Thursday 3 April 2014

MẸ VIỆT NAM MẮC BỊNH GHẺ TẦU! - Vũ Trọng Khải

“Sau đệ nhị thế chiến, Trung Hoa Tưởng Giới Thạch được Đồng Minh trao trách nhiệm giải giới Quân Phiệt Nhật tại miền Bắc, quân đội Anh ở miền Nam.

Khi đoàn quân Tàu do Lư Hán cầm đầu vào Việt Nam, đã mang theo một dịch ghẻ lây nhiễm cho dân miền Bắc, người ta gọi dịch ghẻ đó là ghẻ Tầu, đó là thời kỳ “ tuần lễ vàng” do Hồ Chí Minh phát động lấy vàng của dân Bắc cúng tên Lư Hán để sát hại các chiến sĩ Quốc Gia, độc chiếm miền Bắc, xin mời đọc tiếp để thấy và thương Mẹ Việt Nam ngày nay cũng đang bị mắc bịnh ghẻ Tầu, nhưng bịnh dịch này do chính bọn hậu duệ của HCM là đảng CSVN rước vào hại Mẹ !!!”
 
Muốn nhìn thấu tình trạng Việt Nam trước nạn Hán Hóa, người ta cần tìm hiểu chính sách Đại Bá Quyền của Trung Cộng đối với cả Thế giới, không riêng gì với Việt Nam.

Mộng Đại Hán của Trung Cộng đã được bầy tỏ khá căn kẽ và mạnh bạo như một thách thức với nhân lọai qua bài nói chuyện của Trì Hào Điền, Nguyên Phó Chủ Tịch Quân Ủy kiêm Bộ Trưởng Quốc Phòng Trung Cộng được đăng tải vào năm 2004 trên trang mạng “Sina.com ”
 
“ Chiến tranh không xa chúng ta và là Bà Mụ Thế Kỷ của Người Tàu”
 
Ý nghĩa của tựa đề bài nói chuyện của Trì Hào Điền đã rõ ràng :
“ chiến Tranh sẽ là Bà Mụ đón đỡ (đưa) người Tàu chiếm lĩnh vai trò lãnh đạo thế giới trong thiên niên kỷ thứ ba này.”
 
Bài này khá dài và đã được dịch qua nhiều thứ tiếng khác nhau.
Sơ lược Đại ý :

Bài củaTrì Hào Điền được đăng trên trang mạng “Sina.com”  dưới hình thức thăm dò ý kiến của người dân Trung Quốc :

  Trích :

* Trì Hạo Ðiền,
Các đồng chí,

Ngày hôm nay tôi rất là phấn khởi, bởi vì cuộc thăm dò ý kiến rộng lớn trên mạng điện tử Sina.com đã được thực hiện, cho thấy là thế hệ kế tiếp của chúng ta đầy hứa hẹn và chính nghĩa của đảng chúng ta sẽ được tiếp tục tiến hành. Trong việc trả lời cho câu hỏi  Chúng ta sẽ bắn vào những phụ nữ, trẻ em và tù nhân chiến tranh hơn 80% người trả lời rất tích cực, vượt quá những sự kỳ vọng của chúng ta”.

 Câu hỏi trên trang Sina.com là: “ Nếu bạn là một người lính, và nếu dưới những mệnh lệnh của các cấp chỉ huy, bạn sẽ bắn vào các đàn bà, trẻ em và tù nhân chiến tranh hay không ?”, 34% người trả lời là họ sẽ bắn dưới bất cứ hoàn cảnh nào cho dù không có phép của cấp trên, 48,6% trả lời là họ sẽ bắn khi mạng sống của họ hay đồng đội, bạn bè của họ bị đe dọa. Chỉ 3.8% trả lời là sẽ không bắn dưới bất cứ hoàn cảnh nào. Những người mà đồng ý bắn đa số là dưới 25 tuổi.)( hết trích)
Ngay từ phần mở đầu bài nói chuyện, Trì Hào Điền( THĐ) đã có những ngôn ngữ sắt máu, quyết xử dụng chiến tranh làm phương tiện thôn tính đất đai và tiêu diệt những dân tộc khác để “ mở rộng không gian sống ” cho người Tàu !

