Monday 4 June 2018

TRÒ ĐỜI và Hàng Dỏm: Con mắm Mai Khôi nhận Giải Nhân quyền Vaclav Havel 2018 ở Oslo

Mai Khôi là một con Dỏm từ đầu tới chân, và từ ngày nó mới sinh ra cho đến hiện tại. Đồ Dỏm ! Nó cầm Cờ Máu mà phong cho nó 1 cái danh hiệu "thơm tho" là tranh đấu cho Nhân Quyền thì quả mấy ông tây bà tây nào đó "có mắt mà không tròng", một loại công chức Dỏm của thời đại Đạo Đức Giả lên ngôi ! Vì vậy, cộng với là Cờ Máu, cái giải này đã trở thành THỦM chứ không là "thơm tho" như một số người nghĩ !

Đã cầm Cờ Đỏ thì không thể dùng chữ "Nhân Quyền" đi kèm theo, VÌ lá Cờ Đỏ đã phủ nhận mọi thứ Quyền kể từ ngày nó có mặt trên đát nước Việt Nam. Cờ Đỏ là cờ của một Đảng Cướp. Thì những kẻ đứng dưới lá cờ này làm gì biết đến "nhân quyền" là có nghĩa gì, hoặc họ có đếm xỉa gì đến "nhân quyên" đâu ? Lá Cờ Máu là một sứ điệp đẫm máu - máu của Dân Tộc Việt cùng những nạn nhân của thế kỷ trước. Ngu Xuẩn cho những công dân của một xứ tự do như Mỹ và mới đây tại Canada, đã có những người cầm cờ đỏ búa liềm đi biểu tình ngoài phố. Họ Đòi cái gì vậy ??? Trong chuyện "giải thưởng" này, phải công nhận con mắm Mai Khôi biết tận dụng cái căn bệnh Ngu Xuẩn và Đạo Đức Giả của thiên hạ nói chung (và của bọn Tây nói riêng) để hưởng lợi cho cá nhân nó. Chửi nó, nhưng cũng phải nhìn nhận là nó Khôn thật !


Bởi vậy, thường thì người ta cho rằng "Show Business" chỉ giới hạn trong lãnh vực Giải Trí. Nhưng không, giới hạn của nó không chỉ ở Giải Trí mà còn lấn sang cả lãnh vực chính trị nữa !

Con Khỉ Đột Ô-Bà-Má dù mới vào lĩnh vực chính trị chỉ có vài năm nhưng cũng biết làm sao chọt được một giải No Béo Huề Bình ! Đúng là Khôn Lỏi ! Nhờ đâu ? Chính là nhờ thằng Tề Thiên Đại Thánh này biết làm một con Puppet ngoan ngoãn nên cuộc vận động tranh cử của nhiệm kỳ thứ nhất nó đã có kết quả vượt khỏi Hillary Clinton để làm đầu đảng của phe Dân Chủ. Khôn và Giỏi trước sự ngạc nhiên của chị phù thủy Hil-Liar-ry ! 
Chị Hil phải biết kẻ thù của chi chính là Ba-rắc Hà Bá và Mì-Xào Ô-Bà-Má, vì có lần Mì-Xào tuyên bố rằng mụ Hil không biết giữ chồng - tức là không biết Tề Gia - tức là không giữ sạch sẽ "your own house" thì làm sao có khả năng vào "White House" cho được. Có lý !

Con Mì-Xào tức Michelle Ô-Bà-Má này thật là Low hết chỗ nói. Nhưng nó gọi Trump là "low". Rồi cũng cái miệng lằn lưỡi mối của Mì-Xào lại nói Trump "go low" còn chúng ta "go high". "High" ở chỗ nào ? Chắc là có ông ký giả "Giao Chỉ" nào đó của cộng đồng Việt bầu cho chồng nó nhờ "da của ảnh đen" nên Mì-Xào tự tin mút chỉ, "phê" còn hơn Phạm Tuân kéo một hơi thuốc lào sau khi "đậu máy bay" vào một đám mây đặc sệt chờ mở máy lại, xông ra tấn công B52 của Mỹ ???

