Friday 20 July 2018

Hội ngộ Chu văn An toàn cầu 2019

Sau ngày  tổ chức hội ngộ chu văn An toàn cầu 2017 , Chu van An khoá 1976  Canada  mà đại diện là anh Hà  thề Kế đã đứng ra nhận trách nhiệm tổ chức hội ngộ  CVA toàn cầu  2019  .

Bạn  Hà thế Kế  , Vì công việc đã chuyển từ Canada sang Texas hơn thế nữa CVA 1976 Sẽ tổ chức họp lớp cũng vào năm này,  do vậy chúng tôi đã bàn thảo ,Tham khảo rộng rãi cùng các  Cố vấn, các  Niên trưởng , các bạn  đồng môn , ban chấp hành hội ai hữu cựu học sinh  Bưởi  Chu Văn An Nam Cali . Mọi người đều cho ý kiến là nên tổ chức kỳ tới tại nam Cali và anh hội trưởng Nam Cali đã đồng ý nhận trách nhiệm. Chúng tôi anh em Bắc Cali và Texas cũng như Canada sẽ hết lòng Ủng hộ và vận động tích cực cho ban tổ chức kỳ tới. 

Nhân danh ban tổ chức  hội ngộ  CVA toàn cầu  2017 ,chúng tôi xin chuyển lửa cho ban chấp hành  nam Cali trong việc tổ chức hội ngộ toàn cầu 2019 . Các bạn nam Cali có thể tin tưởng vào sự hợp tác của chúng tôi cũng như các bạn đã hợp tác thật chặt chẽ trong ngày hội ngộ toàn cầu 2017 .

Mong mỏi được tất cả anh em Chu Văn An Chuyền thư này tới các website và tất cả các bạn. Xin cảm ơn và hẹn gặp tại hội ngộ chu văn an toàn cầu 2019 tại nam Cali.

TM BCH
Lê Văn Tỉnh 
Hội trưởng Hội ái hữu Chu Văn An Bắc Cali.