Saturday 31 October 2015

4000 sư quốc doanh của Việt Cộng đã được cài vào Mỹ !

Nguyễn Đức Hiệp added 18 new photos — with Ngoc Nhi Nguyen and 25 others atCơm Chay Thuyền Viên.
AI ĐÃ LÀM CẦU NỐI CHO MA TĂNG QUỐC DOANH VƯƠN VÒI RA HẢI NGOẠI?
HIỆN NAY RIÊNG TẠI MỸ ĐÃ CÓ 4000 SƯ QUỐC DOANH TRÚ ẨN
AI ? CHÙA NÀO ĐÃ GIÚP QUÁI MA TRỌC QUỐC DOANH THÍCH... AI PHÔN (AKA THÍCH THANH CƯỜNG) SANG MỸ DU HÍ?
Việc xuất khẩu sư quốc doanh ra hải ngoại là một chính sách vô cùng thâm ác của nhà cầm quyền Vn từ bấy lâu nay. Trước đây thì chúng xuất khẩu qua những nước thuộc khối Liên Xô cũ rất ồ ạt. Nay nền móng,chùa chiền đã được xây cất và những sinh hoạt....đảng bộ trọc đã đi vào guồng máy, thì sự chuyển hướng sang Mỹ là điều trọng tâm của cuộc xâm lăng với đoàn binh áo vàng này.
Hòa thượng Thích Tuệ Minh trong lần phóng vấn của đài truyền hình SBTN cũng phải công bố là hiện nay có tới 4000 sư trẻ qua Mỹ và gây rất nhiều sự suy đồi như ăn thịt,uống bia và dâm dục...

Rất nhiều sư tại hải ngoại có chùa chiền ở Vn và đi đi về về như cơm bữa. Tại Lâm Đồng cũng có vụ án mà chúng tôi từng đề cập là sư trụ trì chùa tổ chức cạo đầu và cấp chứng điệp Tỳ Kheo và tuồn người sang Mỹ.
Quái thai Phật Giáo Thích Thanh Cường là một kẻ vô cùng kệch cỡm mà hầu hết dân Vn đã nghe qua,bởi rất nhiều hình ảnh quái đản và phát ngôn kệch cỡm của y,nhất là vụ khoe mẽ xe sang,trai đẹp,ăn chơi,du hí và mê Iphone đã được hầu hết báo chí và dư luận internet đăng tải rất nhục nhã.
Thế mà y vẫn được GH quốc doanh bao che để y vẫn ngồi ghế ủy viên nghi lễ trung ương GHPGVN kiêm trụ trì ngôi chùa Cương Xá có hơn 1000 năm tuổi. Hơn thế nữa y vẫn ngang nhiên coi trời bằng vung,thách thức dư luận bằng những việc làm báng bổ phật giáo và du hí hưởng thụ khắp nơi trong ngoài nước.
Trong mấy ngày gần đây dư luận lại ồn ào vì những tấm hình phản cảm của y khi y đang du hí tại Hoa Kỳ . Kèm theo đó là quỷ Cường trọc khoe bức ''công hàm'' của một chùa Vn tại Texas đã triệu thỉnh y qua dự lễ vía Quan Âm với mọi chi phí do chùa tài trợ.
KÍNH THƯA ĐỒNG BÀO TRONG NƯỚC VÀ HẢI NGOẠI !
Với một tên quái tăng nổi tiếng trong nước với biết bao ngôn từ phản cảm và hành vi quái đản ghê người. Tuy được GHPGVN bao che nhưng chính GH này cũng lên tiếng và xử kỷ luật y, thì cớ chi một chùa của cộng đồng VN tại Mỹ lại rước y qua đó? Lại dùng tiền ngân quỹ để cung phụng cho y đi du hí khắp Hoa Kỳ? Mối quan hệ nào giữa người mời và người đi?
Câu hỏi này chắc nhiều người cũng có câu trả lời tuy nhiên chúng ta cần lên tiếng và làm rõ.
Hội Phật Bút Tự Do VN
XEM MỘT SỐ HÌNH THÍCH THANH CƯỜNG ĐÚ ĐỠN TẠI VN VÀ TẠI MỸ DƯỚI ĐÂY.
THEO DÕI CÁC BÀI VIẾT VỀ THÍCH THANH CƯỜNG TẠI ĐÂY :