Sunday 27 July 2014

TRẠI HÈ THÂN HŨU CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC VIỆT NAM

Kính thưa Quý vị Giáo sư CVA,
Thưa quý niên trưởng, quý huynh trưởng.
Hội hân hạnh thông báo cùng quý vị, cũng như nam 2013, năm nay Hội cùng với 15 trường Trung Học thời Việt Nam Cộng Hòa chung sức tổ chức trại Hè Thân Hữu 2014 tại Mile Square Park Fountain Valley CA từ 10:00Am - 4:00PM chủ Nhật 17/8/2014. Danh sách các Trường Trung Học trong tờ flyer đính kèm.

Hội B-CVA/NCa chúng ta sẽ có một khu trại riêng để quý vị cùng gia đình con cháu đến tham dự. Chương trình Trại sẽ gồm Văn Nghệ, Ẫm Thực và Trò Chơi cho tất cả các tuổi. Đặc biệt có họa sĩ vẽ mặt và thổi bóng bóng thú cho các trẻ em. Trại Hè là cơ hội cho đại gia đình Chu Văn An tham dự để tận hưởng mùa Hè Cali trong tình thân hữu đồng môn và các trường bạn từ Cầu Hiền Lương đến Mũi Cà Mâu,

Nhân đây Hội cũng hân hạnh mời quý đồng môn tham dự và ủng hộ Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh gây quỹ giúp Thương Phế Binh VNCH vào ha ngày như sau:
* Thứ Bẩy August 2, 2014, từ 1:00PM - 4:00PM: Giúp sắp ghế tại khu ĐNH
* Chủ Nhật August 3, 2014: Từ 11:00AM - 2:00PM: Đón tiếp Đồng Hương - Tham dự Khai mạc - Trả lời điện thoại. Khuyến khích mặc đồng phục mùa Hè. Vui lòng liên lạc vớ Hội để lấy vé vào của.
 
Đặc biệt năm nay Hội Chu Văn An Bắc Cali cũng tham dự tồ chức trại hè với các trường bạn cùng ngày 17/8/2014. Chúc quý anh CVA Bắc Cali thành công.

Kính mời quý vị tham dự cà 3 sinh hoạt trên để nêu cao tinh thần Bưởi-Chu Văn An.. 
Trân trọng Kính Mời
Hội AHCHS Bưởi-Chu Văn AN Nam California