Nhìn lại để thấy Con Khỉ Đột này trang bị được gì ? Chỉ là một màu da Đen (dù khai sinh không rõ ràng nhưng không ai điều tra nổi, hoặc Không Dám điều tra) cộng thêm cái tệ hại "phải đạo chính trị" (political correctness) đã trở thành là Bản Tính của Sinh hoạt Dòng Chính của xã hội Mỹ ngày nay, đã khiến cho Da Trắng và Christanity bị kỳ thị ngược và da đen đang là một thứ License để làm đảo ngược giá trị truyền thống của Mỹ. 

Và tại Hồ-Ly-Vọng ngày nay, NẾU KHÔNG LÀ LIBERALS (chủ trương chống Trump) THÌ KHÔNG THỂ NÀO CÒN CÓ ĐẤT SỐNG Ở THỦ PHỦ HOLLYWOOD !!! "America First" đã trở thành là một sứ điệp đi ngược trào lưu và quần chúng, mà Đốt Cờ Mỹ, và biến nước Mỹ thành nơi bị xâm chiếm của Di Dân Lậu, hoặc có những hành động Làm Hại cho nước Mỹ như Ô-Bà-Má và thằng mặt ngựa John Kerry đã làm thì mới đáng được hoan nghênh ! Còn chuyện Trump lãnh lương có $1.00 /năm, muốn phục hồi nước Mỹ ("Make America Great Again" - MAGA) thì kệ mẹ nó. Thằng nào đội nón MAGA vào tiệm ăn, tao không thích thì tao đánh chết mẹ nó ! Chúa Jesus và Thánh Kinh - nền tảng cho Hiến Pháp và An Sinh Xã Hội Mỹ - đã bị mời ra khỏi một số trường đại học theo yêu cầu của đám Liberals và Hồi giáo.

Bọn Liberals rất HÈN. Nhìn Robert De Niro thì biết.. Anh này đòi tát tai Trump vì tưởng Trump sẽ thất cử tháng 11 năm 2016. Nhưng khi bàn cờ đảo lộn, Trump trở thành Tổng Thống thứ 45 của Hiệp Chủng Quốc, thì anh ta im thin thít không dám tuyên bố gì sốt cả ! Đến khi thấy Kathy Griffith "chặt đầu Trump" mà không bị hề hấn gì thì vài tuần nay anh ta lại mạnh miệng: Nếu Trump mà bước vào tiệm ăn.... ấy thì tôi sẽ "walk out". Anh hùng dữ đa ?!!! Nhưng sau hơn một năm Trump đã làm cho nước Mỹ nhiều điều tốt, thì tại sao cái anh kép hát chiếu bóng này (chẳng làm được gì cho xã hội) lại GHÉT Trump đến độ không đội trời chung vậy ? Không nghe báo chí nói điều gì xích mích của anh ta với Trump, theo cách như Trump đã gọi John McCain "không là anh hùng" nên bị ông này thù không những tới chết, mà sau cả cái chết nữa. McCain còn nhắn Trump là "mày không được đến đám tang của tao"! Tội nghiệp, ảnh cứ làm như là thiên hạ thích ngắm xác chết của mình không bằng !

