Thursday 27 February 2014

Đỉnh cao trí tuệ của loài người

Đỉnh Sơn Trà (Danlambao) - Đỉnh cao là gì? Muốn biết thế nào là đỉnh cao thì trước tiên chúng ta cần phải tìm xem thế nào là cao?

Chiều cao của một ngọn cỏ chẳng có nghĩa lý gì đối với loài người. Nhưng so với chiều cao của loài kiến thì quả thật là đáng nói, gấp cả trăm lần. Tuy nhiên, để “chinh phục” chiều cao của một ngọn cỏ thì chẳng một chút mảy may nào để gọi là khó khăn đối với loài kiến.

Chiều cao của một ngôi nhà trệt cũng đã là vấn đề sinh tử đối với con người, nhưng với một số loài chim thì chóp đỉnh của một tòa nhà cao hàng chục tầng cũng không thể mang lại cho chúng một khái niệm về “cao” nghĩa là gì cả.

Con kiến mất chừng năm hoặc mười giây đồng hồ để “đi bộ” tà tà lên tới đầu ngọn cỏ, ngồi pha trà nhâm nhi ngẫm nghĩ về cái nghĩa của “đỉnh cao” là gì.

Con chim tối ngày cứ bay nhởn nhơ trên trời xanh, miệng cứ líu lo ca vang bài “Đỉnh cao là gì nhỉ?”

Chủ Nghĩa Xã Hội là đỉnh cao trí tuệ loài người!

Chủ nghĩa Mác - Lê nin vô địch muôn năm!

Cái đỉnh cao trí tuệ đó người Nga và mười hai nước châu Âu khác đã phải mất gần 70 năm (1922 – 1991) mới chứng minh được cho đảng Cộng Sản Liên sô thấy nó cao như thế nào.

Người Đức mất hơn 40 năm (1949 - 1990) để chứng minh cái chủ nghĩa Mác - Lê nin là vô địch muôn năm.

Vô địch là gì? Không ai địch được mình hay mình không địch được bất cứ ai?

Tôi không biết!



Hôm nay (23/02/2014) qua phim ảnh nhìn thấy được cảnh người dân Ukraine đã trả lời được cho cái “vô địch” đó là gì theo cách của họ. Không biết cái biểu tượng của cái chủ nghĩa vô địch đó đã có ở Ukraine từ khi nào. Nhưng tôi nghĩ chắc chắn người dân Ukraine vì dân trí thấp nên đã bị những bè lũ phản động xuyên tạc và các thế lực thù địch xúi giục nên đã hành động một cách dại dột, mù quáng và thiếu văn hóa như vậy.

Ở Việt Nam ta, “ông Lê nin” vẫn còn sừng sững đứng đó, ở Hà Nội. Không biết trong cái chủ nghĩa Mác - Lê nin có cái Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa hay không nhưng nó vẫn đang là vô địch! Và cũng không biết Xã Hội Chủ Nghĩa và Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa có gì khác nhau không nhưng nó vẫn đang là Đỉnh Cao Trí Tuệ ở Việt Nam. Không biết là cái chủ nghĩa vô địch đó đã quang vinh ở Việt Nam bao nhiêu năm rồi, nhưng chỉ tính từ một sự kiện nổi tiếng ở Thái Bình từ năm 1930 thì đến nay nữa đã là... Tám Mươi Bốn Năm. Và chưa phải là người dân nhưng chính những con người thuộc Đỉnh Cao Trí Tuệ Của Loài Người đó ở Việt Nam đã đưa ra quá nhiều bằng chứng để chứng mình là cái chủ nghĩa đó thật sự vẫn đang là vô địch, mặc dù có trái ngược với những cách chứng minh đã được nhìn thấy ở những quốc gia khác ở bên châu Âu:

1. Nghị quyết của đảng (viết tắt cho đảng Cộng Sản Việt Nam), đường lối của đảng, chủ trương của đảng..., lúc nào cũng Đúng Đắn và Sáng Suốt. Nhưng đã hết chiến tranh gần 40 năm rồi, đất nước vẫn thuộc hàng lạc hậu bậc nhất thế giới, nay thua cả Campuchia... thì “Đảng ta” không bao giờ thiếu “tuy đất nước vẫn còn nhiều khó khắn”, “trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay”... Sáng suốt thì luôn luôn sáng suốt. Đúng đắn thì luôn luôn đúng đắn. Nhưng khó khăn thì lúc nào cũng vẫn khó khăn và lúc nào cũng có thể là “hiện nay”.

