Wednesday 18 July 2018

TRUNG CỘNG ĐÃ THẤM ĐÒN. ĐANG TỪ TỪ GỤC NGÃ

   Từ Cổ chí Kim. Không có một Chế độ tàn bạo phi nhân tính nào, đi ngược lại ý nguyện của Toàn dân mà tồn tại được lâu cả. Đức Khổng Tử đã dạy cho người Tàu một câu :

   TRỜI ĐẤT KHÔNG CÔNG BẰNG , THÌ XÃ HỘI SẼ ĐẠI LOẠN

    Tại sao bọn cs Tàu lại không thuộc được lời dạy nầy nhỉ. Nếu ai muốn làm gì thì làm mà không bị Trời Đất trừng phạt, thì cái Xã Hội nầy không bao giờ có, chắc chắn sẽ không có ai làm ăn Lương thiện, cùng nhau đi ăn cướp, giống như một bầy thú vật CON MẠNH ĂN THỊT CON YẾU.


    Những tội lỗi mà cs Tàu gây ra không có giấy mực nào mà kể xiết. Chỉ riêng Đàn áp và Bức hại Pháp luân Công là thấy quá tàn bạo và dã man KHÔNG CÒN TÍNH NGƯỜI. Họ tội lỗi gì??? Chỉ lo tập luyện Khí công để giử gìn sức khỏe. Thế mà bị Tàn sát không một chút nương tay.


   Giờ đây những tên đã gây ra tội ác CHẮC CHẮN SẼ NHẬN LẤY HẬU QUẢ, không chạy đường Trời nào mà thoát được.

- Thứ 1 : Tình hình hiện nay về Kinh tế, như Quí Vị đã thấy Tàu cộng không còn con đường nào chống đở được, vì mức chênh lệch về Mậu dịch Mỹ - Tàu quá lớn:
Tàu cộng bán sang Mỹ khỏang 500 tỷ USD
Mỹ bán sang Tàu khoảng 130 tỷ USD. Mức chênh lệch 370 tỷ USD
  Đợt đầu Mỹ tăng thuế 34 tỷ USD. Tàu cộng đáp trả lại cũng 34 tỷ
  Đợt 2 Mỹ tăng 16 tỷ, tàu cộng cũng anh hùng rơm đáp trả lại 16 tỷ
Tàu cộng đã tăng của Mỹ 34 tỷ + 16 tỷ = 50 tỷ
Như vậy Tàu cộng chỉ còn ( 130 tỷ - 50 tỷ ) = 80 tỷ để tăng thuế hàng Mỹ mà thôi. Trong khi Mỹ còn khoảng 450 tỷ hàng của Tàu cộng để tăng thuế. Mới đây TT Trump đã Tố thêm 200 tỷ nữa. Tàu cộng CÒN ĐẠN ĐÂU NỮA MÀ BẮN.

- Thứ 2 : Cuộc chiến Mậu dịch Mỹ - Trung kỳ nầy người Mỹ đã TÍNH TOÁN VÀ CHUẪN BỊ từ lâu rồi. Dụ địch vào Mê hồn trận bằng cách mua hàng hóa Tàu cộng ồ ạt vừa để Phục vụ cho người Mỹ XÀI HÀNG RẺ TIỀN RỒI VẤT SỌT RÁC, vừa để khuyến khích Tàu cộng MỞ THÊM NHÀ MÁY HÃNG XƯỠNG. Nếu hàng không bán được là chết. Trong khi Mỹ hạn chế bán sang Tàu cộng, những mặt hàng bán sang Tàu cộng đã được Nghiên cứu và Tính toán trước, để khi có Chiến tranh Mậu dịch xãy ra thì không bị Phụ thuộc nhiều. TUYỆT CHIÊU KHÔNG QUÍ VỊ ???
  Ván cờ nầy người MỸ ĐI QUÁ SIÊU ĐẲNG, đã dàn binh bố trận đưa địch vào tầm ngắm. Đừng có nghĩ rằng người Mỹ Ngu khờ không biết làm Kinh tế, để cho hàng Tàu lấn lướt. Còn chuyện chênh lệch Mậu dịch Mỹ - Trung quá lớn, đó là cái cớ để Mỹ la làng lên mà thôi. Mặc dù chênh lệch khỏang 370 tỷ USD NHƯNG LẠI CÓ LỢI CHO MỸ. Thay vì phải sản xuất ra những mặt hàng tào lao rẻ tiền trị giá 370 tỷ USD, người Mỹ phải mất 1 triệu Công nhân chẳng hạn. Với 1 triệu công nhân đó người Mỹ sẽ sản xuất ra những mặt hàng BÁN ĐƯỢC NHIỀU TIỀN HƠN, lấy tiền đó đi mua hàng Tàu cộng xài rồi vất sọt rác. Có lợi không Quí Vị ???

