Tuesday 6 February 2018

Lại chuyện chống Trump ! Judge Jeanine reveals the true face of Hollywood !!!



Trong cái Video mà Judge Jeanine đưa ra, thì tên tài tử già Robert De Niro đã nhìn vào giấy đọc những lời lên án Trump, và những khi anh ta ngước mắt lên nhìn cử tọa thì là những tiếng chửi thề (đã bị người edit của Video cắt đi thay vào tiếng "tít"). Tôi không nhớ rõ nhưng hình như anh này đã có lần cũng đọc diễn văn cho các sinh viên tốt nghiệp một trường điện ảnh hay gì đó, nên cũng" lên hương" lắm lắm ! Thằng này tự nghĩ nó "có tư cách hơn Trump" !

Robert De Niro chỉ là một diễn viên có tài khởi đầu sự nghiệp rõ nhất từ cuốn phim "Taxi Driver" (1976) do Martin Scorsese đạo diễn. Rồi nổi bật nhất là cuốn phim "Raging Bull" sau đó cũng do Scorsese thực hiện. De Niro có một chỗ đứng khá vững vàng cho đến già.

Và vì thế, anh ta tưởng mình là "một Ông Trời" ! Nhưng thật ra chỉ là thứ Trời Ơi Đất Hỡi thì đúng hơn!


Bản thân Scorsese cũng không khá gì hơn: có tài nhưng đức độ cũng phải đo bằng thước của Hollywood, một thứ đo lường theo cán cân buôn gian bán lận để tô vẽ cho tập thể Hollywood là một thành phần siêu đẳng (Elite) của xã hội Mỹ. Anh ta ra cuốn phim "The Temptations of Jesus Christ" (Sự Cám Dỗ của Chúa Jesus) để "nhân danh nghệ thuật" để tô vẽ những hình ảnh tồi bại qua con mắt MÙ của một loại tâm linh thui chột, và đã bị dân chúng Mỹ biểu tình khắp nơi, khiến Vatican cũng lên tiếng phản đối. Dĩ nhiên hãng phim không có cách nào khác là phải đành khai tử cuốn phim tồi bại này. Anh ta là bạn thân của Robert De Niro ! 

Cái EGO (cái TÔI, cái BẢN NGÃ, cái TỒI bỏ đi dấu huyền, cái TỘI bỏ đi dấu nặng) của đám Hollywood cao cũng bằng như Hy Mã Lạp Sơn. Vì thế khi cả bọn này thấy Trump cũng từng là "giống như họ", cũng từng là một producer trong cái thế giới tạp nhạp đó, cũng từng "ăn tục nói phét" (với Billy Bush) mà sao bây giờ lại là "siêu sao" của thế giới, một Tổng Tư Lệnh Quân Đội Mỹ, đi đến đâu cũng có thảm đỏ. Bỏ lại chúng tôi ăn tục nói phét có một nhóm tạp nhạp mà lại thiếu Donald Trump để phát ngôn "You're fired" thì buồn quá. Không những buồn mà kỳ cục quá. Mà chạm tự ái nữa. Vì chúng tôi cũng là những Siêu Sao nữa chớ bộ ! Một sự thực không thể chấp nhận được !

Vì thế, bọn họ không chịu được. Nhất là cái tính bảo thủ của Trump đang thành vết dầu loang đe dọa cuộc sống sa đọa của Hollywood. Nếu ai ở California có lái xe đi ngang phố West Hollywood sẽ thấy bọn đàn ông ôm nhau xà nẹo, "nút lưỡi" ở ngoài đường, và đó là cuộc sống "bình thường" đối với họ, và Trump là một đe dọa cho cái nếp sống "tự do" này của họ, khi người Mỹ, nhất là hệ thống Giáo Dục của Mỹ sẽ quay lại cách dạy con em theo đúng truyền thống đạo đức Thiên Chúa giáo như từ hơn hai trăm năm trước để lại thì nước Mỹ khó mà thảnh một thế giới đại đồng vui như Hippy ! Vì vậy, Trump là một đe dọa. Không phải là một đe dọa thường mà là một "Đe Dọa", viết hoa, để thấy nó khủng khiếp như thế nào !
Tên tài tử Sean Penn (chồng cũ của đĩ rạc Madonna) cũng là một con Ngáo Ộp  của Hollywood bảo rằng "Trump là Kẻ Thù của nước Mỹ, và là một Kẻ Thù của nhân loại". Wow ! Thế thì hơn phân nửa dân Mỹ đã bầu cho Trump cũng thuộc về thành phần phản quốc !!! Nói vậy mà cũng nói. Thật hết biết !

