Sunday 2 March 2014

TRẢ LỜI CÂU HỎI: TẠI SAO? - Thiên Kim.

Câu hỏi  "Tại sao người Việt quốc gia ở Paris chống ông Tây André Manras này chiếu cuốn phim "Hoàng sa VN, nỗi đau mất mát!". Có nhiều điểm tôi đã theo dõi và tìm hiểu lúc đó:
Ông Tây Manras là người đã từng phất cờ MTGPMN trước tòa nhà Quốc hội VNCH trong những cuộc biểu tình của sinh viên thân Cộng do Huỳnh Tấn Mẫm đứng đầu, Manras đã xin quốc tịch VN và được Hồ Chi Minh cho nhập tịch mang danh họ Hồ tên Cương Quyết, Manras có thẻ đảng CSVN! 

Việc trình chiếu cuốn phim tại Paris ban tổ chức trưng bầy cờ VNCH trong bữa đó, nhưng Hồ Cương Quyết không chịu để cờ Vàng!

Hồ Cương Quyết vẫn ca tụng Hồ Chi Minh và đảng CSVN, ông ta chỉ chống Trung Cộng mà không chịu hiểu rằng chính đảng CSVN đã thần phục Trung Cộng và dâng đất, biển đảo cho TC.

Nếu ông Manras HCQ mà chống đảng CSVN và TC thì chúng ta ủng hộ ông ta không có vấn đề gì để tranh luận . Nhưng ông ta đã không như vậy!

Đâu cần trình chiếu cuốn phim với một thành phần như ông André Manras Hồ C Quyết, người không chấp nhận cờ VNCH trong khi cuốn phim Hoàng sa, nỗi đau mất mát này đã có đầy rẫy trên Internet từ lâu rồi ta có thể coi bất cứ lúc nào chúng ta muốn.

Thiên Kim
 
Hình ảnh ông công an đại diện cho chế độ trong nước chất vấn ông Việt gốc Tây Hồ Cương Quyết tức André Menras biểu tình chống Trung quốc xâm lược VN, hô hào bảo vệ ngư dân Lý Sơn trước sự hung hăng của Trung quốc ở biển đảo Hoàng Sa của đất nước. Có thể nói đây là sự kiện đương nhiên (dù hoàn toàn nghịch lý) dưới mắt nhìn của những người chống Cộng, chống Tàu, vì với những người này đảng CSVN là hiện thân của cái ác, cái phản bội bán nước cho Tàu v.v...

Nhưng nó càng nghịch lý hơn khi cũng chính ông Việt gốc Tây (vì ông có quốc tịch VN) Hồ Cương Quyết - André Menras này đã bị mấy tổ chức đảng phái "quốc gia" chống cộng ở châu Âu (cụ thể là Paris) lên án, tẩy chay cấm ông không được chiếu phim tài liệu "Ngư dân Lý Sơn (?)". Tại sao, tại sao, và tại sao? 

Mấy ông Tây gốc Việt chống cộng ở Paris, ở Hải ngoại mang dáng Việt nhưng trái tim của các ông như thế nào? làm sao so sánh với ông Việt gốc Tây có dáng Tây nhưng lại mang trái tin Việt như Ông (viết hoa) ? 

Hoang Thuc An

 BỨC ẢNH LÀM NHỨC NHỐI MẤY CHỤC TRIỆU CON TIM NGƯỜI VIỆT NAM !!!
Hãy nhìn xem :
LÒNG YÊU NƯỚC VIỆT NAM CỦA NGƯỜI NGOẠI QUỐC !
Còn anh CÔNG AN CỦA VIỆT CỘNG ????


[Ảnh chụp trước Vương Cung Thánh Đường (Nhà Thờ Đức Bà) - Sài Gòn ngày 01/7/2012]
alt