2. Đảng thì đảng của Cộng Sản, đảng của Đỉnh Cao Trí Tuệ, Nhân dân thì Nhân dân Việt Nam. Nhưng mỗi khi đám Đỉnh Cao Trí Tuệ mở miệng ra thì lại bảo là “Nhân dân ta”. Hóa ra, người Việt Nam tất cả đều là... Việt Cộng? Nếu không thì làm sao đám Cộng Sản lại có thể nhìn nhận là “ta” ?

3. Đảng là đảng Cộng Sản. Đất nước là đất nước của người Việt Nam. Đảng Cộng Sản cũng xưng là “đất nước ta”, nhưng khi đem tài nguyên đất nước dâng cho giặc Tàu bị người Việt Nam phản đối thì “Đảng ta” cả mồm: “Đây là chủ trương lớn của Đảng.” Và hình như đây cũng là cái nghĩa của “ý đảng lòng dân”! Khi nào là Đảng và khi nào là Ta?

4. Đảng Cộng Sản vẫn luôn mồm “đất nước ta”, “nhân dân ta”. Nhưng kết tình kết nghĩa với giặc Tàu chỉ là đảng Cộng Sản, còn bị giặc Tàu bắn giết ở ngoài biển thì lại là “nhân dân ta”. Chẳng biết ai là “ta” của cái đảng Đỉnh Cao Trí Tuệ ở đây!

5. “Quân đội nhân dân”, “quân đội ta”, nhưng lại “trung với Đảng”. Vậy cái gì là nhân dân và ai là “ta” của cái đảng Cộng Sản ở đây?

6. “Công an nhân dân”, được nuôi bằng tiền thuế từ mồ hôi nước mắt của dân, nhưng lại “chỉ biết còn Đảng còn Mình” và được trang bị cả vũ khí lẫn Luật pháp để được quyền bắn vào nhân dân. Trên đời này có cái loại “công an nhân dân” nào mà ngược đời như vậy?

7. Quỳ lụy giặc Tàu, dâng đất dâng biển cho giặc Tàu, đàn áp người Việt Nam. Nhưng đó là vì “đại cục”. Không biết cái cục này là cục gì?

8. Đảng viên Cộng Sản, người của Đỉnh Cao Trí Tuệ mà nay lại quay lại chửi chính cái đảng Đỉnh Cao Trí Tuệ của mình. Nhưng vừa chửi lại vẫn vừa ôm cái thẻ đảng! Có ngược đời không? Đỉnh Cao Trí Tuệ là ở đó?

9. Từ khi xuất hiện ở Việt Nam đến nay, cái đảng Đỉnh Cao Trí Tuệ Của Loài Người đã không ngừng lừa gạt người Việt Nam hết vấn đề này đến vấn đề khác một cách hoàn toàn công khai và trắng trợn, bất chấp cả xương máu và cơ đồ của người Việt Nam. Thậm chí còn lừa phỉnh người ta nuôi mình cho đến lúc đủ lông đủ cánh rồi thì quay lại ăn làm người ta và lấy đó làm Quang Vinh và Thắng Lợi. Những tầng lớp dân ngu khu đen thì đã quá tởm rồi, nhưng có nhiều “bậc tài cao học rộng" thì lúc nào cũng như là trông ngóng từng câu nói của giới Đỉnh Cao Trí Tuệ để có dịp nói Vuốt Đuôi hoặc nói theo Nịnh Bợ để lấy lòng. 


Làm sao kể ra cho hết được!

Nói tóm lại, chủ nghĩa Mác – Lê nin và Chủ Nghĩa Xã Hội vẫn là vô địch muôn năm, vẫn là đỉnh cao trí tuệ của loài người. Nếu không thì làm sao những điều như vậy có thể diễn ra và tồn tại trên đất nước Việt Nam hơn 80 năm nay?