Tư  tưởng mở rộng không gian sống cho người Tàutự nó đồng nghĩa với việc “ mở mang bờ cõi” , nói rõ hơn, nó chuẩn bị một cuộc xâm lăng cướp đất của dân tộc khác bằng chiến tranh để giải quyết nạn nhân mãn của người Tàu, để phục sinh nước Tàu !!!

Trích:
“ Tại sao chúng ta lại làm như vậy ?

Cả hai đồng chí Lưu Hứa Quỳnh , một người là lãnh đạo của thế hệ già trong đảng chúng ta và đồng chí Hà Tân, một nhà chiến lược gia trẻ tuổi trong đảng, đã nhấn mạnh đi nhấn mạnh lại lý thuyết về sự dịch chuyển của trung tâm văn minh thế giới. Khẩu hiệu của chúng ta “ phục sinh nước Tàu ” dựa trên cách suy nghĩ căn bản của ý tưởng này ……..”( hết trích).
 
Ghi Chú : Để tìm hiểu cặn kẽ âm mư bành trướng của TC, Quý Vị chỉ cần ghi tên Trì Hào Điền trên phần search của Google, sẽ có được tòan bài bằng Việt Ngữ)
 
Từ ước mơ phục sinh nước Tàu, mở rộng không gian sống cho người Tàu, THĐ, với tư cách Phó Chủ Tịch Quân Ủy Trung Ương kiêm Tổng Trưởng Quốc Phòng, đã công khai tuyên bố mộng “Đại Bá Quyền” của Trung Cộng, và quyết lấy chiến tranh làm phương tiện thực hiện ước mơ đó.

Trong một đọan khác, THĐ dẫn chứng cả phát biểu Đặng Tiêu Bình, Hồ Cẩm Đào khi áp dụng kế họach phát triển nước Tàu:

“……Nhưng có nhiều đồng chí có khuynh hướng hiểu chữ “ phát triển ” trong nghĩa hạn hẹp của nó, cho là nó chỉ giới hạn trong vấn đề phát triển nội địa. Quả thực là  “ việc phát triển ” của chúng ta nói tới sự phục hưng mạnh mẽ của nước Tàu, mà dĩ nhiên không giới hạn trong vùng đất chúng ta đang có nhưng còn bao gồm cả toàn thế giới nữa…..” ( hết trích)

Sau bài nói chuyện của THĐ, Thế Giới đã lên án mạnh mẽ chủ trương ngông cuồng của Trung Cộng. Đến năm 2005, để làm dịu dư luận, bộ chính trị CS/Tàu đã đưaTHĐ ra khỏi chức Vụ Bộ Trưởng Quốc Phòng Trung Cộng.

Nhiều chính trị gia quốc tế, cho rằng Trung Cộng muốn tung bong bóng để thăm dò phản ứng dư luận quốc tế, nhưng các nhà phân tích vẫn nhắc nhở thế giới phải đề phòng sự trỗi dậy của Trung Cộng.
 
Trong một tài liệu khác, cuốn “ Thời Đại Anh Hùng” được bà Nguyễn Nguyên Bình, dịch từ tiếng Tàu, tóm lược nội dung cuốn sách này và sơ lược tiểu sử của Bà Nguyễn Nguyên Bình được một người chuyển lên hệ thống NET viết nguyên văn như sau :
 
“ @ - Đôi lời thưa với bạn đọc:

Bà Nguyễn Nguyên Bình, con gái của tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, người rất quen thuộc với giới Blogger Việt Nam, từng là phóng viên báo QĐND, là chuyên gia về Trung Quốc; cuốn sách mà bà tặng tôi có tựa đề “Thời đại anh hùng”, do bà dịch từ nguyên bản tiếng Trung, dày hơn 1.000 trang, mà tôi đã có dịp giới thiệu với bạn đọc; qua đó để nói rằng vốn tiếng Trung của bà là rất đáng nể.