Nhưng bọn "xướng ca vô loài" này ở Hollywood (xin giới hạn việc dùng cái từ này cho cái đám làm bậy, chứ không phải dùng cho những con người làm nghệ thuật đáng quí trọng, xin hiểu cho), sau 8-năm của Hoàng Đế Ô-Bà-Má, chuyên lên mặt khôn nhà (gác chân lên bàn giấy) nhưng dại chợ (Khom Lưng ở hải ngoại) đã được Con Khỉ Đột vuốt ve cho vào Nhà Trắng với huy chương và bằng khen thưởng vì đã là những chiến sĩ tự do sống phóng túng làm gương cho con cháu bác Hồ, ý quên, làm gương cho con cháu bác Washington !
Mới năm ngoái, con gà Chelsea Clinton được đem ra đánh bóng với một giải thưởng mà thường dành cho người thâm niên mới có được. Nhưng con  gà này không có khả năng nào ngoài chuyện học cái mánh mung trong việc điều hành cơ quan Cà-Lơn-Tơn Foundation. Chẳng những thế con gà này muốn "lên hương" nhưng lại tưởng bở, chọn làm nổi bằng cách báng bổ bác Trump trên Twitter nên bị phản ứng ngược, rồi trở thành là gà mắc mưa, không làm được trò trống gì để nối nghiệp mẹ. Thật là dại dột nên đụng vào ông Thần Lửa Donald mà cứ tưởng là gặp vịt mập Donald ở Disneyland !  Và bác Ô-Bà-Má cũng đã từng là loại đầu có sạn trong việc "chạy bằng" khen thưởng, vì chính bác cũng được tặng không cái bằng No Bép giải Huề Bình mà không thấy bác làm cái trò gì xứng đáng để nhận cái bằng đó cả ! Sau khi cái giải rút No-Béo này tặng cho bác, thì vùng Trung Đông đã thành là bãi "Killing Fields" (những cánh đồng giết người) thậm tệ nhất cho đến ngày nay. Vậy là giải "Chiến Tranh" chứ "huề bình" chỗ nào ??? 
Về chuyện Hollywood tôi không nghĩ Trump hay bất cứ ai là "bảo thủ" khác có kỳ thị quá đáng với lối sống đồng tính luyến ái (không ủng hộ, nhưng không nên bài bác tấn công). Nhưng không thể hoan nghênh khi họ tự đánh trống khua chiên ngoài xã hội hay trong học đường, cho rằng lối sống của họ "đáng hãnh diện" (PRIDE). Tệ hơn nữa, họ khuyến khích thế hệ mầm non của chúng ta "hãy thử tìm hiểu và thí nghiệm xem coi mình có phải là đồng tính hay không" và khuyến khích họ "thử" cái lối sống đó. Thật là Bệnh quá !!! Nhiều cha mẹ đã vì quá bận mà giao con cái mình để cho các chương trình truyền hình có dịp DẠY con mình làm bậy, chưa đủ, hệ thống học đường ngày nay là môi trường nguy hiểm vì bị đám thầy cô Liberals len lỏi vào trực tiếp dạy cho học trò những điều tai hại cho sự suy nghĩ (sẽ dẫn đến hành động) của chúng !
Và đám Liberals ở Hollywood, cũng là một trong những "Di Sản" hay bệnh di truyền gì đó của con Khỉ Đột Ô-Bà-Má để lại, ngoài những âm mưu muốn biến nước Mỹ thành một loại tập trung quyền hành đề Nhà Lước No, Dân khỏi No. Rồi nợ công đầy thêm, vì quân sư quạt mo của con Khỉ Đột mặc tình lạm quyền, chỉ cần nịnh con Khỉ Đột (thích gác đôi chân dài lên bàn khi nói chuyện với thuộc cấp không cần biết cái chữ "Lễ" có nghĩa gì). Lớp trung lưu Mỹ sẽ đói, và Trung cộng đang mua dần một số công ty quan trọng của Mỹ. Mới đây chính phủ Trump đã cản không cho Mỹ bán một công ty cho Trung Cộng vì sẽ cho phép Trung Cộng bước vào ngay sân sau của Mỹ !

Dưới chế độ của Mao Trạch Đông để lại, những cái đẹp đẽ về Nước Tàu mà chúng ta thường học và tìm thấy về Trung Hoa ngày xưa trong các sách truyện, bây giờ đã trở thành là một thực thể hoàn toàn không tốt đẹp và là một đe dọa văn minh thế giới, bằng sự đầu độc thực phẩm và đầu độc môi trường cho các nước lân cận mà Việt Nam là một nạn nhân, điển hình là Formosa và nguồn nước sông Cửu Long bị chận khiến cho đồng bằng Miền Tây (vựa lúa VN) đang chết dở. Khốn nạn cho thằng thái thú Nguyễn Phú Trọng và bè lũ Dép Râu ! Đảng Cộng Sản Việt Nam hãy đi chết đi ! (Nguyễn Phương Uyên).

Image result for madam president cover newsweek pictures

Không có "Madam President" vào kỳ bầu cử 2016 vừa qua cho nên âm mưu của một Nhà Nước Chìm đã chưa được thực hiện trọn vẹn (theo một bản tin mới đây)! Họ muốn diệt Trump. Nhưng Trump đã vào Bạch Cung và đang cứu vãn tình thế trước khi quá trễ. Tiền Bạc và Quyền Lực đã khiền nhân loại trở nên Mù Quáng và Tàn Ác ! Và bọn Liberals đang đặt quyền lợi phe nhóm của họ trên quyền lợi quốc gia mà không quan tâm LÀ HỌ ĐANG NHẬN CHÌM NƯỚC MỸ XUỐNG ĐẤT ĐEN ! Trong cộng đồng Việt Nam tại Mỹ, anh Vịt Què Nguyễn Đạt Thịnh đã cho rằng Trump "đang giết nhà nghèo" hay cái gì đó tôi không nhớ (vì nó Vô Duyên và Vô Nghĩa quá). 