Đã có niều lần tôi nói với bạn bè: dù anh có bao nhiêu bằng tiến sĩ, nhưng nếu không đọc Thánh Kinh thì cũng chỉ là một thằng dốt ! Tại sao ? Vì có đọc thánh kinh mới biết kiểm soát cái Đạo Đức Giả của mình mà tuyệt đối ai cũng có. Còn khi chưa "ngộ" ra điều đó thì cứ thích phát ngôn là "bảo vệ tôn giáo" nhưng không biết mình nói gì. Tưởng thiên hạ không biết là mình đạo đức giả. Khi chính trị Mỹ bắt đầu học cái XẤU là sự "Phải Đạo Chính Trị" (Political Correctness) là lúc họ càng xa lìa truyền thống tốt đẹp của Mỹ mà thế giới đã từng biết đến và ngưỡng mộ ! Tôi có đọc một số bài viết (được chuyển lên các diễn đàn) của người Tàu (trong số đó một bài của tướng không quân của Trung cộng tên là Lưu Á Châu) nói về sự Vĩ Đại của Mỹ mà dù bất cứ quốc gia nào dù có hùng mạnh cũng không thể nào được "vĩ đại" như vậy. Rồi có một bài viết về tướng Grant và tước Lee trong thời Nam Bắc phân tranh về sự đối xử của tướng Miền Bắc (bên thắng cuộc) và tướng Miền Nam (bên thua cuộc) với những nhân cách Vĩ Đại như thế nào. Rồi có bài viết về tước McArthur trong trận thế chiến thứ hai đối xử với Nhật Hoàng và nước Nhật như thế nào. TẤT CẢ LÀ NHỜ CÁI THÁI ĐỘ "IN GOD WE TRUST'. Dù cho ai có phủ nhận, có cãi chày cãi cối, NHƯNG: Con người KHÔNG đủ khôn đến độ đủ khả năng để "tự thắp đuốc mà đi" như một số triết lý đã dạy, và như nhiều người lầm tưởng để rồi Chối Bỏ Thiên Chúa !!! Nước Mỹ Vĩ Đại VÌ NHỜ Có Thiên Chúa. Đó là sự thực được chứng minh từ những ngày lập quốc. Đến Mỹ được sống trong một quốc gia hùng mạnh bậc nhất thế giới, hãy BIẾT tại vì đâu, và Ăn Trái phải Nhớ Kẻ Trồng Cây ! Bây giờ hãy lật nhanh đến trang lịch sử về Trump (một người Kính Sợ Chúa và có lòng Nhân Ái) và nhìn xem những tên đầu nậu chính trị như Chuck Summers và Nancy Pelosy cũng như con Khỉ Đột Ô-Bà-Mà (đòi lập lực lượng chống Trump và với một cái "nhân cách" đáng TỞM đòi huấn luyện "những nhà lãnh đạo tương lai khi vào Netflix) ! Tư cách của thằng Khỉ Đột Ô-Bà-Má không khác chi "đạo đức Bác Hồ" ! Chỉ là Đồ Dỏm !

Và cái giải rút gì đó mà con mắm Mai Khôi đang nhận lãnh chỉ la thành quả bon chen của những con bung xung trong "Show Business" không hơn không kém. Năm ngoái tiểu thơ con nhà rách Chelsea Clinton cũng được lãnh một cái giải rút gì đó thuộc loại "Life Achievement". Trời đất ! Nó mới biết rửa mặt, hỉ mủi chưa sạnh mà cho nó lãnh một giải thưởng chỉ dành cho một người hơn 70 hoặc 80 tuổi, khi sức khỏe đã kém và sắp  xa rời mặt đất. Họ nhà Clinton muốn cho con gà này ra làm Thượng Nghị Sĩ để thay cho má nó và vào làm Show ở Thượng nghị Viện chăng ? Nhưng âm mưu này đã bị bể mánh, nên Chelsea từ năm ngoái đến năm nay đã yên lặng, chỉ mới đây lên sủa vài tiếng chống Trump để nhắc cho đám Liberals nhớ đến sự hiện hữu của mình ! Xem ra, con mắm Mai Khôi còn khôn hơn con Chelsea nhiều. Vì Chelsea đang làm phó chủ tịch của cơ quan Clinton Foundation - là hầu bao tham những của gia đình - đã bị mang tiếng, khó mà có con đường chính trị cho sạch sẽ !

Mới đây má của Chelsea cũng được giải rút gì đó ở Harvard (cái ổ của đám Liberals - không còn cái hào quang của những thập niên trước). Một ký giả viết: Đối với Liberals, thì một Loser như Hil-Liar-ry cũng PHẢI có giải thưởng chớ bộ ! Người Việt Nam mình gọi những trò đó là "Ao Thụng Vái Nhau". Đúng là trò Dõm. Giải Nobel cũng thành Dõm. Y như hồi bao cấp của Việt Nam dưới gọng kềm của "đảng ta": Cái Gì Cũng GIẢ !

Tường Giang

Tổ chức Quỹ Nhân quyền trao giải cho ca sỹ mua vui phòng trà

Ca sỹ mua vui phòng trà là Nguyễn Đỗ Mai Khôi, (tên thường gọi Mai Khôi) sinh ngày 11-12-1983 tại Tỉnh Khánh Hòa, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Nhân Mã, cầm tinh con (giáp) lợn (Quý Hợi 1983, nên có nhiều người quen đánh giá tầm suất nhu cầu sinh hoạt tình dục rất cao, quan hệ như Heo). 