Nếu nó không phải là Đỉnh Cao Trí Tuệ thì làm sao cái xác chết đã mấy chục năm và cái lăng Ba đình vẫn nằm chình ình ở Hà Nội mà không một người Việt Nam nào được biết mỗi năm nó ngốn hết bao nhiêu tiền thuế từ mồ hôi và nước mắt của mình?

Nếu nó không phải là Đỉnh Cao Trí Tuệ thì làm sao có kẻ đánh một con bạc cả một triệu đô-la đế quốc Mỹ trong khi trẻ em phải đu dây qua sông để đi học?

Nếu nó không phải là Đỉnh Cao Trí Tuệ thì làm sao có những kẻ không biết bao nhiêu biệt thự hàng triệu đô la để quốc Mỹ trong khi người dân bị cướp đất cướp nhà nằm vật vờ lăn lóc ở ngay cái thủ đô Đỉnh Cao Trí Tuệ mà không mấy ai dám chạnh lòng?

Nếu nó không phải là Đỉnh Cao Trí Tuệ thì làm sao nó có thể lừa phỉnh cả dân tộc Việt Nam hết thế hệ này qua thế hệ khác?

Nếu nó không phải là Đỉnh Cao Trí Tuệ thì làm sao chỉ một đám người mà đủ khả năng để làm cho cả dân tộc Việt Nam ngày nay phải sống trong cảnh nơm nớp không biết sẽ bị làm nô lệ cho bọn giặc truyền kiếp phương Bắc khi nào?

Nếu nó không phải là Đỉnh Cao Trí Tuệ thì chẳng lẽ người Việt Nam có cái tính bẩm sinh là bồng người khác đặt lên đầu mình và coi việc cúi đầu làm thân trâu ngựa cho kẻ đó là một lẽ cố nhiên?

Nhìn cái tượng Lê-nin đứng nghênh ngang ở Hà Nội tôi cảm thấy rằng mình có quyền hô to “Chủ nghĩa Mác – Lê nin vô địch muôn năm!” mà không hề sợ một ai cho rằng mình không đúng cả! Nhưng chạy qua Ukraine thì tôi không dám hó hé một câu như vậy đâu!

Cuối cùng là nếu nó không phải là Đỉnh Cao Trí Tuệ thì làm sao một kẻ sau ba mươi năm từ trong rừng chui ra khua mồm múa mỏ, nói dơi nói chuột hết lần này đến lần khác mà những hàng Giáo Sư, Tiến Sĩ CHXHCN Việt Nam vẫn còn quá nhiều người không đủ khả năng để cùng vạch những cái nói chuột làm dơi, nói dơi làm chuột của nó ra cho người dân Việt Nam được nhờ? Thậm chí có những Giáo Sư, Tiến Sĩ lại đăng đàn thuyết giáo hầu mong người dân nghe theo và ủng hộ những cái dơi cái chuột đó để tiếp tục bị lừa với những kế hoạch “…sang năm”, “…ba năm nữa”, “…tầm nhìn đến năm...” …Hai Nghìn Không Trăm… không biết!

Những ngôn từ Nhai Lại cùng với những bài bản Dối Trá không bao giờ biết nhàm của đám Đỉnh Cao Trí Tuệ, nếu chúng ta chỉ biết tiếp tục cúi đầu nghe theo thì ở phía trước chẳng có gì khác ngoài cái hố sâu thăm thẳm làm nô lệ cho cái Thiên triều của cái đảng Việt Cộng Vong Nô. Và thực tế cho thấy điều đó chẳng còn xa.

Nếu không có cái thấp hơn thì làm gì có cái cao hơn?

Đỉnh cao là thế!

Và chúng ta, cả dân tộc, hơn 80 năm rồi vẫn đang tiếp tục làm nô lệ cho một đám “Đỉnh Cao Trí Tuệ”… rừng rú của thời đại.


Đỉnh Sơn Trà
danlambaovn.blogspot.com