Ngoài ra, bà nói và nghe tiếng Trung rất tốt (trong chiến tranh biên giới 2/1979, bà là người được bên quân đội cử đi phỏng vấn tù bình Trung cộng...). Bà vừa gửi cho tôi bài viết có tựa đề như sau, được lấy từ TTXVN tại Bắc Kinh.

Đọc bài để thấy tham vọng của người Trung Quốc, cuối bài báo là “ước mơ” ngông cuồng của hậu duệ đế quốc Đại Hán:

Sau khi kết thúc sáu cuộc chiến tranh, TQ trở thành cường quốc kinh tế và quân sự duy nhất trên thế giới, TQ cùng với châu Âu, Mỹ, Nga, Ấn Độ, Nhật Bản, châu Phi và Braxin thiết lập trật tự thế giới mới do TQ chủ đạo.

Ngoài 6 cuộc chiến tranh, trong đó có thu hồi các đảo tại biển Đông Việt Nam, người viết bài này còn nghĩ đến Trung cộng cần phải chia Ấn Độ ra làm nhiều nước nhỏ để làm suy yếu Ấn Độ trước khi gây cuộc chiến thu hồi Nam Tây Tạng v.v…

Xem ra, tham vọng của bọn bành trướng Bắc Kinh là ghê gớm, sở dĩ tôi nhấn mạnh đoạn nói về Ấn Độ là bởi vì, chính Trung cộng chứ không phải Ấn Độ sẽ bị chia thành nhiều nước nhỏ; “tham thì thâm”, như chính câu nói xuất phát từ… Khựa!

Xin giới thiệu đến bạn đọc và rất cảm ơn bà Nguyễn Nguyên Bình! ” (trích từ nguồn blog Nguyễn Hữu Quý)
 
Theo người chuyển bài trên cho biết, cuốn “ Thời đại Anh Hùng” viết bằng tiếng Tàu dày cả ngàn trang giấy, nhưng không đề tên tác giả !!!.
Đó cũng là cách Trung Cộng tung bong bóng thăm dò dư luận thêm một lần nữa như bài của THĐ, nhưng không để tên tác gỉa để coi như Trung Cộng không trách nhiệm và không mất công sắp xếp lại nhân sự như trường hợp THĐ. Nhưng tự nó cũng  cho Thế Giới thấy rằng TC vẫn quyết trí nuôi mộng bá chủ Nhân Lọai !

Vấn đề đặt ra ở đây là liệu TC có thể thực hiện mộng Đại Bá Quyền qua phương án chiến tranh hay không ?

Hầu hết các nhà phân tích tình hình chính trị và quân sự hàng đầu thế giới, ngay cả một vài giáo sư đại học của TC tại Bắc Kinh và Thượng Hải cũng có chung nhận định:

 “ Trung Cộng chưa thể mở cuộc chiến tranh tại Biển Đông với bất kỳ Quốc Gia nào trong vòng 5 năm tới”

Trong bài “ Cộng Sản Tàu, Cá nằm trên thớt” chúng tôi cũng cho rằng TC, trong giai đọn hiện tại, chỉ là những tên “ du kích biển ” …TC chỉ dám có những hành động nhỏ, giới hạn tại khu vực biển giữa TC và Nhật Bản, tại khu vực biển đông của VN, Trung Cộng cũng chỉ chặn bắt hành hung với ngư dân VN và Phi Luật Tân mà thôi.
 
Bằng chứng, vào ngày 29 tháng 3 vừa qua, Phi Luật Tân đưa tàu tiếp tế lương thực và nước uống cho Thủy Quân Lục Chiến của họ đóng trên đảo Cỏ May thuộc Hòang Sa, Trung Cộng đã cho hai tàu tuần duyên ngăn chặn, nhưng tàu tiếp tế của Phi vẫn lao thẳng vào đảo, cuối cùng, tàu chiến TC đã phải nhường đường, không ngăn chặn nổi, cuộc tiếp tế cho 6 Thuỷ Quân Lục Chiến Phi đã thành công, trong kế họach tiếp tế này, Chính Phủ Phi đã mời các phóng viên báo chí Phi và Quốc Tế cùng tham dự trên tàu tiếp tế và bản tin này do hãng Rueters đánh đi từ Manila.

