Friday 14 September 2018

Nguyễn Sinh Cung với Tăng Tuyết Minh - Phạm Quang Chiểu

Tất cả những gì liên quan đến Cộng Sản đều khó có thể biết được sự thực vì mọi chuyện họ làm không ít thì nhiều cũng liên quan đến độc ác , tàn bạo cho nên cái gì cũng phải giấu giếm và dối trá. 

Một chuyện bịp bợm gần đây nhất và lớn lao nhất và hiện đang là một ưu tư của toàn dân là mật ước Thành Đô. Đó là một khế ước bán nước có nguy cơ tiêu diệt cả dân tộc  Việt Nam do âm mưu của Chệt với sự hợp tác chặt chẽ, kín đáo "không ai được biết đến "của bè lũ Chệt Ngụy Cộng Sản Việt Nam. 

Chúng đã lừa dối có kế hoạch để cả một dân tộc cho đến giờ này vẫn còn hằng triệu người không tin. Chuyện vợ con của tên Hồ cũng vậy. Chuyện hắn có vợ cũng là chuyện thường tình nhưng bon Việt Cộng vẫn tuyên truyền rằng "Bác không lấy vợ vì còn phải lo cho dân cho nước...". 

Image result for Nguyễn Sinh Cung với Tăng Tuyết MinhRelated image

Mới đây Đài Loan lai tung ra một cuốn phim đám cưới của Hồ Chí Minh (Hồ Quang) với Tăng Tuyết Minh. Đây cũng lại là một chuyện ly kỳ khác.   ** ​Không kể hàng chục người tình vụng trộm lăng nhăng, cả 2 người  Nguyễn Sinh Cung và Hồ Quang cùng có 2 người tình Tàu công khai chính thức khác nhau. 

Năm 1926, Nguyễn Ái Quốc (Nguyễn Sinh Cung) cưới cô Tăng Tuyết Minh (1905-1991) tại Quảng Châu. Bà Đặng Dĩnh Siêu, vợ Chu Ân Lai tham dự. 2 người sống chung 6 tháng. 

Ngày 12-4-1927, Tưởng Giới Thạch gây chính biến tại Thượng Hải, Nguyễn Ái Quốc (Nguyễn Sinh Cung trốn về Vũ Hán, đi Thượng Hải, qua Nga, Châu Âu, rồi về Thái Lan. 

Thời 1931-1932, Nguyễn Ái Quốc tù ở Hồng Kông, Tăng Tuyết Minh theo dõi vụ án NAQ. Rồi mất tích.  Sau 1954, Hồ Quang HCM làm Chủ tịch Nước, Tăng Tuyết Minh nhiều lần nhờ 2 Tòa Đại sứ Trung Hoa và VN giúp gặp lại NAQ, đều bị lờ đi vì Nguyễn Ái Quốc thật đã chết từ năm 1932, xác đã hỏa thiêu. 

Đến lúc Hồ Quang HCM chết 1969, Tăng Tuyết Minh vẫn chưa được gặp lại Nguyễn Ái Quốc. Điều này chứng tỏ HCM không phải là chồng Tăng Tuyết Minh. Sợ bị lộ chuyện Nguyễn Ái Quốc giả nên cả 2 Đảng CS Tàu và VN cùng thông đồng không cho Tăng Tuyết Minh gặp mặt tên N.A.Quốc giả   **Hồ Quang (sinh năm 1902) 20 tuổi tốt nghiệp ĐH Công Nghiệp Đài Loan, mở tiệm thuốc Đông Y , nghiên cứu Chủ Nghĩa CS, chống Nhật đô hộ. 

Năm 1926 Hồ Tập Chương lấy bà Lâm Quế, 1929 có con gái Hồ Tố Mai. Hồ Tập Chương đi Thượng Hải, vào Đảng CSTQ, làm ủy viên Quốc Tế Cộng Sản. Năm 1926 cả hai người cùng lấy vợ; 

● Nguyễn Sinh Cung cưới Tăng Tuyết Minh (Tàu), bà Chu Ân Lai (Đặng Dĩnh Siêu) tham dự. 

● Hồ Tập Chương cưới Lâm Quế (Tàu) ở Đài Loan. 

Thật rõ ràng Cung và Chương không bao giờ là một nhân vật duy nhất được mà bọn CS Hà Nội cố công che giấu, đánh lừa toàn dân VN. Cuối 1931 Hồ Tập Chương bị Quốc Dân Đảng bắt tại Quảng Châu. Ra tù, Hồ Tập Chương về hoạt động tại biên giới Việt-Trung-Thái Lan. Quốc Tế CS cần Nguyễn Ái Quốc để phát triển CS tại Đông Dương, lên kế hoạch dùng phái viên Quốc Tế CS Hồ Tập Chương thay Nguyễn Ái Quốc. 

