Friday 10 May 2019

Dân Tộc Việt phải lưu ý

11 CHUYỆN QUAN TRỌNG MÀ TOÀN DÂN VN CẦN CHÚ Ý !!!
(Không nên để tâm vào những chuyện khác, vì Cộng sản cố tình lèo lái dư luận cho mọi người tập trung vào những chuyện tào lao khác).
 
NHỮNG CHUYỆN ĐÃ VÀ ĐANG TIẾP TỤC XẢY RA TẠI VIỆT NAM:
 
1) HIỆN GIỜ ĐẢ CÓ 30 TRIỆU DÂN TRUNG QUỐC VÀO VN TRONG 28 NĂM QUA, HỌ CÒN ĐANG TIẾP TỤC VÀO 1 TRIỆU NGƯỜI MỖI THÁNG, VÌ CẢ 7 CỬA KHẨU ĐẢ MỞ, HỌ LÁY XE QUA THOẢI MÁI 24/24. 
- Đảng CSVN cho Trung Quốc in tiền giả VN thoải mái , đả thu mua hết 50% đất đai nhà cửa tại VN. Người VN không có lòng tự tôn dân tộc, đả tiếp tay đứng tên cho người Trung Quốc. Nhất là người Hà nội vào TP. HCM mua hết những căn nhà mặt tiền. 

2) CỘNG SẢN ĐẢ THAY BÁC SĨ TRUNG QUỐC VÀO NHIỀU BỆNH VIỆN TẠI VN, CHUẨN BỊ LẤY NỘI TẠNG DÂN VN. 
- Sắp tới đây CS để cho Trung Quốc lấy nội tạng thoải mái, vì tụi nó bán cho TQ nội tạng con dân VN.  
- Người việt chết tổng cộng 1,000 người mỗi ngày (700 là do ung thư + các bệnh khác + tai nạn). Báo Đảng đăng xảo chỉ có 1/3 thôi. Số này còn sẽ càng ngày càng tăng, vì đồ ăn có chất độc đem vào VN gấp 10 lần trong 3 năm vừa qua. Hiện giờ có 90% dân ngoài 4 khu miền trung đả bị ung thư phổi , vì phải hít vào khí độc của 4 Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân. 

3) DÂN TRUNG QUỐC ĐÃ THAY ĐỒ LÍNH CHẠY XE TRÀN LAN KHẮP HÀ NỘI RỒI. 
- Trong lịch sử VN, chưa có thời đại nào mà như thời đại của Cộng Sản, giặc Trung Quốc đang tràn lang khắp lảnh thổ VN, nó sẻ giết mình, mà nhiều người thấy bình thường, nói không quan tâm , không phải chuyện của mình, để cho Bác và Đảng lo (Nó đả bán đứng dân tộc VN từ lâu rồi - 1990). Còn những người biết thì hèn nhác, không dám đi tuyên truyền cho Đồng bào mình biết. Đến lúc chuẩn bị chết rồi đó. 

4) CỘNG SẢN NGHE THEO LỜI TRUNG QUỐC BẮT 10 TRIỆU THANH NIÊN VN TỪ 16-40 TUỔI VÀO QUÂN ĐỘI ĐỂ LÀM BIA ĐỞ ĐẠN CHO TQ MỘT KHI CHIẾN TRANH TẠI BIỂN ĐÔNG GIỮA MỸ-TRUNG BẮT ĐẦU. 
- Trung Quốc sẽ dùng nước VN để đánh ra biển đông, nó đả đem súng đạn qua hết rồi. Ngoài kia Mỹ và 8 nước đồng minh sẽ pháo vào, thì nước VN sẽ trở thành bình địa.  
- Bên trong đất liền, thì Trung Quốc sẽ kéo quân sang VN một khi chiến tranh biển đông bắt đầu giữa Mỹ-Trung. Lính TQ sẽ tấn công qua phía miền bắc. Đồng thời nó đả mua chuột Campuchia tấn công qua phía miền nam. Trong VN hiện giờ đả có 500,000 lính TQ tại 4 Đặc khu lớn (Vũng Án, Boxit Tây Nguyên, Formosa, và Bình Dương), trong này có 200,000 tử tội mà Tập Cận Bình thả hôm tháng 7, 2108 để qua tàn sát người VN. Đây là chưa kể số dân ở ngoài cũng có Lính TQ trá hình nửa nhe. Họ chỉ chờ lệnh để hành động trong ứng ngoại hợp.. 

5) TÌNH TRẠNG SÁN ĐẢ LAN KHẮP VN, THẬM CHÍ NGUỒN NƯỚC CŨNG CÓ SÁN. 
- Tình báo Mỹ khám phá ra Vụ sán này là do Trung Quốc cố tình đem vào VN để diệt chũng người việt. TQ lập rất nhiều nông trại bên Phi Châu, chích vào một loại virus đặc biệt này vào Heo, Gà, Vịt, Cá, Ếch . v..v.. đả đem vào VN.. 
- Sán này không phải sán bình thường trong heo , vì nó không nằm trong ruột, mà đi khắp cơ thể (Có người bị nó lên tròng con mắt, có người bị sán nằm trên môi, trên mặt, trên bàn tay ..v..vv..) . Ai bị sán này, nó sẽ đi khắp cơ thể, và cuối cùng lên não mà chết.  
- Trung Quốc đả cho người ném heo bị sán vào rất nhiều sông ngòi tại VN, Thác Cam Ly tại Đà Lạt cũng bị.. 
- Có mấy vụ bắt heo có sán lợn, báo đăng cho vui thôi, vì sau khi đem chôn, dân Trung Quốc tại VN đào lên hết và đem bán lại các chợ đầu mối. 

