Monday 27 August 2018

TRUMP LẠI THẮNG TO, TẬP THUA CHỎNG GỌNG.

TRUMP ĐẠI THẮNG trong trận chiến tranh Thương Mãi với Tàu Cộng. Tin hôm nay: Tập Cận Bình muốn đầu hàng, muốn xin qua Mỹ thương thuyết, nhưng Trump không chịu. 

Tập Cận Bình muốn sống làm Vua nước Tàu, nhưng vì gian ác và muốn qua mặt Mỹ bằng trò ma như gài gián điệp, ăn cắp tài liệu quốc phòng vv.... nên Trump đã hành hạ bằng kế hoạch thương mãi, nay Tập Cận Bình muốn sống, Trump cũng không cho sống, mà muốn chết, Trump cũng không cho chết!
Đòn của Trump còn như cái tát cho đám Lừa Ch Obama, Lừa Mẹ Hillary và “đám truyên thông bất lương” cùng bè lũ Lừa Con Mỹ & Việt sưng má vêu mõm, lỗ mũi ăn trầu, cái đầu xức thuốc.

Chết cha bè lũ Lừa Dân Chủ nữa! Đã nghe bà Thái Anh Văn, TT của Đài Loan hăm doạ cho vỡ đập Tam Hiệp của Tàu Cộng chưa? 

Chết cha cả lũ Tàu Cộng & Việt Cộng!

Chết cha cả lũ Mỹ Việt Ăn Cám Heo  tối ngày Chống Trump!
Tụi bay chết đi để cho nước Mỹ phú cường và để Trump ăn ngủ thoải mái!


TRUMP LẠI THẮNG TO, TẬP THUA CHỎNG GỌNG
Tác giả: Trần Hưng
Nguồn: Sàigòn Post


Sau khi Tập "tự bắn vào đầu nó" khi phải "bấm bụng" nhập lại đậu nành của Mỹ mà Tập áp thuế 25% trước đó, giờ Tập phải loại bỏ danh mục dầu thô mà trước đó đã đưa vào bản danh sách hàng hóa Mỹ phải chịu thuế 25% để đáp trả Mỹ trong gói hàng hóa trị giá 16 tỷ USD.

Trung cộng là bạn hàng lớn nhất của Mỹ về sản phẩm dầu thô trong hai năm trở lại đây, riêng trong năm 2017, Trung cộng đã nhập 1/5 trong tổng lượng dầu thô xuất khẩu của Mỹ. 


Tập định lấy dầu thô ra dọa Trump, tưởng Trump sợ dầu thô Mỹ sẽ ế hàng, tồn kho, ai dè Trump là ông Kẹ, chỉ có đi nhát  cho Tập sợ chứ Tập sao đủ đẳng để nhát lại Trump.

Áp thuế dầu thô, phá giá đồng Yuan,.... tất cả đều là "tự bắn vào đầu mình... 
Trump thừa biết Tập chơi trò này nên đã chặn họng Tập từ xa, đã ra lệnh xử Iran để cắt nguồn dầu của Trung cộng, nếu Trung cộng ngoan cố vi phạm lệnh cấm vận Iran của Mỹ thì cái bài học và án treo của ZTE cứ lủng lẳng trên đầu.


Khi lệnh cấm vận Iran có hiệu lực vào tháng 11/2018, Trung cộng muốn có dầu mỏ thì phải đành mua dầu giá cao do lượng dầu trên thị trường thụt giảm.

Bái phục Trump, trời sinh ra Tập sao còn sinh ra ông làm chi để bọn cộng phỉ nước Nam đang bị chim bay mất.

Xin post lại bài cũ để kiểm chứng.

BIỂN ĐÔNG SẼ LÀ MỒ CHÔN TRUNG CỘNG KHI MỸ ÁP LỆNH TRỪNG PHẠT LÊN IRAN.. - tháng 7, 29, 2018

Nhiều người sẽ chưng hững khi đọc tiêu đề này bởi việc Trump rút khỏi thỏa thuận hạt nhân với Iran rồi áp lệnh trừng phạt lên quốc gia hồi giáo này có liên quan gì tới Biển Đông mà cào phím nói cuồng ?

