Saturday 23 February 2019

Đài VTV14 v.c CA NGỢI HẢI QUÂN VNCH và lên án Tàu Cộng dùng vũ lực cưỡng chiếm Hoàng Sa

Việt Cộng mạt sát QLVNCH là Ngụy, tay sai đế quốc Mỹ, hèn nhát, đu càng, chạy như vịt. HQVNCH chưa đánh đã chạy, làm mất Hoàng Sa mà cho đến nay bọn tay sai, bọn trở cờ và những kẻ nhẹ dạ, cả tin, phổi bò tại hải ngoại vẫn lải nhải nhai đi, nhai lại không biết hổ thẹn.
Sự thực vẫn là sự thực. Người cộng sản Hà nội thù ghét QLVNCH hơn Quân Đội Mỹ, vì quân Cộng Hòa đã giáng cho bộ đội của họ những đòn kinh hoàng, đau điếng, gây cho họ những tổn thất thật nặng nề, tưởng chừng như không gượng dậy được, một mặt các chiến sĩ VNCH với câu châm ngôn: “Bảo Quốc, An Dân”, đã được hầu hết dân chúng miền Nam thương yêu, cảm mến. 

Mối hận thù và lòng ghen tức này cho đến nay người cộng sản vẫn chưa nguôi khiến họ ra sức hạ nhục danh dự của Quân Đội Cộng Hòa với đủ mưu hèn, kế bẩn. Nhưng dần dà theo ý nước, lòng dân, người cộng sản cũng phải thừa nhận rằng QLVNCH là một đạo quân chiến đấu không biết mệt mỏi, nhưng đã bị Mỹ phản bội, bỏ rơi để đổi chác với Tàu cộng hầu phá nát Nga Xô Viết. 

Nhờ sự kiên trì của họ mà phong trào đấu tranh cho Tự Do, Dân Chủ dâng cao ở hải ngoại và nhất là phát triển rộng rãi trong nước, lá cờ vàng son vẫn hiên ngang phấp phới bên này Thái Bình Dương. Dù chỉ là với giọng điệu đãi bôi, tuy nhiên Đài VTV14 đã làm tròn nhiệm vụ thông tin khá trung thực.