Saturday 12 April 2014

ĐỪNG MẮC VÀO BẪY XẢO TRÁ CỦA CSVN

Đến giờ phút này đã 39 năm tính từ khi đất nước VNCH đã bị mất vào tay đảng Cộng sản bắc Việt. Người tị nạn hải ngoại khắp nơi vẫn kiên trì đấu tranh để tố cáo những tội ác đã phạm từ khi đảng Cộng sản mới thành lập do sự lãnh đạo của tội đồ dân tộc Hồ chí Minh và toàn đảng CSVN, tội ác kéo dài đến ngày hôm nay không giảm mà còn thấy tăng thêm! 

Vì sao thấy tội ác CSVN tăng thêm?

Vì những thập niên 40,50, 60 tội ác của đảng CSVN đã dùng những bức màn sắt che kín với thế giới.Những tội ác CSVN đã bịt tai,chọc mù con mắt (lời Dương Thu Hương cựu đảng viên phản tỉnh) đã bịt miệng người dân! Sự đàn áp, thủ tiêu đe dọa người dân miền Bắc dù có nghe, có nhìn có thấy cũng không dám phổ biến và nhất là với sự tuyên truyền nhồi nhét vào óc nên đã có một đàn cừu không phải nhỏ đã tạm tin những sự dối trá nói riết thành quen, thế mới có câu "bị nhồi sọ". Bọn phản chiến Quốc Tế thời đó đã nghe rất nhiều mà chẳng thấy gì hơn ngoài lời tuyên truyền xảo trá của CSVN!

Nhưng bây thì giờ tình thế khác nhiều rồi, sự dối trá của CSVN không còn chỗ ẩn náu, che dấu. Từ thập niên 70 trở đi,ngày 30-4-1975 ngày Quốc hận của nước VNCH,đảng CSVN đã nhục nhã với thế giới và nhục nhã với người dân cả hai miền Nam Bắc VN, vì làn sóng người vượt biển cả dân miền Nam(đa số) lẫn dân miền Bắc(thiểu số) quyết tâm đi tìm tự do lên đến cao độ đã chứng tỏ rằng dân tộc Việt Nam rất khinh ghét một chế độ "man rợ" (lại lời của Dương thu Hương). Nếu không có sự ngăn cản của VC thì làn sóng người vượt biển con số thuyền nhân (boat people) có thể là cả nước!!!

Ngoài những việc tố cáo tội ác của Hồ chí Minh và đảng CSVN gồm những tay lãnh đạo Trung ương đã thi hành những chính sách dã man của chủ nghĩa CSQT Nga, Tàu, đã đem quyền lợi dân tộc và dâng bán những phần đất nước của Tổ Quốc Việt Nam cho Trung cộng!
Tố cáo cho thế giới biết, cho những người dân VN nhất là ở miền Bắc đã bị nhồi sọ lâu ngày bừng tỉnh. Nhân đó chúng ta nên vui mừng vì những thanh niên tuổi trẻ và đồng bào miền Bắc đã là những người đang đi tiên phong trong việc chống lại đảng mafia Cộng Sản VN, kể cả chửi rủa công khai ngoài đường phố (phụ nữ can đảm Bùi thị Minh Hằng). Trong chiến dịch tố cáo tội ác VC đã có kết qủa là tội đồ dân tộc HCM mất cơ hội được vinh danh là danh nhân thế giới và VC đã phải nới tay giết hại đồng bào trong nước.

Nếu người Việt tị nạn ở khắp năm châu không tranh đấu thì làm sao ngọn cờ Vàng chính nghĩa sau gần 40 năm lưu vong vẫn mãi được phất phới tung bay trên thế giới.

Thận trọng!!! Ngọn cờ tượng trưng cho hồn dân tộc, cho sự Tự do của người VNCH đang bị đánh phá bằng mọi cách, bằng mọi giá, trong mọi thời điểm ! CSVN đang tung tiền ra mua chuộc bọn tay sai để thi hành nghị quyết 36 và nhất là để phá lá cờ của chúng ta không còn được tung bay. CSVN chúng quyết triệt hạ cờ Vàng, chúng ta quyết giữ gìn bảo vệ lá cờ Vàng chính nghĩa để mai này cờ Vàng lại tiếp tục tung bay từ hải ngoại về trong lòng Tổ Quốc Việt Nam.

Chưa hết đâu!!! Những quỷ quyệt, xảo trá của CSVN còn nhiều và còn dài. Chúng vẫn còn độc trị, vẫn còn ngang nhiên bóc lột, còn ngang nhiên bán đất, bán biển cho đàn anh Tàu cộng, vẫn còn đem luật rừng: Những kẻ bán nước xử tội với những bản án nặng nề dành cho những người yêu nước (những người yêu nước là các chiến sỹ QĐVNCH đã bảo vệ tự do cho đồng bào và cho Tổ Quốc, là những nhà dân chủ, những thành phần dân chúng, những thanh niên, sinh viên đang đấu tranh cho một Việt Nam dân chủ tự do. CSVN đã, đang và sẽ làm tội ác. Đảng CSVN vẫn còn giữ được đảng mafia CSVN vì chúng vận dụng tối đa những xảo quyệt tinh ma vốn đã miệt mài học hỏi từ chủ nghĩa Cộng sản Mark Lenin và Mao.

