Sunday 4 November 2018

GIANG HỒ ĐẠI NÁO

Từ niên đại 2014, rừng phong Canada có nhiều xáo trộn, nổi lên sóng gió nhất là khi con cháu của họ Đào (Đào Cốc Lục Tiên-Tiếu ngạo giang hồ ) xuất hiện tại Mộng Lệ An, để đóng vai hiệp sĩ, an bang tế thế, trừ gian điệt bạo.
Kim Dung Tiên Sinh vừa tạ thế không lâu, không biết nhân vật nào sẽ thay thế những nhân vật của Kim Dung để thế thiên hành đạo. Với vỏ công hiện tại của các nhân vật xuất hiện trong thời gian vừa qua chưa thấy vị nào có vỏ công cao, có tài năng xuất chúng, có thể  vì chưa học được bí kíp thượng thừa như như "Quì hoa bảo điển, Tịch tà kiếm phổ"

Là đệ tử của kiếm hiệp chi bảo xin giới thiệu 10 nhân vật có thể giúp những hiệp sĩ thời nay muốn giúp dân giúp nước để sau đó trở thành độc tôn, độc diễn, độc quyền, độc lợi, độc hại có cơ sở để học hỏi. Đây chỉ là nhận xét cá nhân để chọn 10 nhân vật tiêu biểu, quí vị trong gia tộc kiếm hiệp cũng nên bổ sung thêm, ...cám ơn

Trong thời gian chờ xem nước Mỹ đi về đâu sau cuộc bầu cử ngày 06-11-2018, cũng như để giảm bớt căng thẳng do tranh dành quyền lực, tiền tài, hữu danh vô thực tại Canada mà quí vị không muốn can dự, xin quí vị đón đọc 10 nhân vật tiêu biểu của Kim Dung, một giải trí cuối tuần.

Xin bấm vào đây