Monday 27 August 2018

Biểu Tình & Tuần Hành Cho Nhân Quyền Việt Nam Tại Toronto Ngày Chủ Nhật 02/09/2018



Để hợp sức với đồng bào trong nước và khắp nơi trên thế giới lên án hành động BÁN NƯỚC của cộng sản Việt Nam qua "Luật Đặc Khu", và âm mưu BỊT MIỆNG người dân với luật "An Minh Mạng" cùng những đàn áp dã man đối với các nhà Dân Chủ trong nước với sự gia tăng bắt bớ, đánh đập, giết chết trong đồn công an, áp đặt những bản án nặng nề phi lý 10, 20, 25 năm nhằm trù dập những đồng bào có lòng yêu nước, Liên Hội Người Việt Canada xin kính mời quý đại diện Tôn giáo, các Hội đoàn, cơ quan Truyền thông và toàn thể quý đồng hương khắp nơi cùng tham dự Ngày Đấu Tranh Cho Nhân Quyền Tại Việt Nam, sẽ được tổ chức tại Toronto vào:

Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2018 - gồm 3 phần như sau:

- Văn nghệ đấu tranh từ 12 giờ trưa đến 3 giờ chiều tại Nathan Phillips Square, Toronto City Hall (100 Queen St West, Toronto).

- Kế đến là cuộc Tuần Hành Cho Nhân Quyền Việt Nam vào 3 giờ chiều.

- Cuối cùng là cuộc Biểu Tình Đòi Hỏi Tự Do, Nhân Quyền Cho Việt Nam vào lúc 4 giờ chiều tại Đài Chiến Sĩ Trận Vong (Cenotaph), Old City Hall (60 Queen St West, Toronto). 

Đây là ngày cộng sản Việt Nam tổ chức ăn mừng rất lớn hàng năm để khoe khoang những "thành tích" giả tạo, những "đổi mới" bệnh hoạn, những "cải thiện" dối trá về Nhân Quyền để lừa gạt thế giới và những kẻ ngây thơ. Chúng ta, những người phải bỏ nước ra đi vì cộng sản, đã hiểu rõ sự man trá của chúng, cũng như những nỗi thống khổ vô cùng tận mà người dân Việt đã phải chịu đựng vì nạn cộng sản, không thể ngồi yên nhìn chúng nhởn nhơ nhảy múa trên xác đồng bào vô tội. Chúng ta không thể đành lòng làm ngơ để chúng đem giang sơn gấm vóc của Tổ Tiên ngàn đời khổ công gầy dựng ra bán cho ngoại bang, cho kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam là Tàu Cộng. Chúng ta cùng đứng lên, cùng với đồng bào khắp nơi mạnh mẽ lên án tập đoàn Cộng sản bán nước hại dân, cùng đồng loạt phơi bày tội ác của chúng cho cả thế giới nhìn thấy và nhận rõ sự nguy hiểm của loài cộng sản đối với loài người, để chúng hết đường khoe khoang và ăn mừng trên xương máu của người dân Việt.


Kính mong toàn thể quý đồng hương và gia đình, thân hữu nhiệt tình tham gia thật đông đảo để cùng nói lên quyết tâm của Người Việt Hải Ngoại luôn đồng lòng, sát cánh với đồng bào quốc nội, và hết lòng yểm trợ họ trong nỗ lực diệt trừ hiểm họa cộng sản trong ngày Tổng Biểu Tình lịch sử 2 tháng 9 này.

Mọi chi tiết xin liên lạc: Lê Thuần Kiên (647) 824-2830, Nguyễn Văn Tấn  (416) 271-0638, Lê Đức Vân (416) 249-7967, Đặng Tiến Phòng (647) 547-5540, Nguyễn Ngọc Duy (416) 618-7306.