Thursday 27 February 2014

UKRAINE XÉM CHÚT LÀ MÁU CHẢY THÀNH SÔNG


Hôm nay trên các trang tin tức của các thông tấn thế giới đưa bản tin mà giật cả mình. Một số tài liệu, kế hoạch đàn áp biểu tình đã lên khuôn.

Tài liệu tìm được trong một căn hầm gần nhà của cựu T.T Viktor Yanukovych, cho thấy đích thân Viktor đã vẽ lên kế họach đàn áp đẩm máu người biểu tình Ukraine, ông chuẩn bị đưa 10.000 lính dù, bộ binh và xe tăng phối hợp cùng 20.000 cảnh sát vũ trang sẽ bao vây khu vực chiếm đóng của người dân biểu tình.

Gần một trăm lính bắn tỉa chuyên nghiệp sẽ được đưa đến, chiếm lĩnh những cao ốc để bắn từ trên cao xuống. Kế hoạch nầy đã được vẽ ra từng chi tiết, hôm nay được Bộ Nội An mới của Ukraine cho biết.

Kế hoạch theo dự trù sẽ được triển khai sau ngày Chủ Nhật 23/02/2014.


Trời không phụ lòng người, cách mạng của nhân dân Ukraine đã thành công trước ngày ĐỊNH MỆNH, cám ơn thượng đế đã giúp nhân dân Ukraine khỏi phải máu chảy thành sông.

Với tài liệu nầy, đã đầy đủ chứng cớ để kết tội Viktor Yanukovich tội danh DIỆT CHỦNG. Chính phủ mới của Ukraine đã phát lệnh truy nã Viktor Yanukovich, đồng thời gửi đơn tố cáo Viktor Yanukovych lên tòa án diệt chủng của LHQ.

Hiện nay ông Viktor Yanukovych đã trốn nơi đâu không ai biết, nhiều người đồn đoán rằng ông đã đến sống ở Biển Đen, trong khu của người con trai của ông trước đây đã xây một khu vực gần biển hồ. Viktor Yanukovych là chủ nhân của một con tàu dài 95 thước thường neo đậu tại miền đông Biển Hồ của nước nầy.

Được biết số tiền mặt mà Viktor Yanukovych mang theo trên người là 12 triệu USD. Ông đã vượt thoát cùng với một số vệ sĩ trung thành. Vào ngày thứ Sáu 21/02 vừa qua, ông cùng đám vệ sĩ đến phi trường nhỏ Donetsk để tìm cách bay đi nơi khác nhưng chuyến bay bất thành vì lính biên phòng đã không cho máy bay ông cất cánh, vì không có đầy đủ giấy tờ yêu cầu.

Người lính biên phòng cho biết là Viktor Yanukovych đã hối lộ tiểu đội biên phòng của Donetsk với số tiền trên 100.000 USD, nhưng các lính biên phòng đã từ chối nhận tiền.
Trong lúc cù cưa thì lính biên phòng đã gọi thêm 2 chiếc xe tăng nữa tới chặn chiếc máy bay, lúc đó Viktor Yanukovich buộc phải rời phi trường.

Các nhà bình luận gia cho biết, sau cuộc nói chuyện giữa Putin và thủ tướng Đức Angela Merkel hôm qua, cho thấy Nga đồng ý là sẽ không chen vào nội bộ của Ukraine.
Một khi Putin đã phản bội rồi thì Viktor Yanukovich sẽ không còn nước nào chịu nhận cho ông tị nạn nữa.

Đây là một thảm họa cho cuộc đời Viktor Yanukovych chỉ vì nghe theo lời Putin.
 

Nguyễn Thùy Trang