Nhìn là thấy ghét. Yêu chê chán và sống phóng túng, năm 2013 cô kết hôn với người Australia có tên là ông Ben Swanton,phóng viên về phòng chống bạo lực và bất bình đẳng giới của tổ chức phi chính phủ Tây Ban Nha. Năm 2016, nhân chuyếnTổng thống Barack Obama sang thăm Việt Nam, người chồng quốc tịch Úc Ben Swanton đã vận động cho cô gặp OBama và cô tự nhận mình là một nhà vận động cho tự do ngôn luận và cô cùng nhóm bạn lập ra nhạc “Phòng Trà” mang tên The Dissidents (Những người bất đồng chính kiến) để gây tiếng vang, đánh bóng tên tuổi. 

Mai Khôi chỉ là một ca sỹ phòng trà bình thường, nhưng cô biết tạo Scandan để nổi tiếng như phong cách sexy quá đà trên sân khấu, mua vui hết mình trong phòng trà, yêu kiểu nghệ sỹ (tình cho không biếu không, đặc biệt với NS Đức Huy, có thể “yêu mọi lúc, mọi nơi”), phong cách sexy thả rông ngực ngoài đường phố, trên lớp học, kể cả nơi chốn đình chùa, thích khoe “hàng” và dùng những ngôn từ gây sốc. Đặc biệt, cô đã tạo điểm nhấn bằng chách “Ứng cử ĐBQH và Hội đồng nhân dân khóa 14, nhiệm kỳ 2016-2021”, tuy bị lại bỏ từ vòng giữ xe vì trình đô có hạn 9/12, thói sống hoang dã. Điểm phá cách nữa là CA SỸnày mặc đồ ngủ, không mặc đồ lót, đứng ra đường căng biểu ngữ đòi “Đái lên Mặt Trump- TT Hoa Kỳ” khi TT Hòa Kỳ không đưa ra thông điệp đòi tự do cho phụ nữ VN, việc làm này của Mai Khôi bị Phụ nữ VN lên án, vì Mai Khôi đã làm mất hình ảnh người phụ nữ hiền hòa, giỏi dang, đảm đang, kín đáo, kiều diễm xinh đẹp Việt Nam …. 

- Những việc làm bá đạo, rùng rú, những phát ngôn, những bản nhạc thiếu văn hóa, dung tục, kiểu nhạc hoang giã ... kia lại được một số người chống phá nhà nước VN quan tâm và kể cả Tổ chức Quỹ Nhân quyền (Human Rights Foundation- HRF) cũng không nhận ra sự thật về nhân quyền VN, bị loại văn hóa bẩn dắt mũi.. Phải chăng (Human Rights Foundation- HRF) cứ thấy ai nặn ra mấy bài nhạc xuyên tạc, phải đối chính quyền VN là sướng lên như những thực vậy hạn hán lâu ngày gặp nước ? . 

Có thể là vậy, một tổ chức bù nhìn, ngày 27/5/2018: Tổ chức Quỹ Nhân quyền (Human Rights Foundation- HRF) thông báo người thứ ba trong số ba người được trao giải Giải thưởng Quốc tế Václav Havel năm 2018 là Mai Khôi (ca sỹ Đỗ Nguyễn Mai Khôi) và trao giải tại Diễn đàn Tự do Oslo 2018 vào ngày thứ Tư (30/5) tại Nhà hát Latter, cùng với hai người đoạt giải 2018 khác, nhóm nhạc Belarus FreeTheatre và nhạc sĩ Emmanuel Jal người Nam Sudan, người từng bị ép buộc làm lính khi còn ở độ tuổi thiếu niên. 

Kể từ khi tự ứng cử vào quốc hội, Mai Khôi không ngững tạo scandan, xuyên tạc tình hình VN qua lối sáng tác nhạc bẩn, châm ngòi cho xuyên tạc về nghệ thuật, nhân quyền và dân chủ. Vào tháng 2 năm 2018, cô phát hành một album mới với tên “Mai Khôi Chém Gió- Bất đồng.” Trong một bài phê bình album, The Economist bình luận: “Nếu âm nhạc một mình có thể phá vỡ dây chuyền thì đây sẽ là loại âm nhạc đó.” Những hoạt động của Mai Khôi nhằm mục đích xuyên tạc, chống nhà nước Việt Nam để nhằm nổi tiếng và thỏa mãn dục vọng cá nhân. 

