Sunday 2 September 2018

Nghĩa tử là nghĩa tận và cái chết của McCain - ChinhIrving

Câu ngạn ngữ- châm ngôn này vẫn nằm trên môi miệng của những người đạo đức giả hay đạo đức thật !

Nó phải ở mức độ trung thực của cả đôi bên .Rõ ràng J. McCain đã không coi nghĩa tử là nghĩa tận, trái lại ông ta đã dùng cái tử thi của ông ta để trả thù và trốn tránh trách nhiệm vì sự hèn kém của bản thân !

Thử tìm hiểu về một kẻ mà phần đông US VET/POW lên án là kẻ phản bội nước Mỹ, đồng thời cũng là kẻ đã phản bội Quân Dân miền Nam – VNCH, đã hợp tác chặt chẽ cùng tên phản chiến John Kerry, thúc đẩy bãi bỏ cấm vận và bình thường hóa quan hệ ngoại giao, để cứu chế độ csVN khỏi tan vỡ ,hành động phản bội đó đã được che đạy kín đáo bằng cách thi ân, cứu vớt một số  cựu tù cải tạo và gia đình, đưa họ qua Mỹ, vì hành động đó, mà một số HO quên đi nhục nước, quỳ mọp phủ phục tung hô mang ơn “tái tạo” của kẻ phản bội!

Từ khi có trí khôn đến bây giờ, tôi chưa hề thấy ai , gia đình nào ti tiện bẩn thỉu như J. McCain và cô con gái Meghan McCain .

Người cha McCain thì dùng chinh xác chết của mình để “trả thù”  cái lỗI lầm của mình gây ra, để lên án và đổ thừa cho Sarah Palin và các cộng sự viên đã làm cho mình đi té re qua hai lần bầu cử, mà không hề biết tự xét mình vì sao dân không ưa , dân không bầu chọn mình làm Tổng Thống của họ, nếu mình thật sự ”ngon cơm “! Đã hèn hạ lại còn tiểu tâm, cấm không cho họ đến nhìn cái xác thối của mình, vì McCain “Suy bụng ta ra bụng người” sợ họ đến mang cái mặt đưa đám, nhưng trong bụng lại cười hả hê chăng ?

Nếu McCain cứ nghĩ rằng bị bắn rụng cánh nơi Hồ Trúc Bạch, bị bắt làm tù binh, đương nhiên là một “anh hùng” thì xin lỗI nhé , làm gì có chuyện đó ! Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa dù bị đồng minh “bỏ rơi”, nhưng vẫn chiến đấu kiên cường cho đến khi có lệnh đầu hàng mới buông súng, thế mới là Anh Hùng ông McCain ạ !

Khổng Minh bấm độn biết mình không qua khỏi số mệnh , bèn sai đệ tử bày binh bố trận, dùng cái thây ma của mình mà hù dọa Tào Tháo sợ vãI đái, chạy không dám quay đầu mà ngó lại ! Còn ông McCain, ông dùng cái tử thi của mình để báo thù vặt với người ông chọn vai kề vai tranh cử,  trốn tránh trách nhiệm đổ thừa mình thua cho các cộng sự viên của mình, cấm họ bén mảng (Stay Away) đến đám ma của mình , thì ông hèn hạ đếch chịu được !

Người con gái Meghan McCain thì dùng cái xác chết của cha mình nằm chình ình giữa nhà, để làm đề tài chửi lộn, châm biếm người khác  giữa lúc làm lễ tang cha mình, đám ma mà như cái chợ chồm hổm ! Lại còn láo lếu tuyên bố là  “America of John McCain has no need to made great again” ! Đúng là rau nào sâu nấy, nó nghĩ giòng họ nhà nó “danh gia vọng tộc” nên không đếm xỉa gì đến sự an nguy của Hiệp chủng Quốc Hoa Kỳ khi biên cương bỏ ngỏ, công ăn việc làm của nhiều người Mỹ thất nghiệp, bị đối xử bất công vv.v.v…. của cái xã hội nhiễu nhương này ! Nếu cha bà là người có đức độ thật sự thì người dân Mỹ đã chọn làm Tổng thống của quốc gia này rồi, đâu cần phải muối mặt đến hai lần ! Cũng chỉ vì cái kiêu căng qu’a lố, nghĩ mình là thế gia vọng tộc, nên không thể chịu được khi người khác không quen nịnh nọt mình, họ nói ngay thật bằng sực việc trước mắt, nên để tâm thù hận họ !

J. McCain và Meghan McCain có biết “nghĩa tử là nghĩa tận” là cái củ cải gì không ?

ChinhIrving