Những xảo trá quỷ quyệt đó đang được tận dụng khai thác ở trong nước để giệt những nhà dân chủ, chúng ta đã nhìn thấy từ những thông tin, chỉ những bài viết về dân chủ dân quyền mà đã có những bản án tới 17 năm tù trên số phận những người yêu nước! Chúng gán tội cho người đấu tranh dân chủ trong nước bằng những bao cao su được gài vào thùng rác, là "trốn thuế", là phá rối trật tự, là "âm mưu lật đổ nhà nước, là nghe theo "thế lực thù địch" v. v...

Còn ở hải ngoại thì VC dùng xảo thuật n
ào?
   
Chúng tung ra thị trường hải ngoại nhiều "nón cối VC", tuy nói là thị trường nhưng chúng cho không, biếu không những chiếc "nón cối" nguy hiểm này, cho không và cho thêm tiền những tay sai để chụp lên đầu người đấu tranh có uy tín hoặc nguy hiểm cho "tính mạng" của đảng, cho không những chiếc nón cối cả tới một số nhỏ những người mang danh tị nạn csvn có thể vì vô tình hay vì tư thù đã tận tình chụp lên đầu quân ta. Đó là một điều bất lợi và mang tội ngăn chận bánh xe dân chủ đang trên đường tiến tới đích!

Với bài viết thô thiển này, tôi xác quyết  một thái độ "quyết đấu tranh cho một nền hoà bình công chính " là nền CHVN và lá cờ tôi mang trên vai là lá cờ Vàng ba sọc đỏ. Trong nhà tôi  mộtlá cờ Vàng lớn được đăt tại một nơi trang trọng nhất để mỗi khi thức dậy tôi nhìn thấy và không bao giờ được quên là cả dân tộc tôi đang bị đọa đầy vì đang thiếu trên Quê hương tôi một chính nghĩa dân tộc mà biểu tượng của chính nghiã ấy là lá cờ Vàng có từ rất lâu đời qua nhiều thời đại.

CSVN không thể hàm hồ sao chép cờ máu một sao rập khuôn cờ năm sao của giặc Hán xâm lược Việt Nam kẻ thù dân tộc từ hàng ngàn năm trước và xâm lược VN vào những năm gần đây trong lịch sử cận đại: 1974 cướp Hoàng Sa từ tay những chiến sĩ anh hùng VNCH( vì ít vũ khí và tầu chiến hơn quân thù Hán tặc),1979 đánh cướp giết hại hàng trăm ngàn người VN trong đó có bộ đội, người dân bị giết, đàn bà bị hãm hiếp, trẻ em bị giết thê thảm tại biên giới Trung hoa - Việt Nam, 1988 đánh giết bộ đội VC chiếm nhiều đảo của quần đảo Trường Sa. 

Không VC không thể gọi lá cờ máu là cờ dân tộc được và VC không thể hèn hạ và trâng tráo gọi đảng CSTQ là anh em với dân tộc VN được!
Trung cộng chỉ là đồng chí và anh em với đảng CSVN mang chung một chủ nghĩa CS diệt chủng và tàn ác chưa từng thấy trong lịch sử, chứ không phải với dân tộc Việt Nam!

CSVN đã gây nhiều tội ác, gây nhiều thù hận, gây chia rẽ dân tộc chúng ta phải sáng suốt thông minh để đối phó và tìm cách tiêu diệt.
Câu " Đừng nghe những gì CS nói - Hãy nhìn những gì CS làm".Những câu này cũng phải triệt để áp dụng cả với những "tay sai CS giả danh tị nạn". Đặt câu hỏi và cảnh giác: Những kẻ chụp mũ  đã làm được gì ích lợi cho công cuộc đấu tranh? Những người bị chụp mũ đã làm gì bất lợi cho công cuộc đấu tranh?

Tự hỏi và tự trả lời; Những câu trả lời sẽ tùy thuộc vào khối óc thông minh hay u tối của mỗi người. 

Những nhà đấu tranh dân chủ hải ngoại đang yểm trợ cho đồng bào trong nước xin thận trọng và  kiên trì cho lý tưởng đừng nản chí khi bị chụp mũ và bêu riếu bằng những lời sỉ nhục bẩn thỉu, vô tư cách. Vì mục đích của chúng ta phải đi đến là cùng sát cánh đồng bào trong nước đấu tranh để ngày sụp đổ của đảng CSVN phải được rút ngắn càng sớm càng tốt.
Hy vọng ngày nhìn thấy dân tộc VN sẽ có Dân chủ- Tự do - Hạnh Phúc sẽ thật gần.

Thiên Kim

chongbieutinh