Thế giới văn minh cũng có cái tai hại là không ai bị đói, nên mới có mấy anh Báo Hại ngồi nghĩ chuyện tào lao và trở thành ĐIÊN cả đám. Mấy anh "báo đời" này trở thành Điên một cách mất trật tự khi theo đuôi truyền thông thổ tả của Mỹ để tấn công Trump một cách vô lý. Và họ cứ tưởng rằng họ "tỉnh" trong khi những kẻ ủng hộ Trump là Ngu, là "cuồng Trump" !!! Nhưng lịch sử đã cho thấy: những kẻ Điên thường hay xem những người thanh liêm, công chinh là "Khùng", là "Ngu" là "Kẻ Thù" cần phải bị tiêu diệt. Vì thế mà Trump cũng bị quăng cho những nhản hiệu "khùng điên" và gán cho vô số tội. Và người ủng hộ Trump cũng cùng mang chung nhãn hiệu. Nhưng Trời là đấng công bình và là một quan án công minh.

Ngày xưa tôi có nghe câu "sâu bọ làm người". Thật cũng gần đúng như vậy. Sâu bọ không cần biết "phải quấy" ! Sâu bọ hay tự vỗ ngực cho mình là "chính nghĩa" với những bình phong và chiêu bài việc làm "đầy nhân bản". (Cộng Sản Việt Nam cũng lả bậc thầy của "chiêu bài và chủ nghĩa) ! Nhưng túi tiền của bọn chiêu bài và chủ nghĩa càng đầy và túi và thân thể của dân sẽ càng gầy ! Như trong một bài viết của Tiến sĩ Thomas Sowell (người da đen) thì Ô-Bà-Má là một tên Giả Hiệu vĩ đại (A Truly Great Phony) chuyên lòe đám dân Mỹ lười đọc sách về Xã Hội Chủ Nghĩa, và sau 8 năm, trừ người mù, ai cũng thấy Ô-Bà-Mà đang dẫn nước Mỹ về một "thế giới đại đồng" nào đó !!! Với lương chỉ có 400 ngàn một năm, bây giờ Ô-Bà-Mà (không có một business nào giống như Trump) mà cũng có mấy chục triệu làm của, thế nghĩa là làm sao ? Trong khi anh ta làm Nợ Công của Mỹ lên gấp đôi ? Túi của Ô-Bà-Má càng đầy thì túi dân trung lưu Mỹ càng gầy ! May thay không có "Bà Tổng Thống" để nối nghiệp

Xã hội chủ nghĩa đã đến với Việt Nam và cao ốc Tư Bản Đò càng cao thêm, và Nghĩa Trang của bọn thái thú càng sang trọng không những với xi măng và nước sơn bóng loáng, mà có lẫn Máu và Nước Mắt của dân lành ở trong đó ! 

Việt Nam đã vậy, nhưng Mỹ sẽ vực dậy như một ông "cảnh sát đích thực" của Thế Giới Tự Do vì "Madam President" đang ngồi khóc ở ngoài phố chứ không được ngồi chễm chệ ở Bạch Cung !!! Cảm ơn Trời ! Nhớ lại hồi Bill mới làm Tổng Thông thì Bill giao cho vợ chuyện cải cách Y Tế. Nếu ai có xem cái video thời đó sẽ thấy Hillary (với tư cách Phu nhân Tổng Thống) ngồi chỉ tay xuống hàng bác sĩ như Mẹ nói chuyện với con thì biết cá tính của Hil-Liar-ry ra nàm thao ! Nói chuyện về hệ thống Y Tế của Mỹ mà một phu nhân Tổng Thống (không biết gì hết) mà muốn làm Sư Mẫu của những bác sĩ trong các ngành thì thất bại là phải rồi, phải đợi đến Ô-Bà-Má nhờ Nancy Pelosi nói với Quốc Hội "quí vị cứ ký rồi đi nghỉ mát, đọc làm gì" thì Ô-Bà-Má-Ke mới thành hiện thực. Đúng là bệnh di truyền của Khỉ Đột (và Vượn) từ Đông sang Tây ! Nói ra thì mấy con Vượn ở Miễu Ba Đình nở lổ mũi. "Chúng ta đánh cho Mỹ cút rồi bây giờ có một thằng Khỉ Đột ở Nhà Trắng cũng muốn học nghề Dép Râu mánh mung của chúng ta nữa, thế có đáng hãnh diện không chứ ?!!!"

Nhưng tên "khùng" Trump đã phá vỡ kế hoạch rồi: Không có ai nối nghiệp của Khỉ Đột cả. Mà di sản cũng trở thành là teng beng theo đám Cà Lơn Tơn nữa rồi ! Buồn !

Tạm hết chuyện....

Tường Giang.