- Thứ 3 : Trong một Quốc gia mạnh hay yếu và có ổn định được hay không là CĂN CỨ TRÊN MỨC THẤT NGHIỆP. Hiện nay mức thất nghiệp tại Mỹ là dưới 3.8% thấp nhất trong vòng 20 năm nay và sẽ còn xuống nữa vì nhiều Công ty của Mỹ bên Tàu tháo chạy về Mỹ. Đây là một lợi thế rất lớn của Mỹ, cho dù không bán được 130 tỷ hàng hóa cho Tàu, nhưng bù lại nhiều Công ty trở lại Mỹ sẽ tạo thêm nhiều việc làm. Như vậy mức thất nghiệp SẼ ĐƯỢC BÙ ĐẮP. Còn Tàu cộng thì thất thế thấy rõ, chỉ mới bước đầu bị TT Trump tăng thuế mà HÀNG LOẠT CÔNG TY TẠI TÀU ĐÃ THÁO CHẠY. Ở lại sợ bị tên bay đạn lạc, rút chạy cho chắc cú. Những Công Ty tháo chạy là Đồng nghĩa với thất nghiệp. Chỉ cần có thế thôi.
   Nhưng cho dù Tàu cộng không mua 130 tỷ hàng hóa của Mỹ, người Mỹ đã tính trước rồi, vì cũng có nơi để tiêu thụ. Vì đa số là hàng độc, còn Nông sản thì có thể chuyển đổi cây trồng và sẽ được Chính Phủ bù lỗ. Còn Hàng của Tàu nếu Mỹ Không mua thì chỉ đem đổ Biển, vì những mặt hàng nầy nước nào cũng làm được và những nhu cầu người tiêu dùng đã có giới hạn rồi.
  Tóm lại cho dù Mỹ có mất trắng 130 tỷ USD/Năm so với nền kinh tế 10.0000 tỷ USD/Năm của Mỹ là con số lẻ, là chuyện nhỏ. Còn rẻ hơn nhiều so với một cuộc chiến tranh bằng súng đạn, phải mất vài trăm tỷ USD, lại còn hao binh tổn Tướng và còn bị Quốc tế lên án.

 - Thứ 4 : Hiện nay Tàu cộng không thể tự sản xuất một sản phẫm MÀ KHÔNG NHẬP MỘT VÀI MÓN HÀNG CỦA MỸ. Như vừa rồi TT Trump ra lệnh không bán những Linh kiện cho Hãng điện thoại ZTE của Tàu. Tập cận Bình phải xuống nước năn nỉ để được mua, nếu Đại ca không bán thì Hãng Điện thoại của Em phải đóng cửa. Lê thuộc như thế là chết chưa ??? Cho nên Kế hoạch của Tàu cộng là năm 2025 phải hoàn toàn là “ Made in China“ Nhưng đâu phải chuyện dễ, vì muốn như vậy thì PHẢI DỰA VÀO CHÍNH MÌNH tức là phải đầu tư vào lĩnh vực NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT MINH. Còn dùng áp lực buộc những Công ty nước ngoài muốn làm ăn tại Tàu cộng thì PHẢI CHUYỂN GIAO KỸ THUẬT. Người ta gọi đây là một hành động ăn cướp sản phẫm trí tuệ. Không lẻ ăn cướp hoài được sao !!! Đi đêm có ngày gặp ma.

- Thứ 5 : Tại tàu cộng hiện nay NỢ XẤU đang là mối nguy cho ngành Ngân hàng. Nợ xấu là các Công ty , xí nghiệp, Hãng xưỡng và người Dân vay tiền để làm ăn. Kinh tế lụn bại, hãng xưỡng, công ty giải thể bán ve chai, coi như nợ vay không trả được NGÂN HÀNG MẤT TRẮNG. Chính phủ tàu cộng dự định đổ tiền ra để cứu các Công ty, nhưng biết bao nhiêu cho đủ, giống như muối bỏ biển mà thôi.
  Đa số các Nước trên thế giới đều là nạn nhân của Tàu cộng, nhất là Châu âu vì muốn làm ăn tại tàu cộng nên phải NGẬM ĐẮNG NUỐT CAY chuyển giao Kỹ thuật cho Tàu cộng, giờ đây họ đang chờ đợi cơ hội, một khi Tàu cộng chao đảo và suy yếu tất cả sẽ đồng loạt nhào vô banh thây con Sư Tử. Đúng với câu nói của người Việt : Dậu dỗ bìm leo.
   Kinh tế sụp đổ, đương nhiên Quân sự sẽ yếu đi, kéo theo thất nghiệp và nội loạn, các Nước Mãn, Hồi, Mông, Tạng thừa cơ hội nổi lên giành độc lập
   Bức màn đen tối đang bao phủ lên Tàu cộng. Cái hang trú ẩn bị ngập nước, con chuột hôi csVN không còn chỗ nương thân. TẤT CẢ BỌN CS SẼ BỊ HŨY DIỆT.
   Đồng bào khắp nơi hãy tiếp tục vùng lên.
   Bọn cs Tàu và csVN đang rối loạn. Bọn chúng đang tìm đường thoát thân.

Cuối cùng tôi xin gởi đến Quí Đồng Hương hai câu Sấm của Ngài Trạng Trình

BIỂN ĐÔNG VẠN DẶM DANG TAY GIỮ
ĐẤT VIỆT MUÔN NĂM VỮNG TRỊ BÌNH

   Cách nay hơn 500 năm mà Ngài Trạng Trình đã tiên đoán được là Biển đông vạn dặm của Việt Nam sẽ bị xâm lăng. Toàn Dân Việt hãy cùng nhau Đoàn kết dang tay giữ.
Nhưng với Tinh thần yêu nước và Truyền Thống chống ngoại xâm của con Dân Việt. Thì Nước Việt muôn năm sẽ Vững bền và Thịnh trị .

Lê văn Hoàng