minh Châu, 23 tháng 2 năm 2019. 
Hình ảnh & videos: Đặng Hoàng Sơn. 
.
Phóng Sự Xuân Cho Tuổi Hạc 5 do VBSC thực hiện - Mar. 08, 2019.
Trình diễn áo dài khai mạc chương trình - Đường hoa Nguyễn Huệ.
Lễ Chào Cờ - Phút Mặc Niệm.
Hòa Thượng Thiện Tâm phát biểu qua hệ thống video.
Cô Thanh Nhã giới thiệu quan khách tham dự.
Ông Maurizio Belvilacqua, Thị Trưởng Vaughan phát biểu.
* Hình dưới: Thị Trưởng thành phố Vaughan, Ông Maurizio Bevilacqua trao tặng tấm cheque $10,000.00 cho (cô Thanh Nhã) Làng Dưỡng Lão. 
Ông Andrew Scheer, Leader of the Conservative Party phát biểu.
Ông MPP Stephen Lecce, King-Vaughang phát biểu.

--