Thay cho lời kết: Nick Viet Quoc (và Trần Thị Thảo ở Hà Nội Trần Thị Thảo đăng tải) về ca sĩ Mai Khôi khi cô này có thông tin được nhận được giải Nhân Quyền Havel 2018 : " Có vẻ như Mai Khôi có lợi thế khi sử dụng tiếng Anh và âm nhạc như công cụ để chuyển tải tốt thông điệp về đấu tranh của mình để GÂY ẤN TƯỢNG đối với nước ngoài, và chỉ đối với nước ngoài mà thôi.

Ở trong nước, hầu như Mai Khôi không đóng góp được bất cứ điều gì, kể cả những điều mà cô luôn đề cao là tranh đấu cho quyền của phụ nữ, hay các quyền về tự do dân chủ.
Trong mọi vụ việc nổi cộm, Mai Khôi đang ở đâu? Không thấy ở đâu cả . "

Ca sỹ Mai Khôi phản đối chuyến đi Việt Nam của ông Trump tháng 11/2017

Đúng vậy, Tổ chức Quỹ Nhân quyền (Human Rights Foundation- HRF) thật có mắt nhìn … những tấm hình sexy thả rông cơ thể, đôi mắt, môi, khuôn mặt đa dâm đi liền với bản chất hoang giã bên trong, đặc biệt là những tấm hình mặc đồ ngủ, không mặc đồ lót, lộ hàng đứng ra đường phố (góc đường ÂU Cơ và Xuân Diệu) căng biểu ngữ đòi “Đái lên Mặt Trump- TT Hoa Kỳ”gây ấn tượng khiễn Tổ chức Quỹ Nhân quyền (Human Rights Foundation- HRF) trao tặng giải này. Còn trong nước, cô ta chưa đóng góp một xu nào, chưa hề có một đóng góp nào ngoài phục vụ khách làng chơi.

Kha Tú Mỡ



BÀN TAY BÍ MẬT ???

Tin ca sĩ đỏ Mai Khôi biểu tình chống TT. Donald Trump khi ông đến thăm VN làm những người yêu nước nhớ lại đầu năm 2017có một nhóm người vùng DC-VA đưa cô vẹm đỏ này đến VA, tổ chức cho vẹm hát nhạc thính phòng và ban tổ chức đã ngoan ngoãn dẹp lá cờ Vàng vào một bên để làm vui lòng vẹm đỏ. Qua sự kiện này ông Nguyễn Kinh Luân đã viết câu hỏi: "Rước giặc vào nhà...có nhục không ?" gởi rộng rãi lên các DĐ.Nghe câu hỏi, tác giả đau lòng cảm tác.
  
"Rước giặc vào nhà...có nhục không ?"
Chao ơi, câu hỏi thật đau lòng !
Nhục không ? Nào biết ai còn nhục ...
Biết nhục thì đâu mất núi sông !

Biết nhục, lằn ranh đã rõ ràng
Cộng nào vượt nổi để tràn sang !?
Và cờ tổ quốc nào ai dám
Dẹp để mà nghe cộng hát vang ...

"Rước giặc vào nhà...có nhục không ?"
Nhục không ? Nhục chứ ! Nhục non sông ...
Nhục cho bao triệu người dân Việt
Sống  - Chết ngày nào vượt biển đông!!!

Nhục chứ !  Linh hồn Tử sĩ đau
Hy sinh khi tóc vẫn xanh màu
Chặn bày cộng đỏ mà nay lại
Có kẻ đi đêm nguyện bắc cầu ...

Có kẻ gian manh phản giống nòi
Kẻ thèm bã mía chạy theo voi
Rằng "không chống cộng, tìm nhân bản
"Là bởi yêu thương, chống ác thôi !!!

"Bốn mấy năm qua chống đã rồi
"Được gì ? Cộng vẫn sống nhăn thôi !
"Trẻ không làm mất quê đâu nhé ...
"Tư Tưởng di dân chớ lắm lời !!!"

Thế đấy, chao ơi trẻ vượt già
Vượt thì đại phúc, khát khao nha !
Khốn nhưng trẻ ấy ai nhào nặn ...
Mà "trẻ" to mồm chửi quốc gia ???

"Rước giặc vào nhà...có nhục không ?"
Xin thưa nhục lắm, nhục vô cùng
Những ai thấy thế mà không nhục
Thì chẳng vô tâm cũng đỏ lòng !

Hẳn một bàn tay bí mật nào ...
Bày binh bố trận giúp cờ sao ???
Nếu không, sao có bao màn kịch
Kịch lại vô cùng lợi đỉnh cao !!!


Ngô Minh Hằng