Năm 1933 Quốc Tế CS gọi Hồ Tập Chương về Moscow điều tra về công tác năm 1930, do 1 ban điều tra gồm: Dmitry Manuilsky, Vera Vasilieva và Khang Sinh, đảng viên Đảng CSTQ. Bà Vera Vasilieva đã bênh vực Hồ Tập Chương và được tha. Bà Vasilieva thấy Hồ Tập Chương khá giống Nguyễn Ái Quốc & Hồ Tập Chương đã cùng Nguyễn Ái Quốc lập ĐCS Đông Dương, nên đề nghị Quốc Tế CS dùng HỒ TẬP CHƯƠNG thay NGUYỄN ÁI QUỐC.  

Ngụy tạo Nguyễn Ái Quốc còn sống, tung tin Nguyễn Ái Quốc chết trước đây chỉ là tin giả, tạo cớ để giúp Nguyễn Ái Quốc dễ trốn tránh.  Năm 1930 Nguyễn Ái Quốc lập ĐCS Đông Dương, có sự hiện diện của Hồ Tập Chương. Sau khi Nguyễn Ái Quốc chết (1932) HỒ TẬP CHƯƠNG được Cộng Sản Quốc Tế lên kế hoạch thế chân NGUYỄN ÁI QUỐC. 

Kế hoạch : Huấn luyện HỒ TẬP CHƯƠNG nhập vai NGUYỄN ÁI QUỐC từ 1933-1938 tại ĐH Lenin Quế Lâm chủ đề " Vấn đề dân tộc và chủ nghĩa thực dân", luyện thói quen của Nguyễn Ái Quốc, học các tiếng Nguyễn Ái Quốc dùng như Việt, Pháp, Anh, Nga. CSTQ cử Hồ Tập Chương đóng giả Nguyễn Ái Quốc dự Hội nghị Quốc Tế CS ở Nga (1934). Ngụy tạo Nguyễn Ái Quốc còn sống, tung tin Nguyễn Ái Quốc chết trước đây chỉ là tin giả, tạo cớ để giúp Nguyễn Ái Quốc dễ trốn tránh. 

Chính cái cớ còn sống này mới là ngụy tạo, bịp bợm qua mặt mọi người vì tro cốt HCM còn đó chứ giấu đi đâu được. Nhưng người Việt Nam dễ tin, đảng viên VN dễ tin nên mới bị lừa  hơn 70 năm nay.   

Thời 1934-1936, nữ y tá Lâm Y Lan được phân công làm trợ lý giúp Hồ Tập Chương (Hồ Quang)- tại Quảng Châu. 2 bên yêu nhau, nhưng Bộ Chính Trị ĐCSVN không đồng tình để Hồ Quang cưới Lâm Y Lan. Mối tình cay đắng đến 1968 thì Lâm Y Lan chết. 1969, HCM cũng đi theo người yêu. 

Cũng trong thời gian sau 1940, Hồ Tập Chương-Hồ Chí Minh cũng có vợ là Nông thị Ngác (Ngát) sinh ra Nông Đức Mạnh đã có lần tên này đã tự nhận hắn là người Choang là một sắc dân ở Quảng Tây và sau này khi ở Hà Nội, Hồ Quang-Hồ Chí Minh lại có người vợ khác nữa là Nông thị Xuân sinh ra Nguyễn Tất Trung hiện làm ở Tổng Cục 2.   

Nông thị Xuân xin HCM để được công khai là vợ và không được chấp thuận. HCM giao bà Xuân lại cho Nguyễn Quốc Hoàn Bộ Trưởng Công An. Nguyễn Quốc Hoàn làm hỗn bị Nông thị Xuân mắng: "Tôi là vợ Chủ tịch,anh không được làm hỗn." 

Nguyễn Quốc Hoàn nói lớn "Thằng trẻ nó chơi có hơn thằng già không". Nguyễn Quốc Hoàn ép cô Xuân sau khi trói cô lại. Mấy  ​ngày sau người ta thấy  một bao bố chứa một xác người bị đập bể đầu vứt trên đường Thanh Niên làm giả như bị xe cán. Đó là xác cô Xuân (Câu chuyện được kể trong đơn khiếu nại lên Quốc Hội VN ở Hà Nội của thân nhân cô Xuân. Cô Xuân ở chung với cô Nông thị Vàng là em ruột trong một ngôi nhà ở phố Hàng Bông thợ Nhuộm Hà Nội thuộc Bộ Công An. 

Cô Vàng là người chứng kiến  vụ Nguyễn Quốc Hoàn "làm hỗn"và đã bỏ trốn. Mấy tháng sau cô Vàng cũng đã bị giết để bịt miệng). Những người vợ và người tình của Nguyễn Sinh Cung và của Hồ Quang phân biệt rõ ràng và cái xác ở Ba Đình là Chệt Hồ Quang trộm tên NAQ của Nguyễn  Sinh Cung và trộm tên Hồ Chí Minh của Hồ Học Lãm. 

​Trên đây là chuyện bà Tăng Tuyết Minh với Nguyễn Sinh Cung (Nguyễn Tất Thành) có thể hoàn toàn khác với phim Đài Loan. Vậy đâu là sự thật? Lại Dối Trá Nữa!

Phạm Quang Chiểu