Saturday 4 October 2014

Nhóm Thiện Chí Toronto: “Quyền Lợi và Bổn Phận của người công dân đối với việc Bầu Cử, Ứng Cử”

Tiệc giới thiệu ứng cử viên thị trưởng John Tory 
Buổi nói chuyện của Thượng Nghị Sĩ Ngô Thanh Hải về quyền lợi công dân trong việc bầu cử & ứng cử  
Anh Đặng Chí Hùng ra mắt và cám ơn cộng đồng người Việt
 
Nhóm Thiện Chí Toronto kính mời quý hội đoàn và đồng hương đến tham dự buổi cơm tối để nghe ông John Tory trình bày về đường lối hoạt động của ông khi ứng cử làm thị trưởng Toronto. Để hiểu rõ hơn về một trong các cử viên đang dẫn đầu cuộc đua vào Tòa Thị Chính Toronto vào tháng 10 tới đây, cũng như để thắt chặt thêm mối quan hệ giữa cộng đồng Việt Nam và chính quyền thành phố, chúng tôi tha thiết mời gọi tất cả cùng tham dự đông đảo. Điều này cũng nói lên sự tích cực của cộng đồng chúng ta trong việc sử dụng quyền công dân tại nước Canada tự do này.
 
Sau đó Thượng Nghị Sĩ Ngô Thanh Hải sẽ gặp gỡ và trình bày với đồng bào về vấn đề “Quyền Lợi và Bổn Phận của người công dân đối với việc Bầu Cử, Ứng Cử”. TNS Ngô Thanh Hải sẽ chia sẻ về tình hình sử dụng lá phiếu của người Việt, cùng với kết quả thống kê trong những năm vừa qua, cũng như sẽ hướng dẫn thêm về những ích lợi thực tiễn nhất qua việc sử dụng lá phiếu.
 
Ngoài ra, anh Đặng Chí Hùng - một người trẻ dấn thân tranh đấu cho Dân Chủ tại Việt Nam cũng vừa được chính phủ Canada nhận cho tị nạn chính trị tại Toronto - cũng sẽ tới để ra mắt và ngỏ lời cám ơn đồng hương.
 
Với 3 sự việc đặc biệt này, chúng tôi kính mong sự góp mặt đông đủ của các Hội Đoàn và quý đồng hương.
 
Thời gian: 5 giờ 00 chiều Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014.
Địa điểm: Nhà hàng Dim Sum King Seafood, 421 Dundas Street West (lầu 3) Toronto, ON M5T 1G6, điện thoại 416-551-3366.
 
Sau phần tiếp tân từ 5 giờ, chương trình sẽ bắt đầu đúng 6 giờ với nghi lễ chào quốc kỳ. Vì là thời gian cao điểm của việc tranh cử, nên ông John Tory sẽ có lời chào đến quý bà con và phát biểu ngay sau nghi lễ khai mạc, để kịp đi đến các địa điểm tranh cử khác. Kính mong quý đồng hương đến sớm để giúp Ban Tổ Chức khai mạc đúng giờ. Đặc biệt với sự có mặt của TNS Ngô Thanh Hải và anh Đặng Chí Hùng, mong đồng bào khắp nơi không chỉ riêng Toronto tới để hội ngộ và lắng nghe chia sẻ của hai vị này.
 
Chi phí nhà hàng $25 mỗi người. Trong tiệc sẽ không có gây quỹ. Sẽ có văn nghệ phụ diễn.
 
Mọi chi tiết, xin liên lạc: Nguyễn Văn Tấn 416-271-0638, Lê Hữu Chính 647-979-4069, Nguyễn Ngọc Duy & Hân 416-618-7306