6) TRUNG QUỐC ĐEM CẢ NGÀN TẤN MA TUÝ VÀO VN ĐỂ HUỶ HOẠI TUỔI TRẺ VN (THẬM CHÍ TRONG TRÀ SỬA RẤT HẠI ĐẾN NỘI TẠNG ). 
- Báo đăng những vụ bắt ma tuý chỉ là bình phong mà thôi, vì đằng sau đó dân TQ đưa tiền thì Công An cũng sẽ cho đem ra trở lại. Công An thậm chí đem ma tuý bán cho mấy người trong trại tù. 
- Cộng sản đả để cho TQ dựng lên một công ty ma tuý ngoài Bắc và sản xuất tại VN. Nó chỉ đóng kịch đem ra ngoài Lào và Campuchia, rồi đem trở lại VN. 
- Tai nạn trong tương lai sẽ nhiều hơn gấp bội, mọi người nghĩ sau khi 90% tài xế bị ngao đá ?
 
  *** 
NHỮNG CHUYỆN SẼ XẢY RA SẮP TỚI ĐÂY :

1) ĐƯỜNG CAO TỐC BẮC-NAM (Cộng sản lường gạt mọi người vì đây là đường nối từ Trung Quốc sang nước VN). 
- Thật ra đây là Đường nối từ Trung Quốc sang Việtnam, vì tất cả các đường cao tốc bên TQ đả nối qua các tỉnh phía bắc TQ đả xây xong từ lâu trong những năm qua. 
-Cộng sản không cho ai đấu thầu hết, nó để cho TQ làm, vì đả bán nước VN cho họ. (TQ bắt đầu làm tháng 6 này). 
- Trung Quốc dự định đem 300 triệu dân vào nước VN (Hiện giờ đả có 30 triệu dân TQ sống tại VN , họ di dân bằng đường du lịch trong 28 năm qua, mà Cộng sản đả gạt mọi người nói là TQ đi du lịch, du lịch nào mà tour 0 đồng vậy?) . 
- TQ diện cớ xây đường cao tốc này là để nó đem lính trá hình vào VN một cách dể dàng và nhanh chóng hơn.. Mọi người cứ suy nghĩ đi, thí dụ nó đem 300 ngàn người vào tỉnh đầu tiên, trong đó chỉ có 1,000 người làm công nhân thật thôi . Họ sẽ cất nhà và ở lại VN luôn. Nó sẽ không đem cùng nhóm này đi tỉnh khác đâu, nó sẽ đem nhóm khác vào cho mỗi tỉnh. 
- Nếu như ai còn nhớ chiến tranh 1979, khi TQ sang 7 tỉnh ngoài Bắc, nó đả tàn sát hết người và trâu bò trong vòng 1 tháng. Huốn hồ chi mà nó khi có đường này thì nó sẽ giết sạch 90 triệu dân VN chỉ trong vòng 1 tháng mà thôi.. 

2) BA ĐẶC KHU CHIẾN LƯỢC QUAN TRỌNG : VÂN ĐỒN (Miền bắc), BẮC VÂN PHONG (Miền Trung), VÀ PHÚ QUỐC (Miền nam).. 
- Đây là những đặc khu mà mọi người biếu tình ngày 10 tháng 6.. Cộng sản sẽ âm thầm giao cho Trung Quốc tháng 5, 2019.
- Tại sao TQ chọn 3 hòn đảo này? để nó cô lập cả 3 miền nước VN , không cho quân đội tiếp ứng nhau được. 
- 3 khu chiến lược quan trọng của đất nước, nếu để nó đóng giữ trong đây thì nó sẽ chiếm nước VN chỉ trong 3 ngày như báo Đảng đả đăng. 

3) CÔNG NGHỆ 5G CỦA HUAWEI VÀO VN. 
- Tất cả những thông tin về bạn, tài khoảng ngân hàng, và đặc biệt các tin nhắn hay nói chuyện qua điện thoại điều bị chuyển về máy chủ bên Trung Quốc, có người việt nghe hết. 

4) CAMERA DÁM SÁT MỌI NGƯỜI 2020 (Nguy hiểm nhất). 
- Trung Quốc sẽ gắn 1,7 Triệu camera trên toàn lãnh thổ VN vào 2020, và dùng hệ thống tín điểm.. Một camera bằng 5 người Công An theo giõi mình 24/24. Giống hệ thống camera như trong siêu thị vậy, tức nhiên bạn đi đâu làm gì nó biết hết . Lúc này mà phá huỷ vài chục cái cũng không xong, vì camera như mạng nhện, họ cũng sẽ thấy người nào làm. Việtnam không khác gì là một nhà tù lớn ! 

5) GIÀN KHOAN TRUNG QUỐC. 
- Đả vào biển VN ngày 10 tháng 4 để lấy mỏ Cá voi xanh và mỏ Cá Rồng đỏ. Hai mỏ này có giá trị 10 tỷ Mỹ kim.
                                                                            ***
*** ĐOÀN KẾT LẠI VÙNG LÊN, KHI TAY CHÂN CHƯA BỊ TRÓI, HAY ĐỢI LÚC 2-3 THẰNG TQ BẮT TRÓI 1 NGƯỜI VN (GIỐNG NHƯ NÓ ĐẢ LÀM BÊN TÂY TẠNG), RỒI MỚI GIÃY GIỤA THÌ CHỈ CÓ CHẾT MÀ THÔI! 
(Mọi người hãy dùng điện thoại chụp lại tin nóng này và gửi đến cho mọi người trong nước VN biết gấp , vì nước VN rất nguy kịch, không còn thời gian nửa đâu. (Chụp 2 phần rời ra mới đọc được ). 80% dân VN trong nước bị bưng bít thông tin, đa số không biết lên mạng hoặc không có tài khoản Facebook.)