Xin thưa rằng, việc Trump đảo ngược lại thành quả của Obama khi rút Mỹ ra khỏi thỏa thuận P5+1 không vì ghét Obama, thù Iran mà là một nước cờ hiểm trên bàn cờ vây mà Tập Cận Bình đang nắm giữ quân cờ đen, Trump giữ quân cờ trắng.

Việc Trump chọn vũ khí thương mại để đánh tan Trung cộng là một quyết định sáng suốt, đánh trúng tử huyệt của đối phương là huyệt Bách hội trên đỉnh đầu; việc Trump rút khỏi thỏa thuận hạt nhân với Iran rồi áp lệnh trừng phạt là Trump bồi tiếp vào huyệt Á môn sau gáy của Trung cộng để làm liệt tứ chi của nó. 

Sau đó sẽ đánh tiếp vào huyệt Kiên tỉnh, chỗ cao nhất trên phần vai để làm liệt cánh tay phải của Trung cộng là Việt cộng ở Biển Đông.

Điểm yếu của Trung cộng đó là hoàn toàn phụ thuộc vào việc nhập khẩu dầu mỏ mà nguồn chủ yếu từ Iran, Venezuela. 

Nếu đánh vào các nguồn cung dầu mỏ của Trung cộng thì cái "đại công xưởng" của nó sẽ bất động, những đoàn tàu vận chuyển hàng hóa của nó sẽ nằm bờ.

Dầu khí đối với các nước phát triển được xem là máu để nuôi sống cơ thể, một khi những mạch máu đã tắt nghẽn thì chỉ còn con đường chết và chết. 

Vì vậy đã từ lâu Trung cộng luôn ưu tiên cho vấn đề an ninh năng lượng mà "Vành đai - Con đường" là một cứu cánh để tạo ra những động mạch chủ dẫn máu về tim.

 Các dự án thuộc sáng kiến Vành đai và Con đường (BRI) như đường sắt ở Đông Nam Á, thuê và xây cảng nước sâu Gwadar ở Pakistan… đều nhằm xây dựng tuyến đường ống trên bộ để đưa dầu mỏ về Đại Lục.

Khi Trump lên làm chủ Nhà Trắng, bằng con mắt của bậc thầy kinh tế, vị tỷ phú khó đoán này đã thi triển những nước cờ vây đầy ảo diệu để bóp chết Trung cộng. 
Trước tiên là khái niệm Ấn Độ - Thái Bình Dương với cái vòng kim cô là Tứ Giác Kim cương nhằm kìm tỏa lối thoát của Trung cộng ra hướng Ấn Độ Dương đồng thời cũng "bóp bi" của Trung cộng ở Biển Đông. 

Sau đó Trump rút khỏi thỏa thuận hạt nhân với Iran để đốt cháy kho dầu của Trung cộng, một chiến lược rất cao cơ chứ không hạ đẳng, sai sách như việc Trung cộng đáp trả lại Trump bằng cách đánh vào nông dân Mỹ vì cho rằng đây là "kho phiếu bầu" của  Trump như tôi đã nói hôm qua.


Sắp tới, nếu các nước không chịu ngừng nhập khẩu dầu mỏ từ Iran trước ngày 4/11 năm nay thì sẽ phải đối mặt với các biện pháp trừng phạt nghiêm khắc từ Mỹ mà ZTE của Trung cộng là một bài học nhỡn tiền.

 Khi Trung cộng bị sấp mặt về dầu mỏ ở Trung Đông và Venezuela, nó sẽ bám vào Nga và cộng sản Việt Nam để tìm nguồn dầu và khí từ Nga và Biển Đông..

Với Nga, Trung cộng đã hợp tác xây dựng đường ống dẫn dầu và khí đốt tự nhiên để bảo đảm nguồn cung và an ninh năng lượng của nó khi chẳng may bị Mỹ bóp nghẹt họng ở Trung Đông và Venezuela. 

Nhưng giờ đây Putin đang mê tít Trump sau hội nghị thượng đỉnh Helsinki thì hệ số bền vững khó mà bảo toàn vì Nga và Trung cộng trong lịch sử từng lật lọng nhau.


Với Biển Đông, chắc chắn Trung cộng sẽ bắt cóc cộng sản Việt Nam để manh động hút trộm dầu mỏ và khí đốt ở đây vì giàn khoan HD - 981 và các hoạt động khác của Trung cộng ở đây đã hoàn thành việc khảo sát thăm dò, giờ chỉ xua quân sang cướp và hút mang về. 


