Sunday 2 September 2018

Những hình ảnh VC "xỏ mũi" người Mỹ khờ khạo - Minh Sơn

Related image
John Mc Cain quỳ gối đưa hai tay lên cao đầu hàng
 bên bờ hồ Trúc Bạch, Hà Nội có dựng một tấm bia với hình tạc tượng người phi công Mỹ John Mc Cain quỳ gối đưa hai tay lên cao đầu hàng để kỷ niệm cho "giặc lái" Mỹ đã bị bắn rơi khi oanh tạc Hà nội và đã được một dân quân ở Hà nội vớt lên khỏi hồ để khỏi chết đuối. Chế độ CSVN muốn biến nơi này thành một địa điểm du lịch để khoe khoang sự chiến thắng của họ lên bọn Mỹ xâm lược, thế nhưng đa số người dân Mỹ khờ khạo lại cho rằng đây là bia kỷ niệm để vinh danh người hùng John Mc Cain của họ khiến bao kẻ mang hoa đến cung kính nghiêng mình cúi đầu chào.
Đây là trò chơi xỏ lá của bọn Cọng Sản Việt Nam để làm nhục người mà đa số dân Mỹ phong cho là anh hùng chiến tranh Việt Nam, một người anh hùng Mỹ đã bị chúng bắn rơi, bị thương gần chết, được cứu sống và bị giam tù cùng những hành hạ trong 5 năm… để cuối cùng được trao trả tù binh trở về Mỹ… rồi được phong cho tước hiệu anh hùng trong khi bao chiến binh Hoa Kỳ khác đã chiến đấu anh dũng bị thương tích tật nguyền trở về trong lớp áo cựu chiến binh mà lại bị toàn dân phản chiến khinh thường bạc đãi xem như loài phế thải của xã hội.
Một sự bất công đáng phỉ nhổ đã xảy ra giữa xã hội tự do Hoa Kỳ và đã được chính những anh hùng thời cơ vô tình tự vinh danh để xát muối vào những cựu chiến binh nạn nhân thầm lặng đang bị khinh dể trong tức tưởi !
Nhưng giờ đây, khi vị anh hùng John Mc Cain từ trần thì bọn VC lại dở trò xảo quyệt, cho người mang hoa đến bức tượng quỳ gối đầu hàng đó như thể là để vinh danh ông ta, nhưng thực tình là để cười nhạo cho tính háo hức hám danh của người Mỹ, quá dễ dàng quên đi sự sĩ nhục của mình để tiếp tục vênh mặt cho kẻ thù xỏ mũi dẫn lên sân khấu hài kịch có tên là VINH DANH để làm trò…  không phải để vinh danh cho người hùng Mỹ mà … cho kẻ đã bắn hạ và giam tù người hùng đó.
Khi đại sứ Mỹ tại Hà Nội đến bên bờ hồ Trúc Bạch cung kính trước bức tượng quỳ gối đầu hàng đó của John Mac Cain thì không biết đầu óc của ông đại sứ để đâu mà không thấy rằng mình đang bị chơi xỏ một cách trịch thượng ?
Đồ ngu ! Sao không bảo tụi VC thay đổi bức tượng bằng hình ảnh quân nhân John Mc Cain trong trang phục phi công nghiêm chỉnh? Sao lại chịu cúi đầu trước bức tượng quỳ gối với hands up đầu hàng của John Mc Cain??
Bị quân thù bắt, bị buộc phải quý gối, bị buộc phải đưa hai tay lên quá đầu thì làm sao chính quyền VC lại có thể cho đó là người anh hùng được! Họ chỉ dựng tượng của kẻ chiến bại này để cho người Mỹ phong làm anh hùng mà thôi. Có nghĩa là người anh hùng của Mỹ chính là người thua trận và chịu khuất phục dưới tay của Việt Cọng mà thôi. Cũng thế, không có một quân nhân VNCH nào sau khi đã mãn tù khỏi trại cải tạo lại lại dám nhận mình là anh hùng cả !
Tự rước nhục vào thân mà còn vui cười hãnh diện cái nỗi gì !!
Dưới đây là hình ảnh Đại sứ Mỹ Daniel J. Kritenbrink tưởng nhớ thượng nghị sĩ John McCain

Related image