Wednesday 27 July 2016

LỜI KÊU GỌI TỔNG BIỂU TÌNH CẢ NƯỚC CHỦ NHẬT 31-7-2016

Inline image 1

NHÀ CẦM QUYỀN CỒNG SẢN VIỆT NAM ĐỒNG Ý CHO GIĂC TRUNG QUỐC LẬP CĂN CỨ QUÂN SỰ TẠI YÊN THÀNH - NGHỆ AN NHẰM ĐỐI PHÓ VỚI CUỘC CHIẾN BIỂN ĐÔNG VỚI MỸ VÀ ĐỒNG MINH PHI LIP PIN , KHU CÔNG NGHIỆP VŨNG ÁNG , HÀNG NGÀN CÔNG NHÂN TRÁ HÌNH TRUNG QUỐC ĐANG SỐNG TẠI ĐÀ NẴNG ...ĐÂY LÀ KẾ HOẠCH MÀ TRUNG QUỐC SẮP XẾP SAU HỘI NGHÌ THÀNH ĐÔ VÀ THỰC CHẤT CÁC TỈNH MIỀN TRUNG TỪ NGHỆ AN CHO ĐẾN ĐẪ NẴNG TRỞ THÀNH CĂN CỨ QUÂN SỰ CỦA TRUNG QUỐC KHI CUỘC CHIẾN BIỂN ĐÔNG XẢY RA !
ĐÓ CHÍNH LÀ LÝ DO FOMORSA VẪN TIẾP TỤC HOẠT ĐỘNG ,HÀNG VẠN NGƯỜI TRUNG QUỐC ĐANG SINH SỐNG TẠI VŨNG ÁNG , QUẢNG BÌNH , ĐÀ NẰNG ..HIỆN NAY HỌ CÓ CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH RADIO RIÊNG .THẬM CHÍ CHƯƠNG TRINH TRUYỀN HÌNH CCTV CỦA TRUNG QUỐC CŨNG ĐƯƠC PHÁT SÓNG TẠI 4 TỈNH MIỀN TRUNG . NGHIÊM TRONG HƠN LÀ CUỘC TẦP TRÂN PHỐI HỢP GIỮA QUÂN ĐỘI TRUNG QUỐC VÀ VIÊT NAM TẠI YÊN THÀNH NGHỆ AN VÀO TỐI 23-7-2016 .CÁC TRANG THIẾT BỊ QUÂN SƯ NHƯ XE TẢI QUÂN SỰ , SÚNG PHÒNG KHÔNG , TẦM XA , MÁY BAY TRỰC THĂNG SẢN XUẤT TẠI TRUNG QUỐC ĐANG ĐƯƠC DI CHUYỂN VỆ KHU VỰC MIỀN TRUNG
BÂY GIỜ KHÔNG CHỈ LÀ THẢM HỌA MÔI TRƯỜNG NỮA MÀ LÀ GIẶC ĐÃ ĐẾN NHÀ , ĐẤT NƯƠC ĐẢ BỊ BÁN ,CHÚNG TA PHẢI XUỐNG ĐƯƠNG BIỂU TINH CHỐNG LẠI NHÀ CẦM QUYỀN BÁN NƯỚC.


Inline image 3

HÃY VÌ ĐẤT NƯỚC VÀ SHARE ĐỂ TẤT CẢ NHÂN DÂN VIỆT NAM XUỐNG ĐƯỜNG CHỐNG LẠI NHÀ CẦM QUYỀN CÔNG SẢN VIỆT NAM THỎA HIÊP VÀ BÁN NƯỚC CHO GIĂC TÀU .

Inline image 2

Thông báo của Phong trào Xã hội Dân sự We Are One

Train Operation July 31st

Để khai thác truyền thông và quảng bá cuộc Xuống đường Phản đối Formosa đến cộng đồng chính mạch trong ngày 31/7, trên đường đi hỗ trợ Walk-A-Thon Cứu Biển Miền Trung và đáp lời Kêu gọi của Mạng lưới Blogger Việt Nam, We Are One Melbourne sẽ di chuyển bằng phương tiện công cộng, sẽ có những cuộc biểu dương tại nhà ga xuất phát Springvale, trên xe lửa, ga Southern Cross và ga Footscray.

Thời gian và lộ trình:

Tập trung tại ga Springvale lúc 0815, để đón chuyến xe 08:51

Đến ga Southern Cross lúc 09:32 Chuyển qua Sunbury line

Platform 11

Ga Footscray cách Southern Cross 4 trạm

Đồng bào, anh chị em muốn tham gia đoàn có thể tập trung tại ga Springvale lúc 08:15

hoặc ga Southern Cross lúc 09:20.

Chúng tôi kêu gọi đồng bào, anh chị em cùng chúng tôi góp tiếng nói với đồng bào Quốc nội cho thế giới biết việc Formosa đầu độc môi trường Việt Nam.

Thảm trạng Việt Nam bị Formosa đầu độc, không quốc gia nào quan tâm ngoài người dân Việt chúng ta.

Mọi chi tiết xin liên lạc

Việt Hưng 0420450818

Đào Nguyen 0421597922

FB: Phong trào Xã hội Dân sự We Are One


Trân trọng

VÌ NHÂN QUYỀN CHO VIỆT NAM, CHÚNG TA LÀ MỘT!