Từ hành động này chủa Phi như một thong điệp gởi cho thế giới và các Quốc Gia , nhất là Việt Nam, đang có tranh chấp chủ quyển biển, đảo với TC tại biển Đông thấy được ít nhất ba điều,thứ nhất là sự ngang ngược của TC lấn chiếm biển Đông, thứ hai, cho Thế giới thấy quyết tâm của Phi trong việc bảo vệ phần hải đảo của họ, thứ ba, để các Quốc Gia trong vùng đang chó tranh chấp với TC thấy rằng, TC chưa dám mở cuộc chiến chính thức. Sự thất bại trong hung hãn của TC được sự chứng kiến của phóng viên Quốc Tế, TC chỉ là những tên du kích biển, bắt nạt những tàu đánh cá dân sự mà thôi !!!
 
Nhưng mục đích của bài này, muốn được trình bầy về tình trạng xâm lăng toàn diện của TC đối với VN được che dấu dưới danh nghĩa hoa mỹ giữa CSVN và TC là “ hợp tác toàn diện.” !!!
 
Như đã trình bầy, theo nhãn quan chính trị và quân sự quốc tế, trong vòng năm hay sáu năm tới,TC chưa thể gây chiến tranh với bất kỳ quốc gia nào trong khu vực Đông và Đông Nam Á Châu, nghĩa là TC không thể phát động chiến tranh trước năm 2020, vì những lý do liên quan đến kinh tế và kỹ thuật quân sự còn thua xa so với Hoa Kỳ, TC chưa thể tạo một cuộc chiến tranh xâm lược để thc hiện mộng đại bá quyền.
 
Trong khi chuẩn bị, chờ đợi thời cơ gây một cuộc chiến tranh lớn,
TC đã tiến hành cuộc xâm lăng VN để  làm bàn đạp cho cuộc chiến lớn do TC chủ xướng “ có thể ” xẩy ra, TC đã và đang xâm lăng VN trong “Âm thầm, Lặng lẽ, Từ từ như tằm ăn dâu. Khéo như dệt lụa Hàng Châu. Êm như thảm nhung Thẩm Quyến…” theo thể thức“diễn tiến hoà bình”.( trích nguồn tin được tiết lộ bởi Thiếu Tướng CSVN Hà Thanh Châu xin tỵ nạn tại Hoa Kỳ).
 
Kiểm nhận những tin tức từ Quốc Nội. Tại Việt Nam hiện nay, đang diễn ra cuộc xâm lăng của TC “ âm thầm, lặng lẽ….” với sự tiếp tay của bọn tay sai trong hàng ngũ lãnh đạo đảng CSVN…

Kéo dài từ Bắc chí Nam, đảng CSVN đã và đang từ từ chuyển nhượng đất đai trên đất liền đến các hải đảo cho Trung Cộng.

Trên đất liền phía Bắc, sau cuộc chiến 1979, CSVN đã cắt đứt một phần lãnh thổ trao cho TC, một phần đất hiểm trở, trọng yếu chiến lược có thể chống trả mọi cuộc tiến quân của TC qua ngã biên giới… Ải Nam Quan đã nằm sâu trong nội địa TC ?

CS/Tàu trá hình cuộc xâm lăng “ êm thấm” này bằng những hợp đồng đấu thầu như vụ bauxit Tây Nguyên, những hợp đồng thuê mướn rừng và bờ biển miền duyên hải, đến việc xây dựng những trung tâm thương mại lớn như Đông Đô Đại Phố ở Bình Dương và tương tự tại nhiều thành phố khác như Móng Cáy, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cửa Việt..v..v..xuống đến Rạch Giá, Hà Tiên, đâu đâu cũng có những cứ điểm của TC khai thác hoặc làm ăn thương mại.

