Tuesday 28 August 2018

Vietnam Airlines : "Bịt luôn cửa thoát hiểm"



Vietnam Airlines dám làm cả chuyện này để có thêm lợi nhuận. "Bịt luôn cửa thoát hiểm"

Hãng hàng không CS Vietnam Airlines lắp thêm ghế ở lối thoát hiểm.


Những ngày vừa qua người dân VN còn đang bàng hoàng trước những khuất tất trong việc đào tạo phi công của hãng hàng không Vietnam Airline bị đưa ra quốc hội để mổ xẻ và qui trách nhiệm. Người dân VN và hành khách quốc tế còn đang lo sợ khi bị giao tính mạng mình vào tay những 'xe ôm" lái máy bay của hãng thì hôm nay lại tiếp tục một hành vi táng tận lương tâm nữa của Vietnam Airlines cần phải được lôi ra ánh sáng.


Uỷ ban an toàn giao thông quốc gia, Cục Hàng không Việt Nam, lãnh đạo Vietnamairlines, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cần phải làm sáng tỏ những nghi ngờ này của người dân Việt Nam.
Các bạn hãy chia sẻ và hãy lên tiếng để hãng hàng không này chấm dứt ngay hành vi táng tận lương tâm và để cứu tính mạng của chính chúng ta.


Em vô tình là người khách được ngồi cạnh cửa thoát hiểm của "Vietnamairline trên chuyến bay VN661 từ Hà Nội tới Singapore ngày 13/8/2018." 


Tại chỗ ngồi, em phát hiện ra hãng hàng không Vietnam Airline đã có một hành động vô cùng táng tận lương tâm: Đó là thay đổi thiết kế của máy bay Airbus A321. Tại khu vực cửa thoát hiểm, là nơi được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, không bố trí thêm ghế và bố trí đèn thoát hiểm báo đến khu vực cửa để thoát hiềm, Vietnam Airlines đã cố tính lắp thêm hai hàng ghế ở hai bên cửa để tăng lượng khách ngồi, chắn một nửa cửa thoát hiểm của máy bay. Các bạn hãy nhìn vào hình ảnh để thấy rằng tính mạng mình đang được giao vào tay những kẻ sát nhân máu lạnh như thế nào?


(FB Nguyễn Thị Ngân Hà.)