Saturday 9 February 2019

Chương Trình Văn Nghệ Mừng Tân Xuân Kỷ Hợi của Hội Bưởi-CVANC Feb. 17th, 2019 at Golden Sea

Kính thưa quý niên trưởng,
Thưa quý đồng môn và quý thân hữu,

Chỉ còn 2 tuần nữa là đến ngày tổ chức Mừng Tân Xuân, chúng tôi xin vui mừng thông báo rằng chương trình văn nghệ Xuân năm nay sẽ đặc biệt khởi sắc và phong phú nhờ Hội đã mời được 3 giọng ca nữ tuyệt vời sẽ trình diễn trong chương trình chính cũng như trong văn nghệ matinee. Đó là Ngọc Hà, Nam Trân, và Ái Ni. Quý vị đã từng được thưởng thức giọng ca của Ngọc Hà và gần đây nhất là trên sân khấu của Hội trong Countdown vừa qua. Quý vị cũng đã từng cảm mến giọng ca thánh thót của Nam Trân qua Tưởng Niệm ngục sĩ Nguyễn Chí Thiện tại Moonlight, và tại tổ chức của hội Trưng Vương vừa qua. Riêng nữ ca sĩ trẻ Ái Ni là lần đầu tiên cô từ Hòa Lan qua Nam Cali mà chúng tôi đã mời được đến  trình diễn với Hội. 

Được biết cô tham gia tuyển lựa ca sĩ của SBTN, có 500 thí sinh và chỉ còn khoảng 21 người vào chung kết và cô đã về hàng thứ 2 hay 3 trong số 500 thí sinh đó, và ngày 23-2 tới đây cô sẽ vào chung kết và đó là lý do cô có mặt tại Nam Cali. Ngoài Hòa Lan, Ái Ni đã được mời đi lưu diễn tại Pháp và Đức, và là một ca sĩ rất trẻ sớm nổi danh bên trời Âu chuyên về nhạc tình quê hương.
Tuần trước tôi có mời ăn tối một số thân hữu trong đó có các ca sĩ đến từ Pháp, Canada và Hòa Lan, tôi đã được giới thiệu với cô, tôi đã mời và Ái Ni đã nhận lời sẽ trình diễn trên sân khấu mừng Tân Xuân kỳ này của Hội B-CVANC. Trưa ngày hôm qua BTC đã mời và đã gặp gỡ cả 3 ca sĩ này.

Xin mời quý vị nghe giọng hát nhẹ như hơi sương của Ái Ni qua hòa âm của Trúc Sinh trong bản Phố Đêm vừa thâu xong ngày hôm nay qua MP-3 bên dưới:
Phố Đêm với tiếng hát của Ái Ni (từ Hòa Lan)

*Xin quý vị liên lạc với BTC để mua vé gấp, trước vui Xuân sau ủng hộ Hội Bưởi-CVANC vì số chỗ ngồi lần này tại Golden Sea có phần giới hạn.
Trân Trọng Cám ơn,
Phạm Gia Đại/Phụ Trách Văn Nghệ
(714) 797-3392

image.png