Wednesday 2 April 2014

Hùng Sử Việt - Bắc Thuộc Mới, Đại Họa Mất Nước PPS Lê Ngọc Túy Hương

http://hoiquanphidung.com/uploadhinh/hqpd3/HQPD_1365105540.gif


PPS DHMN

Download PPS "Bắc thuộc mới - Đại họa mất nước" qua link :

( Kính nhờ tiếp tay phổ biến rộng rãi )

Vì một số Email provider giới hạn độ lớn của Attachment nên thư này được phổ biến với 2 hình thức: 
* 1 thư có attach PPS 20MB để download trực tiếp, tránh tình trạng server bị overload
*1 thư chỉ có link download, thư sẽ dể dàng tới hộp thư người nhận.
Kính thưa quý vị trưởng bối,
Kính thưa quý chị, quý anh,
Cùng quý thân hữu,

Trong suốt chiều dài lịch sử Việt Nam, tổ tiên ta thường xuyên phải đối phó với mưu toan xâm lăng của tên láng giềng khổng lồ phương Bắc. Đã 5 lần chúng dùng vũ lực chiếm đóng nước ta, với tổng cộng hơn 1000 năm đô hộ, tìm đủ mọi cách để đồng hóa dân tộc ta. Kết cuộc, 5 lần xâm lăng là 5 lần chúng phải ôm đầu tháo chạy trước lòng yêu nước xả thân, tinh thần chiến đấu anh hùng, quyết tâm bảo vệ lãnh thổ của tổ tiên ta.
Ngày nay, lại một lần nữa, cộng sản Tàu đang tái diễn vai trò kẻ cướp. Lần này, bất hạnh thay cho dân tộc ta, dã tâm của chúng được sự tiếp tay của chính những tên chóp bu cầm quyền trong đảng cộng sản Việt Nam, đứng đầu là tên tội đồ Hồ Chí Minh, rước voi về giày mồ. Tệ hại hơn nữa, khi những người con của Mẹ Việt Nam bày tỏ lòng yêu nước trước hiểm họa “Bắc thuộc mới“, lại bị đàn áp dã man bởi chính bàn tay của bọn cầm quyền cộng sản Việt Nam, trong vai trò tôi tớ tận tụy với quan thầy Trung cộng.
Trước tinh thần bất khuất truyền thống của dân tộc Việt, chắc chắn rồi đây cũng như 5 lần trước bọn cướp nước sẽ lại thảm bại rút về, bọn tay sai bán nước cõng rắn cắn gà nhà, sẽ không còn đất sống, phải đền tội trước toàn dân.
Chúng ta cùng nhau nhìn lại kể từ 30.4.1975 đến nay, 39 năm, dưới sự lãnh đạo của nhà cầm quyền cộng sản, Việt Nam còn lại những gì và đang đứng vị trí nào trên thế giới? Chắc hẳn quý vị cũng như tôi, đau lòng, căm phẫn bọn cộng sản Việt Nam hèn với giặc và ác với dân. 
Là con dân Việt Nam, xin cùng đồng lòng, bằng mọi hình thức đấu tranh giải thể đảng cộng sản và nhà cầm quyền Việt Nam hiện nay, đánh đuổi Tàu cộng, giành lại giang sơn cho nòi giống Lạc Hồng, tái lập tư do,  công bằng, bác ái cho tổ quốc và đồng bào, đem lại hạnh phúc, cơm no áo ấm cho mọi người
Xin trân trọng giới thiệu với quý trưởng bối, quý chị, quý anh và quý thân hữu PPS “Bắc Thuộc Mới - Đại Họa Mất Nước“ nhằm mục đích vạch trần dã tâm cướp nước và dâng nước của bè lũ hai đảng và chính quyền cộng sản Việt Nam và Trung cộng.

Lập Xuân 2014

Lê Ngọc Tuý Hương