Những khu phố Tàu, Làng Tàu, mọc lên như nấm trên đất nước Việt Nam, cờ TC tràn ngập trong khu vực này, giá biểu hàng hóa hay món ăn, ghi theo giá tiền TC là “ Nhân Dân Tệ”, thâm chí tại khu Đông Đô Đại Phố ở Bình Dương, tên đường trong khu vực này không chỉ viết theo chữ Tàu mà cả tên đường cũng mang tên Tàu !!!

Khu phố Tàu, làng Tàu, các khu trúng thầu khai thác….nhiều không kể hết đó, kéo theo dân Tàu vào Việt Nam, Cộng Sản VN không thống kê, không kiểm soát nổi, rồi họ sinh con đẻ cái thỏai mái, sinh con gái vẫn được nuôi, không bị giết như bên Tàu….
 
Đương nhiên, từ đó, lãnh đạo đảng CSVN cũng nhận được những bao thư hậu hỹ  do TC dúi cho !!!

Trong bài “Đầu Năm. Đảng Cộng Sản Nằm Đâu” và bài “ Những bí ẩn chung quanh án mạng Phạm Quý Ngọ” có nêu một trường hợp điển hình, tên một tay nữ tài phiệt Tàu đang lũng đọan kinh tế Việt Nam là Trương Mỹ Lan !!! Có hàng chục, hàng trăm Trương Mỹ Lan đang nắm giữ nền kinh tế để khống chế mọi sinh họat của dân tôc Việt Nam.
 
Đúng với ý nghĩa, CSVN thường hô hào “đôi bên cùng có lợi” …ở giữa chỉ tan nát Tổ Quốc và chết Dân Tộc mà thôi !!!
 
Xuyên qua những hợp đồng thuê đất từ 50 đến 90 năm hoặc trúng thầu…v…v… TC đưa dân, đưa quân vào VN một cách trái phép, trá hình là thành phần lao động, lập nên làng mạc của TC trên đất Việt, người Việt không được bén mảng đến gần ! Không ai biết TC đang làm gì trong những vùng đất này !! (Ai cũng biết, đã có lần một làng dân ở Nghệ Tĩnh bị toàn bộ công nhân Tàu trong khu khai thác gì đó tấn công, có nhiều dân làng bị thương, thậm chí có người chết nhưng phía công an và bộ đội CSVN hoàn toàn bất lực !!!)

Những khu vực mà CSVN nhượng lại cho TC qua các hợp đồng thuê mướn, hay trúng thầu khai thác….sẽ là những cứ điểm phát xuất những đoàn quân xâm lăng Việt Nam khi có chiến tranh trong khu vực đông nam Châu Á.

Nếu có cơ hội bay máy bay trên cao nhìn xuống những khu vực này, không nên mừng về sự phát triển của nó, mà phải đau sót cho thân phận Tổ Quốc và Dân Tộc Việt Nam đang bị xé nát từng mảnh mà thủ phạm cõng rắn chính là đảng CSVN.

Hình dung những mảng đất Quê Hương lỗ chỗ chằng chịt vì bị TC chiếm cứ và khai thác bừa bãi, phá họai môi trường …., đau sót mà than:

“ Thân thể Mẹ Việt Nam như đang mắc bịnh ghẻ Tàu !!! ”.

Hãy tìm hiểu tin tức liên quan đến những tiết lộ của Thiếu Tướng CSVN Hà Thanh Châu, sau khi được Hoa Kỳ chấp thuận tư cách Tỵ Nạn Chính Trị, ta thấy rõ, Dân Tộc Việt đang từng ngày “ được ” đảng CSVN sỏ mũi dẫn từng bước vào tròng NÔ LỆ của giặc phương bắc.