Đây chính là lý do mà tên Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng quyết nghe lệnh Tập đuổi giàn khoan Repsol của Tây Ban Nha, ngừng hoạt động khai thác dầu khí của công ty Nga, làm phức tạp quá trình  dự án mỏ khí đốt Cá Voi Xanh đã hơp tác với tập đoàn Exxon mobil của cựu ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson đã dự trù khởi công trong tháng 11/2017.

Tại sao nói BIỂN ĐÔNG SẼ LÀ MỒ CHÔN TRUNG CỘNG KHI MỸ ÁP LỆNH TRỪNG PHẠT LÊN IRAN ? 

Tại vì Biển Đông là một trong năm bồn trũng chứa dầu khí lớn nhất thế giới. Theo đánh giá của Bộ Năng lượng Mỹ, lượng dầu dự trữ được kiểm chứng ở Biển Đông là 7 tỷ thùng với khả năng sản xuất 2,5 triệu thùng/ngày. 

Theo đánh giá của Trung cộng, trữ lượng dầu khí ở Biển Đông khoảng 213 tỷ thùng. Riêng phần sở hữu của dầu và khí đốt của Việt Nam tại vùng biển và thềm lục địa Việt Nam khoảng 10 tỷ tấn dầu quy đổi, trữ lượng khai thác từ 4 đến 5 tỷ tấn. Trữ lượng khí dự tính khoảng 1.000 tỷ m3.


Vì vậy, khi túng quẫn buộc Trung cộng sẽ làm liều, quyết cướp lấy Biển Đông để hút dầu, rút khí. Đây chính là cái mồ để chôn xác nó vì Mỹ và Đồng minh đã mai phục, đợi chờ. 

Nếu cộng sản Việt Nam khôn hồn thì hãy cùng nhân dân kiện Trung cộng ra tòa PCA để chuộc lại lỗi lầm, nhược bằng quyết tâm bán nước mà sắp tới ngoan cố ban hành luật đặc khu thì chúng bây sẽ bị dìm cùng Trung cộng dưới đáy Biển Đông nhưng nước Biển Đông khôn rửa sạch vết nhơ bán nước của chúng mày.

Xin mời quý bạn facebook ghé mắt vào link dưới đây, bài mà tôi đã nhận định vào ngày 09/5/2018 với tiêu đề 
"RÚT KHỎI THỎA THUẬN HẠT NHÂN IRAN, TRUMP BẮN MỘT MŨI TÊN TRÚNG NHIỀU MỤC TIÊU"  
nay thấy Nhật báo Phố Wall nhắc đến và báo chí cộng sản đưa tít "CON BÀI dầu mỏ của Donald Trump trong cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung". 
Các mũi giáp công mà Mỹ tung ra để hạ gục Trung Cộng thật ảo diệu

