Sunday 26 June 2016

ĐẶNG CHÍ HÙNG: Giặc ở đây chứ đâu!

Như chúng ta đã biết, chuyện Trung Cộng chiếm Hoàng Sa, Trường Sa rồi xây căn cứ, đảo nhân tạo đã là chuyện “xưa như trái đất”. Tiếp theo chúng đưa quân vào nằm chiếm Tây Nguyên thông qua “chủ trương lớn” của đảng và nhà nước CSVN. Bước tiếp theo, chúng đưa quân trá hình bao vây cảng nước Mặn và sân bay Đà Nẵng, cùng với bao quanh căn cứ Cam Ranh. Ở Vũng Áng, chúng cũng đã lập xong căn cứ vững chắc.Phía Nam, Đông Đô Đại Phố đã là khu cai trị của Tàu và từ Bình Dương, chúng dễ dàng khống chế sân bay Biên Hòa, Tân Sơn Nhất. Xa hơn đó là Trà Vinh với những làng Trung Cộng nhằm khống chế Miền Tây. Ra bắc, những làm làm gỗ ở Bắc Ninh giáp Hà Nội cũng bị Tàu hóa. Miền Nam Trung Bộ với những khu trại trồng Thanh Long trá hình của Tàu cộng. Trên phía địa đầu của tổ quốc, ải Nam Quan và Bãi Tục lãm đã mất; thác Bản Giốc, Hang Pắc Bó không còn và con đường quốc lộ cao Tốc Hà Nội – Lào Cai sẽ giúp cho xe tăng Tàu cộng chạy bon bon trên những nẻo đường Việt Nam.
Nếu chúng ta nhìn trên bản đồ thì khắp nước Việt ở đâu cũng có Tàu cộng và đặc biệt là những khu vực quân sự trọng yếu. Còn nếu nhìn vào hiện tượng mà CSVN gọi là “lạ” thì cũng thật nguy hiểm cho vận mệnh dân tộc.
Chuyện những chiếc tàu “lạ” bắt tàu cá Việt Nam, giết ngư dân Việt ngay trên vùng biển Việt đã thành chuyện cơm bữa. Đến những chuyến bay “lạ” bay vào bầu trời Sài Gòn mà cộng sản cũng không dám công bố là máy bay nào. Rồi năm 2015, một chiếc Su-22M4 của CSVN cũng bị rơi khi bay trên vùng biển Việt Nam. Mặc dù được giải thích là do máy bay bị hỏng, nhưng kỳ lạ là xác của phi công đưa về cho gia đình ở Hải Phòng chỉ là một chiếc túi nhỏ xíu. Nếu máy bay rơi, tại sao lại có chuyện xác bị tan nát còn lại một phần chỉ đủ đựng trong một chiếc cặp ?
image002

Năm 2016, sau khi hàng loạt chuyến bay của máy bay “lạ” vào không phận Sài Gòn thì đến lượt chiếc Su -30MK2 bị mất xác trên biển Đông. Chiếc máy bay CASA 212 của cảnh sát biển được phái đi tìm kiếm phi công Su-30 cũng tan xác trên biển Đông khiến cho 9 thành viên mất tích cho đến giờ phút này. Và coi như đã chết bởi vì khó có khả năng sống sót sau từng ấy ngày mất tích. Cùng thời điểm, 2 máy bay dân dụng của CSVN bay từ Hà Nội vào Sài Gòn, Hà Nội- Cần Thơ phải đổi hướng bay và dừng tạm tại đất Lào vì mất kiểm soát không lưu. Tại sao máy bay CASA 212 bị rơi vì thời tiết xấu lại tan xác trên biển đông ? Tại sao Su 30 cũng bị mất xác ? Tại sao máy bay dân dụng lại bị mất kiểm soát không lưu cùng thời điểm ?. Rõ ràng đây là một chuỗi minh chứng cho sự thật rằng Trung Cộng đã bắn rơi các máy bay quân sự và khống chế điện tử vùng trời Việt Nam.
Vẫn chưa dừng lại, theo Ủy ban An ninh hàng không dân dụng quốc gia, nửa đầu tháng 6 cơ quan này đã ghi nhận 4 vụ chiếu tia laze vào máy bay tại khu vực Nội Bài Cụ thể, tối 2/6 khi đang thực hiện nhiệm vụ bay huấn luyện, Trung đoàn 921 phát hiện có đèn chiếu tia laze tại xã Mai Đình, phía Tây Nam Cảng Hàng không Nội Bài. Cảng Hàng không đã phối hợp đơn vị liên quan kiểm tra, nhưng không tìm ra người sử dụng. Tối 11/6, chuyến bay VN7168 của Vietnam Airlines đang hành trình từ Đông sang Tây để chuẩn bị hạ cánh thì phi công phát hiện có đèn chiếu tia laze hướng 280 độ về phía Tây, cách Nội Bài khoảng 40 km.
Tình trạng tương tự xảy ra tối 12/6, tổ bay VN 1554 của Vietnam Airlines (khi đang chuẩn bị hạ cánh thì phát hiện tại vị trí khoảng 5-6 km cách đầu đường cất hạ cánh có hiện tượng đèn laze màu xanh chiếu lên buồng lái. Hai ngày sau, tối 14/6, tổ bay VJ174 của VietJet phát hiện đèn laze màu xanh chiếu vào máy bay vị trí hướng 265 độ, cách Đài chỉ huy không lưu Nội Bài khoảng 27 km về phía Tây.
Câu chuyện ở đây đó là nếu chỉ là ánh sáng laze của người nghịch ngợm thì đã tìm ra dễ dàng, hơn thế nữa nó không thể cứ nhằm các chuyến bay mà tiến hành làm việc đó. Muốn biết được lịch các chuyến bay, đương nhiên đối tượng sử dụng đèn laze phải có tin tình báo rõ ràng để chiếu đèn. Quan trọng hơn cả đó là ánh sáng laze chiếu từ khoảng cách 40km đến Nội Bài chứng tỏ nó phải có cường độ cao và các thiết bị laze dân dụng không thể làm được. Rõ ràng nó phải là âm mưu có chủ định được điều khiển bởi một nhóm có thiết bị laze quân sự, nắm được tin tình báo. Có lẽ đến đây thì ai cũng biết bọn chúng là ai.
Rõ ràng, xâu chuỗi lại một chuỗi các sự kiện đã cho thấy đất nước Việt Nam đã bị đảng CSVN giao cho Trung Cộng theo từng bước hết sức cụ thể. Tàu cộng đang ngồi ngay trên từng phần đất Việt để phá nước Việt nhằm gây sức ép tâm lý, chuẩn bị tinh thần cho người Việt gia nhập đội ngũ dân tộc nô lệ cho Tàu.
Hỡi những người dân Việt, giặc đã vào nhà chúng ta, đã và đang gây đau thương cho dân tộc chúng ta. Chúng ta có còn vô cảm được không ? Chúng ta có còn thờ ơ được không ? Đứng lên hay là chết hỡi con dân Việt ? Thức tỉnh mau kẻo tất cả đã là quá muộn !