Vào ngày 8 tháng 4 năm 2013, Hà Thanh Châu,Thiếu Tướng CSVN, Chính Ủy Tổng Cục Công Nghiệp Quốc Phòng, chính thức xin tỵ nạn chính trị tại Hoa Kỳ, sau đó, Hà Thanh Châu đã chuyển cho chính phủ HK một số tài liệu liên quan đến những mật nghị bán nước cho TC của đảng CSVN.( là Chính Ủy Tổng Cục Công Nghiệp Quốc Phòng, ắt hẳn Hà Thanh Châu phải là một thành viên trong Trung Ương Đảng )

Trong những tài liệu đó có cuốn băng ghi âm cuộc họp :

Phía CSVN có : Nguyễn Văn Linh, Lê Khả Phiêu, Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Nông Đức Mạnh và Phiá TC là: Giang Trạch  Dân, Lý Bằng, Lương Quang Liệt, Diệp Tuyển Ninh, Dương Đắc Chí, Hứa Thế Hữu…họp tại Thành Đô”
 
Để thỏa thuận thời gian sát nhập Việt Nam vào Trung Quốc theo diễn tiến như sau :
 
GIAI ĐOẠN I: Ngày 15-07-2020 : QUỐC GIA TỰ TRỊ.
GIAI ĐOẠN II: Ngày 05-07-2040 : QUỐC GIA  THUỘC TRỊ.
GIAI ĐOẠN III: Ngày 05-07-2060 : Việt Nam sẽ  là  một Tỉnh lỵ  có  tên là  Âu Lạc.Tỉnh trưởng vẫn là người Việt, đặt dưới quyền lãnh đạo của Tổng Đốc Quảng Châu, với QUY CHẾ TỰ TRỊ !!!
 
Nhưng trước đó, ngày 10-08-1987, Nguyễn Văn Linh đã qua Trùng Khánh gặp Hồ Diệu Bang, Đặng Tiểu Bình nhận chỉ thị về các kế họach cắt đất, cắt biên giới và phác họa chi tiết hơn  chương trình “sát nhập Việt Nam vào lãnh thổ Trung Quốc” qua chiến thuật “Hoà Bình, hữu nghị, chầm chậm, êm ả, kín đáo, không ai có quyền biết đến” với thời gian 60 năm, phân ra làm 3 giai đoạn, mỗi giai đoạn 20 năm như trên.

 Để thực hiện 3 giai đọan như đã thỏa hiệp giữa CSVN và CS /Tàu.
Cộng sản VN đã cúi đầu thi hành chỉ thị của Trung Cộng, điều mà ai cũng biết, người Tàu vào VN không cần phải xin chiếu khán, nhưng ngược lại, người VN qua Tàu phải có chiếu khán ! đó chỉ là một hiệp ước được đơn cử về sự bất bình đẳng trong cái gọi là bang giao “ êm thấm ” giữa CSVN và CS/Tàu, nguy hiểm trong hiệp ước bất bình đẳng này là nhà cầm quyền CSVN không thể biết, hiện tại có bao nhiêu Quân Dân TC đã xâm nhập Việt Nam !!!

Trong thực tế, mọi hiệp ước đã được ký kết giữa CSVN với Tàu Cộng, ngay từ thời Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng, tựu chung đều là những hiệp ước bán nước.
 
Với giấc mộng Đại Bá Quyền, chủ trương “ mở rộng không gian sống” cho người Tàu, rõ ràng bọn Tàu Cộng muốn chiếm một vùng đất trống, không có người dân bản xứ để Tàu Cộng sinh sống và phát triển, việc chấp nhận sống chung kiểu “ da beo” chỉ là giai đọan đầu.

Âm mưu thấy rõ của CS/Tàu hiện nay là đã chuyển vào Việt Nam những hàng độc hại, những hóa chất gây mầm bịnh ung thư dùng trong thực phẩm, phá họai môi trường, cho thoát những loại nước thải độc hại từ các nhà máy do TC khai thác vào sông ngòi Việt Nam …v…v…

Giới lãnh đạo CSVN không hề lên tiếng cảnh cáo, ngăn chặn, cấm đoán khi giới khai thác TC vi phạm quy định vệ sinh mội trường. Nhiều kỹ sư, nhiều trí thức đã lên tiếng ngăn cản không cho TC khai thác Boxit, nhưng rồi giới lãng đạo CSVN vẫn ngậm miệng ăn tiền ( xin vào trang boxit để tham khảo thêm)
 
Sau khi chiếm cứ được “ toàn diện” Việt Nam, Dân Tộc Việt Nam không nằm trong chính sách đồng hóa, mà sẽ bị Tàu cộng tiêu diệt đến tận gốc rễ, vì qua bao ngàn năm, bọn giặc phương Bắc muốn đồng hóa Dân Tộc Việt đều không thành, thử hỏi có dân tộc nào trên thế giới, bị một dân tộc khác thống trị hàng ngàn năm mà vẫn vùng dậy giành độc lập cho Tổ Quốc như Dân Việt hay không ?