TRẦN HÙNG

hive-contributor-profile-donald-trump
Nếu trước đây dưới thời ông Reagan, Nhật Bản đã bị knock – out trong cuộc chiến “thuần túy” thương mại do Mỹ phát động thì giờ đây, cuộc chiến thương mại do Trump phát động không như thời ông Reagan mà nó đa dạng hơn vì lần này mục tiêu của Trump không chỉ đơn thuần là “chiến tranh thương mại” mà đây là cuộc chiến “bảo vệ nước Mỹ và nhân loại tránh khỏi họa diệt vong bởi cuồng vọng bá chủ của Tập Cận Bình trong “giấc mộng Trung Hoa”.
Trước đây, người Nhật chỉ mong muốn “vượt mặt Mỹ” trên lĩnh vực kinh tế bằng đúng bản sắc của dân tộc xứ mặt trời mọc là “cần cù – sáng tạo – trung thực – uy tín – nguyên tắc – sòng phẳng”, thế nhưng trong tư tưởng của người Mỹ, ám ảnh của Đệ nhị Thế chiến còn đó, người Mỹ luôn tự hỏi “khi Nhật là cường quốc số 1 về kinh tế, điều gì sẽ xảy ra cho nhân loại khi dòng máu phát xít vẫn là gen lặn tiềm tàng trong huyết quản của người Nhật?”, câu hỏi này đã buộc Mỹ phải kìm hãm Nhật lại dù quan hệ Mỹ – Nhật là quan hệ đồng minh bền chặt, kết cục Nhật đã bị Mỹ tuýt còi, nền kinh tế Nhật phải sựng lại và tụt xuống hàng thứ 3.
Với Trung Cộng thì hoàn toàn ngược lại, sau khi có của ăn của để, yên ghế hoàng đế vĩnh cửu, Tập Cận Bình đã cuồng vọng tuyên bố trước hội nghị trung ương “Trung Quốc sẽ là cường quốc số 1 về kinh tế, quân sự vào năm 2050”, những hành động bá quyền của Trung Cộngđã bộc lộ rõ với việc tăng cường chi tiêu quốc phòng, phát triển quân cụ, khí tài và giở giọng thách thức Mỹ và thế giới bằng những tuyên bố đậm chất chiến tranh cướp đoạt. Để hiện thực hóa giấc mơ bá chủ thế giới, Trung Cộng đã “cấy nhộng trong lòng nước Mỹ” bằng việc xây dựng đội ngũ gián điệp lên đến 25.000 tên với nhiệm vụ “sẵn sàng phá hủy Washington”. Nhiệm vụ của bọn gián điệp Hoa Nam trên nước Mỹ là “ăn cắp thông tin phục vụ cho doanh nghiệp quốc doanh và hoạt động tấn công mạng” với Quân đoàn tác chiến mạng có quân số hơn 100.000 tên tin tặc có mặt khắp 5 châu.
Những vụ tấn công mạng của tin tặc Trung Cộng đã bị Cơ quan An ninh quốc gia Mỹ (NSA) tóm gọn phải kể đến đó là vụ Tàu cộng đã ăn cắp một loạt công nghệ quân sự của Mỹ gồm thiết kế radar, thông tin chi tiết về các động cơ phản lực, một số công nghệ của máy bay tàng hình”. Vì vậy, để giữ vững nước Mỹ tránh hậu quả “chết dưới tay Trung Cộng” buộc chính quyền của Donald Trump phải mạnh tay “tiên hạ thủ vi cường”, phải phát động cuộc chiến thương mại phiên bản mới nhằm làm tan rã, sụp đổ Trung Cộng trước khi quá muộn. Cuộc chiến thương mại lần này không thuần túy, đơn thuần về mặt kinh tế mà còn phải làm cho chế độ độc tài cộng sản của Bắc Kinh sụp đổ. Vì vậy, song song với việc áp đặt thuế quan lên hàng hóa Trung Cộng để “san bằng thâm hụt thương mại”, chính quyền của tổng thống Trump đã tung ra những lối đánh tổng hợp đầy ảo diệu đã quét sạch mầm họa Trung Hoa, đó là:
1. Đập tan quân đoàn tin tặc của Bắc Kinh;
2. Càn quét, tiêu diệt lực lượng gián điệp của Trung Cộng trên đất Mỹ và các nước đồng minh;
3.. Gia cường cho các đồng minh yếm thế như Đài Loan, Úc, Ấn và các quốc gia trong khối Asean bằng cách “trang bị khí tài, quân cụ” để vừa giúp họ đứng vững trên đôi chân của mình, vừa dẫn dụ con cọp giấy Trung Cộng vào trò chơi “chạy đua vũ trang” để sớm làm bốc hơi túi tiền của Bắc Kinh;
4. Kích thích lòng hận thù vì “mất nước” của các tiểu quốc đã bị Trung Cộng xóa sổ như Tây Tạng, Tân Cương, Nội Mông…
Chỉ cần 4 đòn kết hợp trên cùng với sắc thuế chống bán phá giá và khởi tố hành vi ăn cắp, phá hoại của gián điệp Hoa Nam thì con cọp giấy Trung Cộng sẽ bị rụng răng, tuột móng và sẽ bị xẻ thịt nấu cao trong vòng 3 nốt nhạc. Kỳ này cọp giấy Trung Cộng không thoát khỏi các mũi giáp công của thợ săn diều hâu do Donald Trump điều khiển. Cộng sản Trung Cộng tiêu tùng dưới tay Mỹ, gấu Nga bị NATO ép vô chuồng thì con chồn hôi cộng sản Việt Nam cũng không còn chốn dung thân./.
TRẦN HÙNG