Friday 14 September 2018

Resist Xi Jinping - Chống Tập Cận Bình


Ông Tập Cận Bình tổng bí thư đảng cộng sản Tàu sẽ tham dự buổi họp của đại hội đồng Liên Hiệp Quốc tại Nữu Ước vào ngày 18-09-2018, kính mời đồng hương, đồng bào ký tên kêu gọi chính phủ Hoa Kỳ trừng phạt ông ta và đảng cộng sản Tàu bằng luật Magnitksy.

Hiện tại, cảnh sát, công an Tàu cộng đang tiến hành do thám ngay trên đất Mỹ - Chinese Cops Now Spying on American Soil

Là người Mỹ gốc Việt hay người Gia Nã Đại gốc Việt cũng như là cử tri, quý vị có thể gởi gấp thư đến cơ quan FBI hay bộ tư pháp Mỹ, Cảnh sát Liên bang Hoa Kỳ để tố cáo hành vị gián điệp nguy hiểm này, đồng thời kêu gọi các cơ quan chức trách Mỹ bắt ngay Tập Cận Bình khi y vừa đặt chân lên đất Mỹ. Việc này hoàn toàn phù hợp với luật pháp Hoa Kỳ.

Ngoài ra, còn chần chờ gì Người Mỹ gốc Việt, cũng như người Việt khắp nơi không ký tên trừng phạt Tập Cận Bình. Một cơ hội hiếm có để bảo vệ Việt Nam chúng ta.

Trừng phạt bằng luật Magnitsky là chuyện hoàn toàn có thật, hãy xem các trường hợp Iran, Thổ Nhĩ Kỳ, Nicaragua trên trang vận động chữ ký của Tòa Bạch Cung.

Xin chữ ký Trừng phạt Tập Cận Bình và đảng cộng sản Tàu bằng luật Magnitsky - The Punishment of Xi Jinping and the Chinese Communist Party by the Magnitsky Act
Petition Yểm trợ tổng biểu tình 2,4,8,9,16,17, 24-09-18_Hãy thay đổi chế độ hiện nay tại Việt Nam; Không đối thoại với độc tài khủng bố cộng sản.
Let’s make a change to the current regime in Vietnam, and have absolutely no dialogue with the terrorist-like communist authorities of Vietnam