Những thất bại cay đắng trong giấc mộng Hán Hóa Dân Việt từ ngàn xưa của bọn giặc phương Bắc đã không thành, sẽ là một bài học kinh nghiệm cho bọn CS/Tàu ngày nay thực hiện những chính sách tàn độc với Dân Tộc Việt Nam.

Điều cần nhớ, chủ trương của CS/Tàu là “ mở rộng không gian sống” cho dân Tàu, với chủ trương đó, không thể hiểu là “ dân Tàu sẽ sống chung đề huề với Dân Việt”.CS/Tàu sẽ không áp dụng chính sách đồng hóa Dân Việt, mà sẽ truy diệt Dân Việt đến tuyệt nòi, tuyêt giống !!!
 
Nhưng Hồn Thiêng Sông Núi còn phò trợ con dân Việt.
Đứng trước âm mưu thôn tính Việt Nam của bọn CS/Tàu, tinh thần tự chủ Dân Tộc, hôm nay vẫn ngày ngày bừng sáng trên Quê Hương Việt Nam.

Ý thức trách nhiệm trước cơn nguy biến của Tổ Quốc, hàng hàng, lớp lớp người trẻ, người gìa đứng lên chống bọn giặc phương bắc, cho dù CSVN cúi đầu làm tay sai cho TC, bắt giữ, tra tấn, thủ tiêu, đánh đập, nhưng con dân Việt Nam vẫn vùng lên vì sự sống còn của Tổ Quốc.
 
 Đảng CSVN đưa chiêu bài “ hòa hợp, hòa gỉai… xoá bỏ quá khứ, đoàn kết với VC để chống ngọai xâm” chỉ với mục đích “ úp trọn cộng đồng người Việt Tỵ Nạn vào trong một cái rọ để dâng nốt thành phần còn lại này của Dân Tộc cho Tàu Cộng.”
 
- Làm sao người ta có thể bắt tay với bọn bán nước để giữ nước !!!
 
- Dân tộc Việt chỉ còn cách thi triển đường gươm của An Dương Vương, diệt nội thù để vững lòng xông lên phía trước chống ngọai xâm.
 
-  Chỉ còn một con đường duy nhất để bảo vệ Giang Sơn và Giống Nòi Việt Nam là đảng CSVN phải biến mất trong sinh hoạt chính trị Dân Tộc.

-  Việt Nam phải là một Quốc Gia thực sự Tự Do, Dân Chủ trong thể chế chính trị đa đảng để toàn dân trong và ngoài nước hợp lực chống ngọai xâm.

-  Ngày nào còn sự hiện hữu của đảng CSVN trong vai trò độc tôn, thống trị đất nước, là từng ngày đất nước Việt Nam lọt vào tay TC, là từng ngày dân tộc Việt Nam từ từ bị huỷ diệt.

-  Chỉ có Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền được tôn trọng là yếu tố duy nhất hợp lực toàn dân trong và ngoai nước.

-  Chỉ có sự hợp lực toàn dân trong và ngoài nước mới có thể bảo vệ được Độc Lập Dân Tộc và Toàn Vẹn Lãnh Thổ của Tiền Nhân lưu lại.
 
1/ ĐẢNG CSVN LÀ MỌI NGUỒN GỐC KHỔA ĐAU CỦA DÂN TỘC.
 
2/ ĐẢNG CSVN LÀ NGUỒN GỐC MỌI Ô NHỤC CỦA DÂN TỘC.
 
3/ ĐẢNG CSVN PHẢI BỊ THAY THẾ, KHÔNG CHỜ NÓ THAY ĐỔI.
 
Sydney, ngày 1/4/2014.

 Vũ Trọng Khải